"ทวี"วางเป้าเลือกตั้งรอบหน้า ได้ "ประชาชาติ"ต้องได้ ส.ส. 20- 25 คน

"ทวี"วางเป้าเลือกตั้งรอบหน้า ได้ "ประชาชาติ"ต้องได้ ส.ส. 20- 25 คน

เลขาธิการพรรคประชาชาติ พบผู้สนับสนุน-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปลุกกระแสให้คนรู้จัก พร้อมวางเป้า เลือกตั้งหน้า ต้องได้ส.ส. พอเสนอร่างกฎหมายดีๆ ของพรรคเอง

 

         พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ พบปะสมาชิกพรรค ผู้สนับสนุนและผู้สนใจลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.สงขลาในนามพรรคประชาชาติ ที่ห้องประชุมโรงแรมอัลฟาฮัจย์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

        ทั้งนี้ พ.ต.อ.ทวี กล่าวตอนหนึ่งว่าอยากให้คนที่มาเป็นสมาชิกพรรคประชาชาติหรือเป็นกรรมการบริหารพรรค เป็นดาวฤกษ์ คือ เป็นอัตลักษณ์ของตัวเอง เป็นตัวแทนประชาชนที่พัฒนาและสร้างอนาคตให้ประชาชนได้ โดยการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 มีพรรคการเมืองส่งผู้ลงสมัครส.ส. กว่า 80 พรรค และพรรคประชาชาติได้ที่ 7 โดยพรรคเก่าบางพรรคยังได้น้อยกว่า หรือ บางพรรคที่มีอดีตนายกรัฐมนตรียังได้น้อยกว่าพรรคประชาชาติ  หากถามว่าพอใจหรือไม่ ตนตอบว่าการทำงานทุกอย่างไม่มีความล้มเหลว

\"ทวี\"วางเป้าเลือกตั้งรอบหน้า ได้ \"ประชาชาติ\"ต้องได้ ส.ส. 20- 25 คน

           "ความฝันของพรรคประชาชาติ คือเป็นพรรคที่แก้ปัญหาของประเทศชาติ ให้กับประชาชนทุกภาค และทำให้เกิดความเสมอภาค มีคุณภาพชีวิตที่ดี พรรคประชาชาติต้องการใช้บทบาททางการเมืองเข้าไปแก้ปัญหา ถ้าคิดในฐานของการจะเป็นนายกรัฐมนตรีได้ในระบบรัฐธรรมนูญฉบับนี้ พรรคการเมืองต้องมี ส.ส. 25 คน ถึงจะเสนอชื่อนายกรัฐมนตรีได้ แต่ถ้าเราจะแก้กฎหมายอยากจะทำกฎหมายนั้นดีๆของเราเองได้ จะต้องมี ส.ส. 20 คนดังนั้นต้องทำให้คนรู้จัก ต้องสร้างว่าถ้าไม่เลือกพรรคนี้จะเสียโอกาส" พ.ต.อ.ทวี กล่าว

\"ทวี\"วางเป้าเลือกตั้งรอบหน้า ได้ \"ประชาชาติ\"ต้องได้ ส.ส. 20- 25 คน

 

        พ.ต.อ.ทวี กล่าวด้วยว่าสำหรับการเลือกตั้งคราวที่แล้วผมคิดว่าในจังหวัดสงขลาอาจมีส่วนหนึ่งที่คิดว่าโชคดี แต่ก็อาจจะดีกว่านี้ก็ได้ถ้าพรรคการเมืองคิดถึงประชาชนมากขึ้นกว่านี้.