"จุรินทร์" ขอให้รอ 13ธ.ค. เปิดชื่อ ผู้สมัคร ชิง เก้าอี้ "ผู้ว่าฯกทม."

"จุรินทร์" ขอให้รอ 13ธ.ค.  เปิดชื่อ ผู้สมัคร ชิง เก้าอี้ "ผู้ว่าฯกทม."

ปชป. พร้อมแล้ว ส่ง ส.ก. ชิงตำแหน่ง่ 50เขต พร้อมเปิดตัว "บุญยอด" - จุรินทร์ บอกให้รอฟัง 13 ธันวา เปิดชื่อคนชิงเก้าอี้ ผู้ว่าฯกทม.

         นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวถึงการเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า วันที่ 13 ธันวาคม จะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อพิจารณาผู้สมัครฯ โดยคาดว่าจะได้ทราบถึงบุคคลที่จะส่งลงชิงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพรรคพลังประชารัฐจะส่งนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. นั้น  ทุกพรรคมีสิทธิ์ที่จะส่ง หรือบุคคลจะลงในนามอิสระก็ได้ ซึ่งเป็นไปตามกฎหมาย

         นายจุรินทร์ กล่าวด้วยว่า สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคมีความพร้อมโดยล่าสุด พรรคจะส่ง นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ลงเลือกตั้ง และอีก 50 เขตได้เตรียมพร้อมแล้วเช่นกัน แต่ต้องรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

 

         "ผู้สมัครเองก็ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องมาหลายเดือน ร่วมกับผู้สมัคร ส.ส.พรรคที่เคาะแล้ว รวมไปถึงลงพื้นที่ควบคู่กับทีมงานของผู้ที่จะรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามพรรค โดยยืนยันอีกว่าพรรคนั้นมีความพร้อมทั้งในแง่ของตัวผู้สมัคร ทีมงานและนโยบาย" นายจุรินทร์ กล่าว

 

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย สมาชิกพรรค  อาทิ  นายจุรินทร์, น.ส.ศิริภา อินทรวิเชียร สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์  และคณะฯ ลงพื้นที่ชุมชนอุทัยรัตน์ เขตพญาไท เพื่อร่วมกิจกรรม 5 ธันวา วันพ่อแห่งชาติ และมอบถุงน้ำใจ ประชาธิปัตย์เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านตัวแทนชุมชน

         

           ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว พรรคประชาธิปัต์ ได้เปิดตัวนายบุญยอด  เป็น1 ใน ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ด้วย.