เมืองไทยประกันภัย ชวนช้อปประกันภัยปลายปีนี้ มีคืน 2 ต่อ ถึง 31 ธ.ค.นี้

เมืองไทยประกันภัย ชวนช้อปประกันภัยปลายปีนี้ มีคืน 2 ต่อ ถึง 31 ธ.ค.นี้

เมืองไทยประกันภัย ชวนคนไทยช้อปประกันภัย กับแคมเปญ “#ประกันดีมีคืน” ส่งท้ายปี 2564 คุ้ม 2 ต่อ เมื่อซื้อประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพที่ร่วมรายการ รับทันที Lotus’s e-Coupon สูงสุด 1,000 บาท และรับสิทธิการลดหย่อนภาษี ได้สูงสุดถึง 25,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธ.ค.นี้

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า สำหรับช่วงปลายปีเช่นนี้ หลายๆ คนกำลังเตรียมตัววางแผนการยื่นภาษี และหาวิธีการลดหย่อนภาษีให้ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการลงทุน การทำบุญบริจาค หรือการเลือกซื้อประกันที่สามารถช่วยลดหย่อนภาษีได้ เพื่อเป็นการสร้างทางเลือกที่ดีที่สุดในการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ไม่หนักเกินไป

เราจึงได้จัดทำแคมเปญ #ประกันดีมีคืน ที่นำเสนอความคุ้มค่าที่เข้ากับสไตล์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ ด้วยการดูแลสุขภาพได้ทั้งปีกับประกันภัยหลากหลายรูปแบบ ความคุ้มครองจัดเต็ม พร้อมกับโปรโมชั่นสุดปังส่งท้ายปีกันได้แบบอุ่นใจไปจนถึงต้นปีหน้า

เมืองไทยประกันภัย ชวนช้อปประกันภัยปลายปีนี้ มีคืน 2 ต่อ ถึง 31 ธ.ค.นี้

 

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่น เมื่อลูกค้าซื้อประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล แผนPA Simple , PA Trust และ PA สุขสันต์ 555 / ประกันสุขภาพ แผน Health ME, Health Trust และ Health สบายเป๋า / ประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer 2 Care / ประกันสุขภาพเมืองไทย Mobile Syndrome รับคืนถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับ Lotus’s e-Coupon สุงสุด 1,000 บาท และต่อที่ 2 ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 25,000 บาท

นอกจากนี้ ยังสามารถรับสิทธิการผ่อนเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิต 0% สุงสุด 6 เดือน สำหรับประกันสุขภาพ แผน Health ME, Health สบายเป๋า และประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer 2 Care 

สำหรับผู้ที่สนใจให้ เมืองไทยประกันภัย เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยวางแผนการลดหย่อนภาษี พร้อมกับมอบความดูแลคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแคมเปญ #ประกันดีมีคืน ช้อปประกันภัยปลายปีนี้ มีคืนได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น

สำหรับแคมเปญส่งเสริมการขายนี้ดำเนินการผ่าน บริษัท กำลังใจ โบรคเกอร์ จำกัด โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยทุกครั้ง ทั้งนี้ เงื่อนไขในการลดหย่อนภาษีเป็นไปตามกฎเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์