"พิเชษฐ" เป็น ส.ส. พปชร.​โดยสมบูรณ์ แล้ว

"พิเชษฐ" เป็น ส.ส. พปชร.​โดยสมบูรณ์ แล้ว

"พิเชษฐ" เผยเป็น สมาชิกพรรค พปชร.​สมบูรณ์แล้ว มีเลขลำดับ 73233 ปัดตอบความขัดแย้งภายใน ระบุเข้าสังกัดเพื่อเพิ่มสัดส่วน ส.ส.ให้

          นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย  ให้สัมภาษณ์ที่รัฐสภา ว่า ได้เข้าสังกัดเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้ว  และได้รับเลขสมาชิกลำดับที่ 73233  ถือว่าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐโดยสมบูรณ์ แล้วตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

          "พรรคประชาธรรมไทยได้ยุบพรรคเรียบร้อยแล้ว และผมได้มีโอกาสพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ชักชวนให้มาอยู่กับพรรคกลังประชารัฐ และผมได้ดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อยสมบูรณ์แล้ว" นายพิเชษฐ กล่าว

         เมื่อถามถึงกรณีที่พรรคพลังประชารัฐยังมีความขัดแย้ง นายพิเชษฐ กล่าวว่า ไม่กังวล เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ในพรรค กรณีที่ตนย้ายเข้าสังกัด เพื่อเพิ่มสัดส่วนให้กับพรรค อย่างไรก็ตาม ทุกคนที่เข้ามาทำหน้าที่ก็เพื่อประเทศชาติ  ส่วนจะอยู่พรรคไหนก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

 

          "ต้องให้ความเป็นธรรมว่า ตนในฐานะที่เป็นอดีตรัฐมนตรี และส.ส. มองว่าเรื่องคะแนน มีแต่ไหลเข้า อย่างน้อยที่สุดตนก็ให้เกียรติและถือว่า นโยบายของพล.อ.ประวิตร ที่พูดกับลูกพรรคว่าจะดูแลกันอย่างพี่น้อง และไม่ให้เดือดร้อน ซึ่งที่ผ่านมาเราก็อยู่ร่วมรัฐบาลกันมา 2 ปีกว่า วันนี้ผมจึงถือโอกาสเข้ามาช่วยสร้างภาพพจน์จากที่มีข่าวว่าคนของพรรคพลังประชารัฐไหลออก แต่ผมขอไหลเข้า" นายพิเชษฐ กล่าว

        ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีจะมีพรรคเล็กทยอยเข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐหรือไม่  นายพิเชษฐ กล่าวว่า พรรคเล็กต้องคุยกันว่าจะรวมกันหรือไม่หลังจากกติกาเลือกตั้งเปลี่ยน มีบัตรเลือกตั้ง2ใบ ควรต้องเริ่มคิด  

 

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเข้ามาของนายพิเชษฐ  ส่งผลให้ พรรคพลังประชารัฐ มีส.ส.จำนวน 120 คน.