คึกคัก วัยรุ่นอุดรฯ เตรียมต้อนรับ ‘บิ๊กตู่’ จัดให้แบบ “จ้วดๆ”

คึกคัก วัยรุ่นอุดรฯ เตรียมต้อนรับ ‘บิ๊กตู่’  จัดให้แบบ “จ้วดๆ”

นายกฯ ประยุทธ์ ทัวร์อีสาน เมืองอุดรฯ 1 ธ.ค.นี้ วัยรุ่น เตรียมต้อนรับอย่างคึกคัก เชิญชวนออกมาต้อนรับกันเพียบ บอกจะจัดให้แบบ “จ้วดๆ”

วันที่ 1 ธ.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม มีกำหนดการ นำคณะลงพื้นที่ จ.อุดรธานี โดยจะไปตรวจความก้าวหน้าการก่อสร้างพิพิธภัณฑ์ธรรมเจดีย์พระธรรมวิสุทธิมงคล (หลวงตามหาบัว) ณ วัดเกษรศีลคุณ (วัดป่าบ้านตาด) อ.เมืองอุดรธานี พร้อมเป็นประธานการประชุมหารือร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนของจังหวัดอุดรธานี นอกจากนี้ยังจะตรวจความพร้อมในการเปิดเมืองเพื่อรับนักท่องเที่ยว ตามนโยบายรัฐบาล ณ วังนาคินทร์ คำชะโนด  อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ด้วย

ขณะเดียวกัน ยังมีความเคลื่อนไหวจากกลุ่มที่ต่อต้านรัฐบาลใน จ.อุดรธานี โดยเพจ “เสรีประชาธิปไตยอุดร” ได้ประกาศเชิญชวนแนวร่วมให้ออกมาต้อนรับการเดินทางเยือนอุดรฯของ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า “พรุ่งนี้มีนัด เตรียมพร้อมรับทรราช 1 ธันวาคมนี้ นายกฯเผด็จการจะเดินทางมาอุดรฯ”

คึกคัก วัยรุ่นอุดรฯ เตรียมต้อนรับ ‘บิ๊กตู่’  จัดให้แบบ “จ้วดๆ”

 

ขณะที่เพจ “อุดรพอกันที – Uddoneโพสต์ข้อความว่า “1 ธันวาคมนี้ บัก…สิมาอุดร ไผสิเป็นฮีโร่เกียมโตไว้เลยเด้อพ่อแม่พี่น้อง” โดยโพสต์ดังกล่าว มีการแชร์กว่า 1 หมื่นครั้ง แสดงความเห็นกว่า 2 พันคน  

คึกคัก วัยรุ่นอุดรฯ เตรียมต้อนรับ ‘บิ๊กตู่’  จัดให้แบบ “จ้วดๆ”