"ประวิตร"ถกตั้งสาขาพรรค โก-ลก 6พ.ย. จับตา นักการเมือง ฝ่ายค้าน ย้ายซบ "พปชร."

"ประวิตร"ถกตั้งสาขาพรรค โก-ลก 6พ.ย. จับตา นักการเมือง ฝ่ายค้าน ย้ายซบ "พปชร."

"ประวิตร" ควง "ธรรมนัส-วิรัช" ลงพื้นที่ "สุไหงโกลก" 6พ.ย.นี้ เป็นประธานประชุมจัดตั้งสาขาพรรคพปชร. จับตา เปิดตัว นักการเมือง จาก "พรรคร่วมฝ่ายค้าน" ย้ายขั้วซบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีกำหนดการลงพื้นมี่ทางพื้นที่ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส ในวันที่ 6พ.ย. นี้ เพื่อเป็นประธานการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคพปชร. สาขาภาคใต้ ที่สนามกีฬา L SOCCER พร้อมกับพบปะและปราศรัยกับสมาชิกทั้ง 3 เขต โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค ร่วมคณะไปด้วย 

ในส่วนของกำหนดการช่วงเช้าจะมีการปฐมนิเทศสมาชิกพรรค โดยนายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะส.ส.นราธิวาส และกรรมการบริหารพรรค จากนั้นจะเป็นการบรรยายเรื่องการดำเนินการจัดตั้งสาขาพรรคภาคใต้โดย คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.จังหวัดนราธิวาส ก่อนจะประชุมเลือกตัวแทนประจำจังหวัดนราธิวาสของเขตเลือกตั้ง โดยจะมีการพิจารณาเรื่องการเลือกตั้งคณะกรรมการสาขาพรรคการเมือง สาขาภาคใต้ไม่น้อยกว่า 7 คน โดยให้สมาชิกเสนอชื่อผู้ที่สมควรได้รับเป็นคณะกรรมการ  

อย่างไรก็ตาม ต้องจับตาอีกความเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นในการจัดประชุมสาขาพรรคครั้งนี้ จะมีการเปิดตัวนักการเมืองบางคนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่เตรียมจะย้ายจากพรรคร่วมฝ่ายค้านพรรคหนึ่ง มาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ