"ประวิตร"เผยไม่รู้อนาคตคุมเสียงส.ส.ได้หรือไม่ ยันไม่"ปรับครม."

"ประวิตร"เผยไม่รู้อนาคตคุมเสียงส.ส.ได้หรือไม่ ยันไม่"ปรับครม."

"ประวิตร" การันตี "ธรรมนัส" ลูกพรรคให้การยอมรับ ระบุ ไม่รู้อนาคต คุมเสียงส.ส.ได้หรือไม่ ยัน ไม่ "ปรับครม." จ่อเรียก "อาญาสิทธิ์" คุย หลังออกตัวหนุน "แพทองธาร" ไม่กังวล สู้ "พท." เลือกตั้งรอบหน้า

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พูดถึงการยังอยู่ในตำแหน่งเลขาธิการพรรคของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หลังจาก  การประชุมกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) เมื่อวานนี้ (28ต.ค.) ว่า ทุกอย่างจบแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว

เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่ถ้า ร.อ.ธรรมนัส เป็นเลขาฯ จะส่งผลกระทบในการทำงานพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เวลานี้ ลูกพรรคยังยอมรับ ร.อ.ธรรมนัส อยู่

เมื่อถามว่า  มั่นใจว่าจะควบคุมเสียงของ ส.ส.ได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร  กล่าวว่า “ไม่รู้อนาคตจะไปรู้ได้อย่างไร ไม่กังวลเสียงในสภาฯ เพราะเสียงเรียบร้อยดี สามารถที่จะควบคุมได้ และไม่กังวล"

เมื่อถามว่า ความขัดแย้งในพรรคเวลานี้ จะนำไม่ไปสู่การปรับ ครม.อีกรอบ  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่มี คุณไปเขียนกันเอง”

เมื่อถามถึงกรณี นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ แสดงท่าทีสนับสนุน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีหญิง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องของตัวบุคคล แต่จะเรียกมาสอบถามอีกครั้ง ส่วนการที่พรรคเพื่อไทย เลือก น.ส.แพทองธาร เป็นที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย พล.อ.ประวิตร ไม่แสดงความเห็น โดยระบุเพียงว่า เป็นเรื่องของพรรคเพื่อไทย และไม่กังวล ในเรื่องการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า