"ไทยสร้างไทย" บุกหนองจอก เปิดตัวนโยบาย-ผู้สมัครส.ส.

"ไทยสร้างไทย" บุกหนองจอก เปิดตัวนโยบาย-ผู้สมัครส.ส.

“สุดารัตน์” อ้อนขอคะแนนคนหนองจอก ชี้เขตหนองจอกให้กำเนิดทางการเมืองครั้งแรก พร้อมเปิดตัว “นายอารี สุขโข” เป็นผู้สมัครส.ส.เขตหนองจอก  พรรคไทยสร้างไทย

        คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยทีมงานพรรคไทยสร้างไทย ร่วมงานเปิดศูนย์อำนวยการประสานงานพรรคไทยสร้างไทย เขตหนองจอกพร้อมกับเปิดตัวนายอารี สุขโข ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตหนองจอก โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมอย่างคึกคัก

        คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าเขตหนองจอก เป็นพื้นที่ในการเป็นผู้แทนราษฎรในครั้งแรก ดังนั้นเขตหนองจอกจึงเปรียบเสมือนเป็นบ้านที่ให้กำเนิด “สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์” ในทางการเมือง จึงสำนึกบุญคุณของคนหนองจอก 

"ไทยสร้างไทย" บุกหนองจอก เปิดตัวนโยบาย-ผู้สมัครส.ส.

        "พรรคไทยสร้างไทย เป็นพื้นที่สำหรับคนทุกช่วงวัย ที่เปิดโอกาสสำหรับทุกคน ซึ่งนายอารี มีประสบการณ์ทำงานมากว่า 20 ปี และรู้จักพื้นที่เป็นอย่างดี เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ จึงเหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนเขตหนองจอก ในการแก้ไขปัญหาในสภา" คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

อ่านข่าว : อดีตผู้สมัคร ส.ส.อนาคตใหม่ ซบ “ไทยสร้างไทย” ปลื้ม “หญิงหน่อย” มอบโอกาส

 

        ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวด้วยว่า นโยบายพรรคไทยสร้างไทย บำนาญประชาชน 3,000 บาทจะสามารถตอบโจทย์พี่น้องประชาชนเขตหนองจอก ที่จะช่วยลดภาระคนวัยทำงานในการดูแลผู้สูงอายุ ที่ตรากตร่ำทำงานจ่ายภาษี เพื่อพัฒนาประเทศมาชั่วชีวิต ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย ให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุ เพราะมีคุณูปการกับประเทศชาติ นอกจากนี้ พื้นที่เขตหนองจอกกว่า 60 % เป็นพื้นที่เกษตรทำนาปลูกนา ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย มีนโยบายในการผลักดันราคาข้าวไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท รวมถึงวิธีการในการช่วยเหลือ เพื่อลดต้นทุน ให้เกษตรกรไทย หายจน หมดหนี้ มีรายได้ทั้งปี

 

"ไทยสร้างไทย" บุกหนองจอก เปิดตัวนโยบาย-ผู้สมัครส.ส.

 

          ด้านนายอารี กล่าวว่าเขตพื้นที่หนองจอก มีจำนวนกว่า 99 ชุมชน โดยมีทั้งพี่น้องชาวพุทธ มุสลิม และ คริสต์ อาศัยอยู่บริเวณพื้นที่ 236 ตารางกิโลเมตร มีผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียงจำนวนมาก และส่วนใหญ่เป็นพื้นที่เกษตรกรรม และโรงงานตามลำดับ ดังนั้นจากประสบการณ์ทำงานในพื้นที่มากว่า 20 ปี ประกอบกับนโยบายของพรรค ที่เข้าถึงพี่น้องประชาชนคนตัวเล็ก จะทำให้พี่น้องประชาชนเขตหนองจอกไว้วางใจเลือกพรรคไทยสร้างไทย เป็นตัวแทนในการบริหารประเทศในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้.