"ประยุทธ์"ลั่นทำงานต่อให้ดีขึ้น ปลื้มโดนชมตัวจริงหล่อ ไม่แก่เหมือนในทีวี

"ประยุทธ์"ลั่นทำงานต่อให้ดีขึ้น ปลื้มโดนชมตัวจริงหล่อ ไม่แก่เหมือนในทีวี

"นายกฯ" ตรวจผนังกั้นน้ำ "อินทร์บุรี" ให้คำมั่นชาวบ้าน จะทำต่อให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ปชช. ต่างให้กำลังใจ ชม ตัวจริงหล่อ ไม่แก่ เหมือนในทีวี ก่อนชูไอเลิฟยู ยักคิ้ว ตอบกลับ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม นำคณะตรวจสภาพผนังกั้นน้ำริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ บริเวณวัดเฉลิมมาศ ตำบลอินทร์บุรี อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี โดยนายกฯ กล่าวตอนหนึ่งว่า ทุกอย่างอยู่ในกระบวนการแก้ปัญหา การรั่วซึมของผนังกั้นน้ำ ตลอดระยะทาง 2 กิโลเมตร มีงบประมาณให้แล้ว รัฐบาลพยายามเร่งรัดดำเนินการจัดลำดับความเร่งด่วน ก็ขอให้เข้าใจรัฐบาลด้วย ตรงไหนแก้ได้เร็วที่สุดก็จะแก้ก่อน ตรงไหนที่ยุ่งยากเรื่องแผนงานโครงการ งบประมาณจำนวนมากๆก็จะทยอยดำเนินการ 

นายกฯ กล่าวว่า วันนี้รัฐบาล ต้องดูทั้ง เศรษฐกิจ น้ำท่วม โควิด และปัญหาอีกเยอะแยะ เราก็ต้องแก้ไป 

"นายกฯ ก็ยืนยันว่า ด้วยแรงสนับสนุนจากพวกเราวันนี้ นายกฯ ก็จะกลับไปแล้วมีกำลังใจ ในการที่จะทำต่อไปให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ ก็เป็นคำมั่นที่มีไว้ต่อกันระหว่างเราและภาคประชาชนทุกคนขอบคุณชาวอินทร์บุรี" 

จากนั้น นายกฯ ได้เดินพบปะพูดคุยกับประชาชนที่มารอต้อนรับ และถ่ายรูปร่วมกันอย่างใกล้ชิด โดยช่วงหนึ่ง นายกฯ ระบุว่า "รักนายกฯ ลุงตู่ ลุงตู่ก็รักพวกเราเหมือนกัน จากใจๆ "พร้อมเอามือตบที่หน้าอกขวา เรียกเสียงเฮจากบรรดาประชาชนที่ได้ยินพล.อ.ประยุทธ์ พูดเช่นนั้น

นอกจากนั้น นายกฯ ได้มอบลายเซ็นให้ชาวบ้านที่เข้ามาขอด้วย โดยระบุว่า ได้เขียนบอกชาวบ้านว่า "รักทุกคนตลอดไป" ขณะเดียวกัน ชาวบ้านบางส่วนที่พบนายกฯ ได้กล่าวว่า "นายกฯ หล่อมากเลย ไม่แก่ ในโทรทัศน์แก๊แก่ ไม่เหมือนในทีวีเลย ลุงตู่หล่อจริงๆ" ก่อนที่นายกฯ จะชูมือสัญลักษณ์ไอเลิฟยู และยักคิ้วให้

จากนั้น นายกฯ ไปเป็นประธานเปิดโครงการ “ส่งสุขภาพดีให้คนไทย #จากใจไปรษณีย์ไทย Delivers Wellness” ณวิทยาลัยเทคนิคสิงห์บุรี ตำบลบางพุทธา อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี