"ไทยสร้างไทย"ถกว่าที่ผู้สมัครส.ส.ใต้ จ่อเปิดตัวนโยบายฟื้นศก. ท่องเที่ยว

"ไทยสร้างไทย"ถกว่าที่ผู้สมัครส.ส.ใต้ จ่อเปิดตัวนโยบายฟื้นศก. ท่องเที่ยว

"สุดารัตน์" นำทัพ "ไทยสร้างไทย" ล่องใต้ ประชุมว่าที่ผู้สมัครส.ส.14 จังหวัด เตรียมเปิดนโยบายฟื้นศก. ท่องเที่ยว แก้ราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ จ่อ ออนทัวร์ ฟังเสียงสร้างไทย ทุกจังหวัด พ.ย.นี้ "พงศกร" มั่นใจ เสียงตอบรับดี พรรคพร้อมรับใช้ชาวใต้เต็มที่ ย้ำ ส่ง ส.ส. ครบทุกเขต

พรรคไทยสร้างไทย ประชุมว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภาคใต้ 14 จังหวัด ที่โรงแรมเมธาดี อีลิท จ.ภูเก็ต นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย นายโภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยสร้างไทย รวมถึงแกนนำของพรรค อาทิ นายสามารถ แก้วมีชัย นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น เป็นต้น โดยมีนักธุรกิจ อดีตข้าราชการ และคนรุ่นใหม่ ให้ความสนใจ เสนอตัวเข้าร่วมทำงานกับพรรคไทยสร้างไทย เป็นจำนวนมาก 

\"ไทยสร้างไทย\"ถกว่าที่ผู้สมัครส.ส.ใต้ จ่อเปิดตัวนโยบายฟื้นศก. ท่องเที่ยว

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ตนมีความเข้าใจพื้นที่ภาคใต้เป็นอย่างดี เพราะเคยใช้ชีวิตร่วมกับลูกบนเกาะสมุย กว่า 30 ปี จึงไม่น่าแปลกใจว่าเหตุใดนักธุรกิจ และทายาทนักการเมืองคนรุ่นใหม่ จึงสนใจมาร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย

โดยเบื้องต้น พรรคไทยสร้างไทยในภาคใต้ มีกลุ่มนักธุรกิจ คนรุ่นใหม่ และอดีตข้าราชการ มาร่วมงานครบทั้ง 14 จังหวัดแล้ว จะมีการเปิดตัว และเปิดนโยบายสำหรับการฟื้นฟูเศรษฐกิจของภาคใต้ ทั้งท่องเที่ยว ราคาสินค้าเกษตร ศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งของภูมิภาค ศูนย์กลางการแปรรูปอาหารฮาลาล และการแปรรูปสินค้าเกษตร รวมทั้งการพลิกฟื้นการประมง นอกเหนือจากนโยบายหลักของพรรคที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ เช่น บำนาญประชาชน 3,000 บาท 

จากนี้ไปพรรคไทยสร้างไทยจะจัดโครงการ ”ฟังเสียงสร้างเศรษฐกิจภาคใต้” เพื่อให้พี่น้องประชาชน ในภาคใต้ทุกจังหวัด ได้มีส่วนร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย ในการสร้างนโยบาย เพื่อสร้างเศรษฐกิจ และสร้างความอยู่ดีมีสุขให้กับพี่น้องชาวใต้อย่างยั่งยืน ทางผู้บริหารพรรคจะเดินสาย “On Tour ฟังเสียงสร้างไทย” พบปะกับพี่น้องชาวใต้ทุกจังหวัดในเดือนพ.ย.นี้ 

\"ไทยสร้างไทย\"ถกว่าที่ผู้สมัครส.ส.ใต้ จ่อเปิดตัวนโยบายฟื้นศก. ท่องเที่ยว ทั้งนี้ นายพงศกร กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ภาคใต้ เพื่อรับฟังปัญหาของผู้ประกอบการในการนำมาประกอบเป็นนโยบายของพรรค และประชุมว่าที่ผู้สมัครภาคใต้ จึงมั่นใจว่าแม้พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นพรรคใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่พี่น้องชาวใต้ได้ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม และพร้อมรับใช้พี่น้องชาวใต้อย่างเต็มที่ โดยจะส่งผู้สมัครส.ส.ครบทุกเขตในภาคใต้

\"ไทยสร้างไทย\"ถกว่าที่ผู้สมัครส.ส.ใต้ จ่อเปิดตัวนโยบายฟื้นศก. ท่องเที่ยว