"เกษม"อดีต ส.ว.ร้อยเอ็ดซบ ปชป.ดัน"จุรินทร์"นั่งนายกฯ

"เกษม"อดีต ส.ว.ร้อยเอ็ดซบ ปชป.ดัน"จุรินทร์"นั่งนายกฯ

"เกษม มาลัยศรี" อดีต สว.ร้อยเอ็ด ซบ ปชป.ลั่น ดัน “จุรินทร์” เป็นนายก เชื่อทำจริงมากกว่าพูด ช่วยเหลือเกษตรกร คนอีสานชอบประกันรายได้

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 15:30 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามญี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มอบบัตรสมาชิกพรรคให้นายเกษมมาลัยศรี อดีตสมาชิกสภาจังหวัด 3 สมัย และ อดีต สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดร้อยเอ็ด และยังเคยดำรงแหน่งสมาชิกวุฒิสภา ซึ่งได้สมัครเป็นสมาชิกพรรค และมีผลวันที่ 6 ต.ค.2564  โดยนายจุรินทร์ ยังได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตตราสัญลักษณ์พรรคประชาธิปัตย์ ให้นายเกษม พร้อมกล่าวขอบคุณที่ให้เกียรติและมาร่วมงานกับพรรค

นายเกษม เปิดเผยว่า เหตุผลที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ เพราะนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค พูดจริง ทำจริง ทำมากกว่าพูด  ช่วยแก้ปัญหาเกษตรกรได้ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน จึงอยากสนับสนุให้เป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อให้ประชาธิปัตย์มาแก้ไขปัญหาประเทศชาติบ้านเมือง ซึ่งที่ผ่านมาเกษตกรทั่วประเทศมีรายได้ จากนโยบายประกันรายได้ถ้วนหน้า

“หัวหน้าพรรคเป็นคนขยัน ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ใกล้ชิดประชาชน ที่สำคัญคือ นายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคเป็นคนซื่อสัตย์สุจริต เชื่อมือพรรคประชาธิปัตย์ และมั่นใจ ว่า นายจุรินทร์ พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี” นายเกษม กล่าว