พฤกษาร่วมเซ็นทรัล-โรบินสัน จัดแคมเปญยกห้างมาไว้ในบ้าน

พฤกษาร่วมเซ็นทรัล-โรบินสัน จัดแคมเปญยกห้างมาไว้ในบ้าน

พฤกษา ผนึก ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน จัดแคมเปญยกห้างมาไว้ในบ้านมอบส่วนลดพิเศษเฉพาะ "พฤกษา เมมเบอร์" พร้อมบริการผู้ช่วยช้อป ให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อสินค้าให้ตรงใจ

นางสาว อังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "พฤกษามุ่งมั่นใส่ใจดูแลลูกค้าเพื่อเติมเต็มความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับครอบครัวพฤกษาด้วยการเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด พฤกษา..ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined. เราได้เล็งเห็นถึงเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่  ที่เกิดขึ้นจากวิกฤตโควิด-19 ผลักดันผู้บริโภคต้องปรับพฤติกรรมเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์มากขึ้น

 จึงได้ผสานความร่วมมือกับห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าช้อปได้ผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งของทางห้างฯ และมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษโดยเฉพาะให้กับสมาชิกพฤกษา เมมเบอร์ ซึ่ง เป็นโปรแกรมที่เกิดจากความตั้งใจของ พฤกษา ที่ต้องการดูแล เติมเต็มความสุข และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับครอบครัวพฤกษาผ่านการมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกในการเที่ยว กิน ช้อป และพักผ่อน ความร่วมมือครั้งนี้จึงถือได้ว่าเป็นความใส่ใจในการส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีให้กับสมาชิกพฤกษา เมมเบอร์ อย่างแท้จริง

พฤกษาร่วมเซ็นทรัล-โรบินสัน จัดแคมเปญยกห้างมาไว้ในบ้าน

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า "ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ให้ความสำคัญกับการพัฒนาธุรกิจเพื่อสร้าง experience โดยยึดหลัก customer centric นำเสนอสินค้าบริการ และกลยุทธ์ใหม่ๆอยู่เสมอ เราไม่เคยหยุดเรียนรู้ ใส่ใจลูกค้า และเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครบครัน


ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีก จึงได้นำความพร้อมจากบริการพิเศษของห้างฯ ที่จะช่วยเชื่อมลูกค้าเข้ากับห้างฯ ได้ง่ายขึ้น โดยจับมือกับ พฤกษา นำบริการที่ดีที่สุดของ 'Central/Robinson Bring you the best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด' มายกระดับประสบการณ์ช้อปแก่ลูกบ้านของพฤกษา ให้ช้อปปิ้งสินค้าเข้าบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลายและครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลและโรบินสันไปไว้ที่บ้าน พร้อมรับบริการบริการ Express delivery ส่งสินค้าถึงบ้านไวใน 3 ชม. (สำหรับพื้นที่ กทม และบางจังหวัด) รวมถึงมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดเช่นเดียวกับลูกค้าเรา มั่นใจว่าจากความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำให้ทุกการช้อปปิ้งพิเศษ

 

แคมเปญ "Central / Robinson at Pruksa" ภายใต้คอนเซปต์ "Bring you the best - ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด" มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Pruksa Member โดยเฉพาะ โดยสมาชิกจะได้รับส่วนลด 200 บาทเมื่อช้อปครบ 2,000 บาท ผ่านช่องทาง Central/Robinson Chat & Shop แชตและช้อปผ่านไลน์, บริการ Central/Robinson Call & Shop และ Personal Shopper On Demand โทร.1425 โทรหรือวิดีโอคอลกับผู้ช่วยช้อปปิ้งรวมถึงช้อปผ่าน Central App  พร้อมรับบริการจัดส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 699 บาท  

 

พร้อมกันนี้สมาชิก Pruksa Member จะได้รับบริการที่หลากหลายได้แก่ ผู้ช่วยช้อปที่แนะนำให้คำปรึกษาสินค้าต่างๆ ตลอดจนบริการเสริมอื่น ๆ เช่น บริการจัดส่งสินค้า บริการห่อของขวัญ พร้อมแนบการ์ดอวยพร ฯลฯ ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของสมาชิกให้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น