‘ยูโทเปีย’ลุยโรดโชว์อสังหาฯภูเก็ต ดึงกำลังซื้อลูกค้าไทย-ต่างชาติ

‘ยูโทเปีย’ลุยโรดโชว์อสังหาฯภูเก็ต  ดึงกำลังซื้อลูกค้าไทย-ต่างชาติ

กลุ่มทุนอสังหาฯ จีน “ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น” เดินหน้าโรดโชว์ดึงลูกค้าไทย-ต่างชาติ ซื้อ-ลงทุนอสังหาฯ ภูเก็ต รับกระแสความต้องการบ้านหลังที่ 2 ทุ่ม 816 ล้านผุดวิลล่าสไตล์ญี่ปุ่น-โมร็อกโก เล็งปั้นแลนด์มาร์คใหม่มูลค่ากว่า 4 พันล้าน

นายฮาชิ หยิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์จีน ในภูเก็ต กล่าวว่า บริษัทวางแผนทำตลาดเชิงรุกในไทยและต่างประเทศด้วยการจัดงานสัมมนา กิจกรรมโรดโชว์เพื่อส่งเสริมการขาย และให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนในประเทศไทยกับผู้ซื้อชาวต่างชาติ โดยไตรมาส 4 เตรียมจัดงานสัมมนาในประเทศจีน 16 เมือง รวม 48 งาน ใน ฮ่องกง สหรัฐ  สหราชอาณาจักร และกรุงเทพฯ รวมถึงร่วมมือกับธนาคารออมสิน จัดทำโครงการเพื่อผลักดันการลงทุนในประเทศไทยให้มากขึ้น

ในไตรมาส 4 นี้บริษัทยังคงพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวสูงและแนวราบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุค นิวนอร์มอลด้วยพื้นที่ขนาดกว้างขวาง ฟังก์ชั่นสะดวกสบาย ทันสมัย รายล้อมด้วยธรรมชาติ มีพื้นที่กลางแจ้ง สอดรับวิถีชีวิตที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ 

“ลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติต้องการมีบ้านพักตากอากาศ หรือ บ้านหลังที่สอง ในจังหวัดภูเก็ตที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เนื่องจากมีโรงเรียนนานาชาติ สถานพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ และโครงสร้างพื้นฐาน ทำให้ดีมานด์ที่อยู่อาศัยในภูเก็ตเพิ่มขึ้นอีกด้วย”

โดยล่าสุดจัดสรรงบประมาณ 816 ล้านบาท พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย 2 โครงการ ได้แก่ ยูโทเปีย ถลาง ใกล้หาดไม้ขาว ออกแบบตกแต่งภายใต้ธีม “เซน” ซึ่งเป็น วิลล่าสไตล์ญี่ปุ่น และ ยูโทเปีย ยามู  ที่อยู่อาศัยหรู คอนเซปต์โมร็อกโก ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของเกาะภูเก็ต ใกล้กับอ่าวปอแกรนด์มารีน่า คาดว่าจะได้รับความสนใจจากชาวจีน และยุโรป รวมทั้งออสเตรเลีย

‘ยูโทเปีย’ลุยโรดโชว์อสังหาฯภูเก็ต  ดึงกำลังซื้อลูกค้าไทย-ต่างชาติ

นอกจากนี้บริษัทมีแผนพัฒนา 2 โครงการใหม่เพื่อแลนด์มาร์คใหม่ บนทำเลทองทั้งเหนือและใต้ของเกาะภูเก็ต โครงการแรก “Bay of Icons” จุดหมายปลายทางใหม่สำหรับนักลงทุนและนักเดินทางระดับไฮเอนด์จากทั่วโลก ตั้งอยู่บน “อ่าวปอ” ชายฝั่งทางเหนือของเกาะภูเก็ต ครอบคลุมพื้นที่ริมทะเลโดยรอบอ่าวปอแกรนด์มารีน่า บนพื้นที่ กว่า 20 ไร่ ประกอบด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกสุดล้ำ บริการเอ็กซ์คลูซีฟตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา  

โครงการสอง “ยูโทเปีย ดรีม” เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์  ที่ผนวกรวมพื้นที่เพื่อการพาณิชย์และที่อยู่อาศัยในย่าน “ในหาน” ชายฝั่งทางใต้ของเกาะภูเก็ต อาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่จะเต็มไปด้วยสีสันความสุขและกิจกรรมบันเทิงระดับโลก รวมมูลค่าการลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาท ในอนาคตบริษัทมีแผนที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในปี 2568 เพื่อเป็นการสร้างความมั่นคงและความแข็งแกร่งในอนาคต