"ประยุทธ์"คิวแน่น จ่อเดินสาย"สุโขทัย" 26ก.ย. ต่อด้วย"โคราช-นครศรีฯ"

"ประยุทธ์"คิวแน่น จ่อเดินสาย"สุโขทัย" 26ก.ย. ต่อด้วย"โคราช-นครศรีฯ"

"นายกฯ" คิวลงพื้นที่แน่น จ่อยกคณะเยือน "สุโขทัย" 26 ก.ย.นี้ ติดตามแก้ปัญหาน้ำท่วม ต่อด้วย "โคราช-นครศรีฯ" ตามลำดับ ท่ามกลางการจับตา เลือกตั้ง ปี65 หลัง "ประวิตร" ส่งสัญญาณ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม มีกำหนดการลงพื้นที่อย่าต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งลงพื้นที่ตรวจราชการติดตามสถานการณ์น้ำ ที่ จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยในวันที่ 26 ก.ย.นี้ นายกฯ มีกำหนดการลงพื้นที่ จ.สุโขทัย เพื่อติดตามแก้ปัญหาอุทกภัย 

จากนั้น ยังมีกำหนดลงจะลงพื้นที่จ.นครราชสีมา และ จ.นครศรีธรรมราช 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่สังเกตว่า  หลังจบการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ. ประยุทธ์ ได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เริ่มจ.สมุทรปราการ จ.ชัยนาท จ.ชลบุรี และ จ.เพชรบุรี ตามลำดับ สอดคล้องกับที่ นายกฯ ระบุว่าจะทำงานใกล้ชิดส.ส.มากขึ้น จะลงทุกพื้นที่ รับฟังความคิดเห็นส.ส.ในการดูแลแก้ปัญหาประชาชน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หลังไปตรวจราชการที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อ22ก.ย.ที่ผ่านมามีส.ส.พปชร. มาต้อนรับถึง 55 คน ก็ต้องจับตาว่า เตรียมการลงพื้นที่จังหวัดอื่นอีกหรือไม่ หลังมีการส่งสัญญาณการเตรียมการเลือกตั้ง ของพล.อ.ประวิตร ที่ระบุว่าเลือกตั้ง ปี65 

ขณะที่นายกฯ และคนในรัฐบาล ต่างออกมายืนยันว่าการลงพื้นที่เป็นภารกิจปกติ และรัฐบาลจะอยู่ในวาระครบเทอม ไม่ยุบสภา