"ประวิตร"ส่งซิก "เลือกตั้ง" ปีหน้า สั่ง"ส.ส.พปชร." ลงพื้นที่ เตรียมพร้อม

"ประวิตร"ส่งซิก "เลือกตั้ง" ปีหน้า สั่ง"ส.ส.พปชร." ลงพื้นที่ เตรียมพร้อม

"ประวิตร" ยัน ดีกับ "ประยุทธ์" ตลอดเวลา เจอกันทุกวัน จะให้ทะเลาะกันได้ไง ปัด วัดพลัง ส.ส.พปชร. ต้อนรับพรึบ โว ไปที่ไหนก็เยอะแบบนี้ สั่ง ลูกพรรคลงพื้นที่เตรียมเลือกตั้งปีหน้า ชี้ แล้วแต่จะจบเมื่อไหร่

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ระหว่างลงพื้นที่ โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ติดตามความพร้อมการบริหารจัดการน้ำหลากในพื้นที่ลุ่มต่ำของลุ่มน้ำเจ้าพระยาตอนล่าง ถึงข้อสังเกตเรื่องการระดมส.ส.มาต้อนรับ ว่า ไม่ใช่การวัดพลังทางการเมืองกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม 

"ผมกับนายกฯ ดีกันตลอดเวลา เจอกันทุกวัน จะให้ทะเลาะกันได้ไง" พล.อ.ประวิตร กล่าว

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า ยืนยันการที่ส.ส.มาต้อนรับไม่ใช่การวัดพลัง ความจริงนายกฯ ก็อยากมาที่บางบาลแต่ตนวางแผนไว้ก่อน จึงเดินทางไปจ.เพชรบุรี และการที่ส.ส. มาเยอะนั้นไม่มีอะไร ที่แล้วๆ มาตนไปที่ไหนก็มามากอย่างนี้ทุกที่ ตนไปใต้ก็มากอย่างนี้ ในพรรคก็เรียบร้อยดี สื่อไปเขียนกันเองทั้งนั้น เชื่อตนเถอะ 

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จากนี้ จะเห็นการลงพื้นที่มากขึ้นอีกหรือไม่นั้น ก็ต้องดูแลประชาชนให้มากขึ้น

เมื่อถามว่า ได้กำชับส.ส.อะไรเป็นพิเศษหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็ให้ลงพื้นที่เพื่อเตรียมการเลือกตั้งในปีหน้า ปีนู้นต่อไป แล้วแต่ แล้วแต่ว่ามันจะจบเมื่อไหร่นะ"