ปชป.ไม่หวั่น“เกียรติศักดิ์”ส.ส.ปทุมฯย้ายซบ“เพื่อไทย”-ชี้คนจะไปก็ต้องไป

ปชป.ไม่หวั่น“เกียรติศักดิ์”ส.ส.ปทุมฯย้ายซบ“เพื่อไทย”-ชี้คนจะไปก็ต้องไป

คนจะไปก็ต้องไป! “โฆษก ปชป.” เผยเรื่องธรรมดา “เกียรติศักดิ์ ส่องแสง” ส.ส.ปทุมฯ ย้ายซบ “เพื่อไทย” ไม่หวั่นไหวต้องเดินต่อ ยันไม่พรรคไม่เคยบกพร่องในการทำหน้าที่

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2564 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้กล่าวถึงกรณีที่มี อดีต ส.ส.จังหวัดปทุมธานี นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง ย้ายพรรคไปพรรคเพื่อไทยว่า ถ้าอยากทราบเหตุผลคงตอบแทนไม่ได้ ต้องไปถามเจ้าตัวถึงเหตุผลของการย้ายพรรค พรรคไม่ได้กังวลใจ พร้อมทำพื้นที่ต่อ มีบุคคลที่มีศักยภาพที่ต้องการลงพื้นที่ดังกล่าว ตลอดระยะเวลาที่ผ่าน ในฐานะโฆษกพรรคได้ลงช่วยพื้นที่ของ นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง หลายครั้ง ได้ทำงานร่วมกับพรรคมาด้วยดีตลอด แต่ก็เข้าใจได้ เคารพในการตัดสินใจ คนจะไปอย่างไรก็ต้องไป เป็นเรื่องธรรมดา พรรคเป็นสถาบันทางการเมืองไม่ว่าจะเกิดอะไรในพื้นที่ใด เราก็ต้องเดินต่อ ไม่หวั่นไหว คนที่มีอุดมการณ์เดียวกันต้องการมาร่วมงานกับพรรคอยู่ตลอดระยะเวลา ถ้าหวั่นไหวก็ไม่ใช่สถาบันทางการเมือง 

นายราเมศ กล่าวอีกว่า ในหลายพื้นที่ อดีต ส.ส.ที่ได้ไปร่วมกิจกรรมกับพรรคการเมืองอื่นในสมัยที่ผ่านมาก็ได้เข้ามาร่วมงานกับพรรคอีกหลายคน รวมถึงคนรุ่นใหม่ก็เข้ามาร่วมทำงานกับพรรคเป็นจำนวนมากเช่นกัน ที่พูดเช่นนี้ไม่ใช่ว่าจะไม่สนใจหรือไม่ใยดี แต่ที่บอกว่าเมื่อคนจะไปเราจะไปห้ามเขาได้อย่างไร และไม่ใช่ว่าพรรคจะไม่รับฟังเสียงสะท้อนความต้องการของสมาชิกพรรค พรรคพร้อมรับฟังตลอดเวลา มีสิ่งใดที่ทำให้พรรคดีขึ้นเข้มแข็งขึ้นก็ดำเนินการมาโดยตลอดตามลำดับ 

“ถ้าพูดถึงผลงานพิสูจน์ได้ว่าพรรคไม่เคยบกพร่องในการทำหน้าที่ ในการทำงานให้กับพี่น้องประชาชนและประเทศ สิ่งที่คิดที่ทำอาจไม่หวือหวาแต่รับประกันได้ว่าสิ่งที่ทำคือความยั่งยืนของประชาชนและประเทศ พรรคเดินหน้าต่อไปไม่หวั่นไหวแต่อย่างใด” นายราเมศ กล่าว