“สิริฮับ”เปิดจองวันแรก 21 ก.ย. ขั้นต่ำ 10 บาท ชูส่วนแบ่งรายได้ 8% ต่อปี ตลอด 4 ปี

“สิริฮับ”เปิดจองวันแรก 21 ก.ย. ขั้นต่ำ 10 บาท ชูส่วนแบ่งรายได้ 8% ต่อปี ตลอด 4 ปี

“สิริฮับ” ดีเดย์เปิดจองวันแรก 21 ก.ย. นี้ ด้วยมูลค่าลงทุนขั้นต่ำ 10 บาท นำ Real Estate-Backed ICO ตัวแรกของไทยชูส่วนแบ่งรายได้ 8% ต่อปี ตลอด 4 ปี

นายอัฏฐ์ ทองใหญ่ อัศวานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด ในเครือของเอ็กซ์สปริงแคปปิตอล (XPG)เปิดเผยว่า ได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลในประเทศไทย หรือ ICO Portal เผยว่า“โทเคนดิจิทัลตัวแรกที่เอ็กซ์ปริง ดิจิทัล ได้ดำเนินการสำเร็จจนสามารถเสนอขายต่อประชาชนครั้งแรกได้คือโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับซึ่งเป็นรูปแบบการลงทุนใหม่ที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาเชื่อมโลกตลาดทุน

 

โดยมีเป้าหมายหลักคือต้องการเปิดโอกาสให้นักลงทุนทุกกลุ่มเข้าถึงการลงทุนที่อ้างอิงกับอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าสูง สามารถเริ่มต้นลงทุนจากเงินจำนวนน้อย เปิดโอกาสให้จองซื้อด้วยมูลค่าขั้นต่ำเพียง 10 บาท และให้ส่วนแบ่งรายได้แก่นักลงทุนเป็นรายไตรมาสตลอดอายุโครงการ4 ปี ด้วยอัตราผลตอบแทนที่สูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝากในปัจจุบันให้ทั้งประชาชนและนักลงทุนทุกกลุ่มที่สนใจการลงทุน ได้มีโอกาสเข้าถึงและเข้าใจการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเท่าเทียม

 

 

กำหนดวันขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับ (SiriHub Investment Token) ให้กับนักลงทุนทุกกลุ่ม ตั้งแต่21 ก.ย. – 4 ต.ค. 2564 นี้ ครั้งแรกในประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้ลงทุนในโทเคนดิจิทัลที่อ้างอิงหรือมีกระแสรายรับจากอสังหาริมทรัพย์(Real Estate-Backed ICO)ระดับพันล้านด้วยมูลค่าการลงทุนขั้นต่ำเพียง 10 บาท ต่อ 1 โทเคน
นักลงทุนรายย่อย ด้วยมูลค่าการจองซื้อขั้นต่ำเพียง 10 บาท พร้อมรับส่วนแบ่งรายได้เหนือดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุดถึง 8% ต่อปีเปิดให้จองซื้อพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่ 21 ก.ย. – 4 ต.ค. 2564นี้ผ่านแอปพลิเคชัน “XSpring” บนสมาร์ทโฟนได้ตลอด 24 ชม.นอกจากนี้ ยังมีบริษัท อีอาร์เอ็กซ์ จำกัด เป็นผู้ช่วยในการจัดจำหน่ายโทเคนดิจิทัลของผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล โดยบริษัท อีอาร์เอ็กซ์ จำกัดได้มอบหมายให้บริษัทหลักทรัพย์อีก 4 แห่ง ได้แก่ บล. เคทีบีเอสที บล.ฟินันเซีย ไซรัส บล. กรุงไทย ซีมิโก้ และ บล.เอเซีย พลัส เป็นผู้ช่วยในการขายอีกทอดหนึ่ง

“สิริฮับ”เปิดจองวันแรก 21 ก.ย. ขั้นต่ำ 10 บาท ชูส่วนแบ่งรายได้ 8% ต่อปี ตลอด 4 ปี

 

 

โดยชูส่วนแบ่งรายได้เหนือดอกเบี้ยเงินฝาก มีให้เลือกลงทุน 2 กลุ่มได้แก่ สิริฮับ A (SiriHubA) มอบส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาสไม่เกิน4.5% ต่อปีและ สิริฮับ B (SiriHubB)มอบส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาสไม่เกิน 8% ต่อปี1 และส่วนแบ่งจากการจำหน่ายทรัพย์สินเมื่อสิ้นสุดโครงการทั้งสองกลุ่มคาดยอดจองตามเป้าด้วยกระแสตอบรับคึกคักจากนักลงทุนที่มองหาทางเลือกและผลตอบแทนในการลงทุนที่คุ้มค่าโดยเสนอขายจำนวนจำกัดเพียง 240 ล้านโทเคนเท่านั้น เปิดโอกาสให้นักลงทุนทุกกลุ่มจองซื้อพร้อมกัน ใช้วิธีจัดสรรตามลำดับการชำระเงินของผู้ลงทุนแต่ละราย(Firstcome first served)

แนะนักลงทุนที่สนใจเตรียมพร้อมก่อนจองซื้อ ลงทะเบียนยืนยันตัวตนล่วงหน้าให้ครบทั้ง 4 ขั้นตอนผ่านแอปพลิเคชัน “XSpring” บนสมาร์ทโฟนได้ตลอด 24 ชม. เมื่อถึงวันเปิดขายจะสามารถทำรายการจองซื้อและชำระเงินค่าจองซื้อผ่านแอปพลิเคชันได้ทันที

“สิริฮับ”เปิดจองวันแรก 21 ก.ย. ขั้นต่ำ 10 บาท ชูส่วนแบ่งรายได้ 8% ต่อปี ตลอด 4 ปี