SMD รับออเดอร์คำสั่งซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์รักษาผู้ป่วยโควิดรวม 133 ลบ.

SMD  รับออเดอร์คำสั่งซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์รักษาผู้ป่วยโควิดรวม 133 ลบ.

SMD รับคำสั่งซื้อเครื่องมือ-อุปกรณ์ทางการแพทย์ ของกลุ่มรพ. และรพ.สนามรับผู้ป่วยโควิด มูลค่ารวมกว่า 131.30 ล้านบาท

ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซนต์เมด จำกัด (มหาชน) หรือ SMD ได้รับใบสั่งซื้อครุภัณฑ์การแพทย์สำหรับรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีอาการหนักในระดับสีส้มและสีแดง จากมูลนิธิ รพ.บางปะกอก รพ.ปิยะเวทมูลค่า 86.90 ล้านบาท และจากโรงพยาบาลจุฬารัตน์3 มูลค่า 44.40 ล้านบาทรวมมูลค่าทั้งสิ้น 131.30ล้านบาท

สำหรับโรงพยาบาลสนาม “CP WHA & CHULARAT” ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่างโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัท ดับบลิวเอชเอ   คอร์ปอเรชั่น  จำกัด  (มหาชน)  หรือ WHA ในการจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม ณ โครงการดับบลิวเอชเอเมกะโลจิสติกส์เซ็นเตอร์ชลหารพิจิตร จ.สมุทรปราการ

“ความต้องการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ยังมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเครื่องมือแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19ที่มีอาการหนักในระดับสีส้มและสีแดงซึ่ง SMDมีความเชี่ยวชาญ มีชื่อเสียงในระดับประเทศ มีครุภัณฑ์การแพทย์ที่ทันสมัย มีทีมงานพร้อมให้บริการ ที่จะทำให้บุคลากรทางการแพทย์สามารถใช้ครุภัณฑ์การแพทย์ดังกล่าวรักษาผู้ป่วยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”ดร.วิโรจน์กล่าว