สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวในไทย ที่คนทั่วโลกอยากกลับมาเยือน

สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวในไทย ที่คนทั่วโลกอยากกลับมาเยือน

ประเทศไทยมีสุดยอด "แหล่งท่องเที่ยวระดับโลก" ที่ติดอันดับมากมาย ที่ชาวต่างชาติต่างหลั่งไหลมาเที่ยวชม แต่คนไทยหลายคนกลับไม่เคยได้ไป มีที่ไหนบ้าง เตรียมตัวไว้ให้พร้อม มีโอกาสเมื่อไรเราจะได้ไปกันเลย

ประเทศไทยมีเสน่ห์ซ่อนอยู่อีกมากมาย รวมถึงจุดหมายปลายทางที่โด่งดังในระดับโลกที่คุณเองอาจจะยังไม่เคยไป

หากคุณกำลังจินตนาการถึงแผนการท่องเที่ยวในอนาคตอยู่แล้ว ลองพิจารณา สุดยอด ทริปในไทย ที่ผู้เดินทางจากทั่วโลกต่างประทับใจและอยากกลับมาเยือนอีกครั้ง

Booking.com ลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกในไทยเหล่านี้ มาจุดประกายจิตวิญญาณนักสำรวจโลกกว้างของคุณให้กลับมาลุกโชนอีกครั้ง เตรียมเช็กลิสต์ให้พร้อม แล้วไปหาแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวครั้งต่อไปกันเลย

สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวในไทย ที่คนทั่วโลกอยากกลับมาเยือน เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล  Cr.Adang Island Resort

เกาะหลีเป๊ะ - มัลดีฟส์เมืองไทย

ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของ หาดทรายขาว อ่าวเปิดโล่ง วิวทิวทัศน์แสนงดงาม น้ำทะเลสีฟ้าครามใส ดื่มด่ำไปกับความสมบูรณ์ทางธรรมชาติในทะเล อันดามันฝั่งใต้ ด้วยการดำน้ำท่ามกลาง แนวปะการัง ที่ฟื้นตัวอย่างเต็มที่ 

นอกจากนั้น สวรรค์บนดิน แห่งนี้ยังมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ เดินเที่ยวรอบเกาะ ที่เชื่อมถึงกันโดยไม่ต้องใช้ยานพาหนะ กีฬาทางน้ำ ต่าง ๆ หรือผ่อนคลายไปกับช่วงเวลา อาหารเย็นสไตล์ท้องถิ่น พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศชวนหลงใหลริมชายหาด หรือนั่งชมภาพความงามของพระอาทิตย์ยามลาลับขอบฟ้า หรือ ยามย่ำรุ่งของวัน ทำให้ช่วงเวลาพักผ่อนของคุณกลายเป็นสิ่งที่น่าจดจำ

อำเภอแม่ริม - จังหวัดเชียงใหม่

อำเภอแม่ริมตั้งอยู่ในพื้นที่แถบทิวเขาอันงดงามในภาคเหนือของประเทศไทย ขึ้นชื่อด้าน วัฒนธรรมท้องถิ่น สัตว์ป่า รวมถึง ธรรมชาติหลากหลาย หากคุณชื่นชอบใกล้ชิดธรรมชาติ สัมผัสความงดงามเอกลักษณ์ในท้องถิ่น

สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวในไทย ที่คนทั่วโลกอยากกลับมาเยือน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ Cr.Hmong Hilltribe Lodge

อำเภอแม่ริม เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมมากมาย สำรวจ น้ำตกแปดชั้น ท่ามกลางป่าไม้สูงตระหง่านอันอุดมสมบูรณ์ เยี่ยมชม สวนพฤกษศาสตร์ พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา และ หมู่บ้านม้ง

ไปจนถึง ทัวร์ล่องแก่ง เดินป่า นั่งรถไฟเหาะล่องป่า การเล่น ซิปไลน์ ท่ามกลางธรรมชาติ และชมวิวบน ยอดเขาม่อนแจ่ม ที่มีทัศนีย์ภาพแสนงดงามของธรรมชาติและขุนเขาแบบ 360 องศา ให้ได้ผ่อนคลายสัมผัสไอเย็นอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวในไทย ที่คนทั่วโลกอยากกลับมาเยือน เกาะยาวน้อย จ.พังงา Cr.Cape Kudu Hotel

เกาะยาวน้อย - จังหวัดพังงา

สถานที่ที่ท่องเที่ยวรู้จักกันในนาม ‘เกาะสวรรค์’ ในประเทศไทยที่ใครไปก็ต้องหลงรัก สวรรค์ในเขตร้อน ที่มีหน้าผาสูงตระหง่าน ป่าฝนเขียวชอุ่ม หาดทรายสีทองยาวหลายไมล์ รอผู้มาเยือนได้ชื่นชมพร้อมกับใจอนุรักษ์

นอกจากนี้ ยังมีท้องฟ้าแจ่มใส น้ำทะเลสีฟ้าคราม ที่จะมอบสัมผัสแห่งความผ่อนคลายให้กับทุกคนอย่างเต็มที่

เตรียมตัวให้พร้อม ใช้เวลาในวันหยุดไปกับการพักผ่อนหย่อนใจ สร้างช่วงเวลาสุดแสนโรแมนติกกับคนรัก เมื่อถึงเวลาที่เราจะได้เดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง

หาดบ้านใต้ - จังหวัดสุราษฎร์ธานี

จังหวัดสุราษฎร์ธานี จุดหมายปลายทางยอดนิยมตลอดกาลสำหรับผู้เดินทางทั่วโลก

มีความประทับใจน่าจดจำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเยี่ยมชมหาดบ้านใต้ ด้วยวิวทิวทัศน์ชายหาดที่รายล้อมไปด้วย ทิวแถวต้นมะพร้าว ในช่วงวันหยุดฤดูร้อน เพลิดเพลินไปกับแสงแดดบนหาดทรายสีขาวในช่วงบ่ายแก่ ๆ ดื่มด่ำกับความสวยงามในช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน

สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวในไทย ที่คนทั่วโลกอยากกลับมาเยือน หาดบ้านใต้ จ.สุราษฎร์ธานี Cr.SeaEsta Beach

ภายในที่พักรายล้อมไปด้วย ภูเขา และ ทะเล รู้สึกได้ถึงความเป็นกันเองและผ่อนคลายได้อย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศรอบข้างระหว่างรอชมความงดงามของพระอาทิตย์ตกดิน ในช่วงเย็น ที่จะสาดประกายสีทองส่องกระทบน้ำทะเลและชายหาด

อําเภอปาย - จังหวัดแม่ฮ่องสอน

แม่ฮ่องสอน หรือ ‘สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย’ แหล่งท่องเที่ยวแนวใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ผู้มาเยือนได้ปลีกตัวจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ มาใช้ชีวิตท่ามกลางมนต์เสน่ห์ความงามของ ผืนป่าเขียวชอุ่ม นักเดินทางส่วนใหญ่ชอบกางเต็นท์ท่ามกลางทัศนียภาพงดงามยิ่งใหญ่ของ ทิวเขา และทะเลสาบ

สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวในไทย ที่คนทั่วโลกอยากกลับมาเยือน อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน Cr.เรเวอรี่ สยาม

ลองนึกภาพการเดินทางครั้งต่อไปของคุณในช่วง ฤดูหนาว ที่คุณได้ดื่มด่ำกับสภาพอากาศอันบริสุทธิ์ สัมผัสกับอัตลักษณ์และความงดงามเรียบง่ายในการใช้ชีวิตของ ชุมชนท้องถิ่นใน ณ อำเภอปาย สัมผัสประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่น การแสดงพื้นบ้าน และ ศิลปะของชาวไทใหญ่ ที่อยู่กันมานานหลายร้อยปี