“ประวิตร”เคลียร์ “2 ป.-2 อดีตรมต.” ลั่นบริหาร พปชร.ต่อ

“ประวิตร”เคลียร์ “2 ป.-2 อดีตรมต.” ลั่นบริหาร พปชร.ต่อ

“บิ๊กป้อม” เผยคุย นายกฯ-อนุพงษ์ จบเเล้ว ยันไม่น้อยใจ ไม่ลาออกหัวหน้าพปชร. ยอมรับคุย “ธรรมนัส-นฤมล”แล้ว ไร้ปัญหา ส่วนจะทิ้งเก้าอี้เลขาฯพปชร.หรือไม่ ให้สื่อไปถามเอง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับเนชั่นทีวี โดยตอบคำถามกรณีกระแสข่าวน้อยใจและปมขัดแย้งในพี่น้อง 3 ป. โดยบอกว่า ไม่มีความขัดแย้ง แตกแยก ได้พูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี รมว.กลาโหม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ตามปกติทุกวันเข้าใจกันดี 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าน้อยใจ พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า “ไม่มีน้อยใจอะไร สื่อเลิกออกข่าวเสียทีว่าพี่น้อง 3 ป. ขัดแย้งกัน หรือผมน้อยใจจะลาออก ขอยืนยันว่าไม่มี ไม่ลาออก และทำงานต่อ”

เมื่อถามย้ำถึงประเด็นการลาออกจากหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่ลาออกแน่นอน ทำงานต่อ"

ต่อข้อถามว่า ได้คุยกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า กับ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ สองอดีตรัฐมนตรีแล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า คุยหมดแล้ว ไม่มีอะไร

เมื่อถามต่อว่า ร.อ.ธรรมนัส จะลาออกจากเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตรบอกว่า ขอให้ไปถาม ร.อ.ธรรมนัส เอง

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังบอกด้วยว่า สำหรับตนเองยังปกติดีทุกอย่าง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(12ก.ย.) ก็ไปรับประทานอาหารกลางวันกับเพื่อนเตรียมทหารรุ่น 6 หลังจากไม่ได้ทานข้าวด้วยกันนานแล้วตั้งแต่โควิดระบาด เสร็จแล้วก็แยกย้ายกัน ไม่มีถามเรื่องการเมือง