HERMÈS เปิดตัวร้านดิจิทัลแห่งแรกในประเทศไทย

HERMÈS เปิดตัวร้านดิจิทัลแห่งแรกในประเทศไทย

เว็บไซต์ที่ผสมผสานประสบการณ์เฉกเช่นการเยี่ยมชมร้าน Hermès ผ่านทางออนไลน์

ตอกย้ำความเชื่อมั่นและเสริมเครือข่าย OMNI-CHANNEL เชื่อมโยงโลกออนไลน์และร้านที่มีอยู่ทั้ง 4 แห่งเข้าด้วยกัน เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2564  Hermes.com ได้เปิดตัวในประเทศไทยแล้ว โดยเว็บไซต์นี้จะเป็นการผสมผสานประสบการณ์เฉกเช่นการเยี่ยมชมร้าน Hermès ผ่านทางออนไลน์ เชื่อมโยงเรื่องราวสุดสร้างสรรค์ชวนให้เพลิดเพลินไปกับความคิดสร้างสรรค์ บรรยากาศที่สนุกสนาน การตกแต่งดิสเพลย์ ผลงานอันประณีต บริการต่างๆ และเรื่องราวความเป็นมาของ Hermès พร้อมช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางออนไลน์และข้อมูลผลิตภัณฑ์ไว้ครบถ้วนในที่เดียว

162321366782

เว็บไซต์ใหม่แฝงไว้ด้วยความร่วมสมัยและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบัน เริ่มต้นและออกแบบเว็บไซต์โดยผู้เชี่ยวชาญของ Hermès เพื่อมอบประสบการณ์อันเพลิดเพลินเมื่อได้ท่องไปบนเว็บไซต์ และมอบบริการแบบ Omni-Channel เชื่อมโยงไปยังหน้าร้านแบบไร้รอยต่อได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ที่ Hermes.com ผู้เยี่ยมชมจะได้ตื่นตาไปกับผลงานที่ปรารถนา หรือสะดุดตากับชิ้นงานที่ไม่คาดคิดขณะคลิกจากหน้าหนึ่งไปสู่อีกหน้าหนึ่ง นอกจากนี้ผู้มาเยือนยังสามารถค้นหาผลงานสร้างสรรค์จากคอลเลคชั่นอีกมากมาย ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีต ทั้ง 16 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ของ Hermès

ในส่วนของเนื้อหาต่างๆ ภายในเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ ภาพถ่าย และบทความ จะทำให้ผู้มาเยือนรู้จักโลกของ Hermès ได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยมีการบอกเล่าเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังชิ้นงาน ช่างฝีมือ องค์ความรู้ เวิร์คชอป งานอีเวนต์ วัสดุ ศิลปิน และแฟชั่นโชว์ 

ติดตามได้ที่ http://www.hermes.com/th/en

162321373733

นอกจากนี้ Hermès ยังได้แบ่งปันเรื่องราวการพัฒนาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน อาทิ หนังสั้นเรื่อง Empreintes sur le monde (Footsteps across the world) นำเสนอเรื่องราวโดย Frédéric Laffont1  ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Hermès ที่มีต่อการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งแนวทางสร้างสรรค์งานหัตถศิลป์ที่ช่วยเสริมสร้างผลกระทบในเชิงบวกให้กับโลก  

ภายในเว็บไซต์ยังมีการรวบรวมคอนเทนต์ใหม่ๆ เกี่ยวกับงานอีเวนต์ระดับภูมิภาคและโครงการเกี่ยวกับวัฒนธรรมต่างๆ ของ Hermès ความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์และบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้มาเยือน

นอกจากนี้ บริการ WTS (Web to Shop) นำเสนอประสบการณ์การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์ และเลือกรับผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้าน Hermès ทุกสาขาในกรุงเทพมหานคร (เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, ไอคอนสยาม และสยามพารากอน) หรือที่สาขาภูเก็ต มอบความสะดวกสบายในการช็อปปิ้งทางออนไลน์ ที่มาพร้อมกับประสบการณ์การรับบริการที่ร้าน Hermès

Hermes.com คือเว็บไซต์ที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ คุณภาพชั้นเลิศ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์ให้แก่ลูกค้าได้อย่างสะดวกสบายและครบครันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

162321375630