'ม.33เรารักกัน' เปิดเทคนิค 'ลงทะเบียนเรารักกัน' ให้ไวไม่พลาด 4,000 บาท

'ม.33เรารักกัน' เปิดเทคนิค 'ลงทะเบียนเรารักกัน' ให้ไวไม่พลาด 4,000 บาท

ก่อนจะ "ลงทะเบียนเรารักกัน" ต้องเช็คข้อมูลสำคัญ พร้อมรู้เทคนิควิธีลงทะเบียน "ม.33เรารักกัน" ให้รวดเร็วทันใจ เตรียมพร้อมก่อนเปิดเว็บ www.ม33เรารักกัน.com เพื่อลงทะเบียนรับ 4,000 บาท 21 ก.พ. 64

"ม.33 เรารักกัน" มาตรการเยียวยาโควิดสำหรับผู้ประกันตนในระบบ “ประกันสังคม มาตรา 33” เปิดให้ "ลงทะเบียน" ผ่านเว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com  ได้ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. - 7 มี.ค. 64

โดยผู้ที่จะได้รับสิทธิต้องมี “คุณสมบัติ” ตรงตามที่มาตรการ “ม.33 เรารักกัน” กำหนด ซึ่งประกอบด้วย 

- เป็นผู้ประกันตนมาตรา 33
- มีสัญชาติไทย
- ไม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
- ไม่ได้รับสิทธิโครงการ "เราชนะ"
- ไม่มีงินฝากในสถาบันการเงินรวมกันเกิน 500,000 บาท ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 

เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิ และเกิดปัญหาการลงทะเบียน “กรุงเทพธุรกิจออนไลน์” เปิดเทคนิคการลงทะเบียนเรารักกัน เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมก่อนวันลงทะเบียนจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

161373897281

  • วิธีการลงทะเบียน “ม.33เรารักกัน

1. เข้าไปที่เว็บไซต์  www.ม33เรารักกัน.com และเริ่มทำการลงทะเบียน "เรารักกัน" ได้ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันที่ 21 ก.พ.64 โดยครั้งนี้จะไม่มีการจำกัดโควต้าจำนวนสิทธิ ประชาชนสามารถเข้ามาลงทะเบียนได้เรื่อยๆ ไม่ต้องรีบ 

2. เมื่อเข้าไปในเว็บไซต์แล้วให้กดไปที่ปุ่ม "ลงทะเบียนเรารักกัน

3. จากนั้นจะมีรายละเอียดของโครงการ รายละเอียดเกี่ยวกับการรับสิทธิ และข้อตกลงต่างๆ เกี่ยวกับโครงการเรารักกัน และมีช่องให้คลิก "ยืนยัน"

4. จากนั้นจะเข้าสู่หน้ารายละเอียดส่วนบุคคล หน้านี้ประชาชนจะต้องกรอกข้อมูลส่วนบุคคลให้ครบถ้วน ได้แก่ ชื่อ นามสกุล เลขหน้าบัตรประชาชน เลขหลังบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์มือถือ

5. จากนั้นหน้าถัดมา ระบบจะให้กรอกเลขรหัส OTP (รหัสดังกล่าวจะส่งเป็น sms ไปยังมือถือของคุณเมื่อได้เลข OTP มาแล้ว ก็กรอกเลข OTP ลงไป แล้วระบบจะทำการประมวลผล ให้รอสักครู่

6. หลังจากประมวลผลเสร็จ ระบบจะมีข้อความขึ้นมาว่า "ระบบได้รับข้อมูลของท่านแล้วโดยจะดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของท่าน ตามเงื่อนไขโครงการต่อไป

  • ทริคสำคัญการเตรียมตัวลงทะเบียน

แม้เว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com จะยังไม่เปิดให้ลงทะเบียน แต่เบื้องต้นคาดว่า จะคล้ายกันกับการลงทะเบียนในโครงการ "เราชนะ" ซึ่งข้อมูลสำคัญที่ใช้ในการลงทะเบียน มีดังนี้ 

1. ชื่อ นามสกุล ควรระบุให้ถูกต้อง ตรงตามบัตรประชาชน 

2. เลขบัตรประชาชน ควรเช็คให้ถูกต้อง ตรงตามบัตรประชาชน หากพิมผิดอาจทำให้เกิดข้อมูลคาดเคลื่อดและส่งผลต่อสิทธิได้ 

3. รหัสหลังบัตรประชาชน มีทั้งหมด 12 หลัก โดยมี 2 หลักแรกให้กรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ ส่วน 10 หลักสุดท้าย กรอกข้อมูลเป็นตัวเลข

4. วันเดือนปีเกิด

5. เบอร์โทรศัพท์ จำกัดการลงทะเบียน 1 เบอร์ ต่อ1 คนเท่านั้น และใช้ในการยืนยัน OTP ที่จะส่งเข้ามาทางกล่องข้อความ 

ที่มา  กระทรวงแรงงาน