"ช้อปปี้" ส่งแคมเปญ "Shopee เชียร์แชมป์โลก ลดสนั่น 2022" เอาใจแฟนบอล

"ช้อปปี้" ส่งแคมเปญ "Shopee เชียร์แชมป์โลก ลดสนั่น 2022" เอาใจแฟนบอล

ช้อปปี้ (Shopee) ส่งแคมเปญ "Shopee เชียร์แชมป์โลก ลดสนั่น 2022" แนะนำไอเทมพิเศษที่ต้องมีรับศึกฟุตบอลโลก พร้อมปักหมุด 5 เมนูสุดฮอตบน ShopeeFood

ช้อปปี้ (Shopee) ส่งแคมเปญ "Shopee เชียร์แชมป์โลก ลดสนั่น 2022" เอาใจนักช้อปแฟนบอล พร้อมกับเมนูเด็ดจาก ShopeeFood บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ แถมชี้เป้าไอเทมเด็ดที่แฟนบอลต้องมีติดบ้าน และเตรียมฉลองครั้งใหญ่ในวันครบรอบวันเกิดช้อปปี้ผ่านแคมเปญ "Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด" รับกระแส ฟุตบอลโลก เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ธันวาคม 2565

ต้อนรับมหกรรม ฟุตบอลโลก 2022 ทาง ShopeeFood พร้อมส่งเสบียงให้คอบอลอิ่มท้องแม้เชียร์บอลดึกกับเเคมเปญ "อิ่มคุ้มอร่อยทุกแมตช์" และเพื่อเอาใจคอบอล ShopeeFood ขอแนะนำ 5 ร้านดังที่รวมเมนูพิเศษเอาไว้ให้แล้ว

"ช้อปปี้" ส่งแคมเปญ "Shopee เชียร์แชมป์โลก ลดสนั่น 2022" เอาใจแฟนบอล
 

  • Major Cineplex Concession กินเพลินติดขอบจอ : Pepsi Football Cup Special Set ภายในเซตประกอบไปด้วย ป๊อปคอร์น Supersize ขนาด 355 ออนซ์ จำนวน 1 ถัง, น้ำอัดลม บรรจุใส่แก้วเป๊ปซี่ Football cup ขนาด 22 ออนซ์ จำนวน 1 แก้ว และ ROCKSTAR จำนวน 2 ขวด (รสชาติใดก็ได้) ในราคา 499 บาท จากราคา 660 บาท
  • Mcdonald's อิ่มสุด คุ้มจัด : พบกับเซต Mcdonald's : FIFA World Cup FIFA Champion ประกอบไปด้วย ซามูไรเบอร์เกอร์, แมคฟิช, นักเก็ตไก่ 4 ชิ้น ที่มาพร้อมเคจันซอส เฟรนช์ฟรายส์ ไซส์ L 1 เสริมความหวานด้วยพายข้าวโพด และพายสับปะรด เสิร์ฟพร้อมโค้ก 16 ออนซ์ถึง 2 แก้ว พิเศษในเทศกาลบอลโลกแบบนี้รับไปเลยลูกบอลฟีฟ่าในราคาพิเศษเพียง 399 บาทเท่านั้น
  • Hungry Box อร่อยทะลุโลก : ชุดเต็มประตู ภายในเซตประกอบไปด้วย กุ้งตู้มต้าม, ปลาสวรรค์, นักเก็ตไก่ และไก่คาราเกะ ในราคา 199 บาท จาก 266 บาท
  • Bonchon สวรรค์ของนักรักไก่ทอด : Bonchon World Cup Set 3 ภายในเซตประกอบไปด้วย ปีกไก่บอนชอน เล็ก (6 ชิ้น) พร้อมเครื่องเคียง 1 ที่, ซุปซุนดูบู, บอนชอนฟรายส์, โค้ก 325 มิลลิลิตร รับฟรี!! โค้ก 330 มล. ในราคา 499 บาท จาก 647 บาท
  • Chester's อิ่มยกแก๊ง : Chester's Champion World Cup ภายในเซตประกอบไปด้วย ชุดข้าวอบไก่ย่าง, Snow Cheese, Pepsi 22 ออนซ์ ในราคา 199 บาท จาก 325 บาท

เห็นแบบนี้แล้ว พลาดไม่ได้จริงๆ กับเมนูอาหารสำหรับคอบอลให้ได้อิ่มท้องที่มาพร้อมโปรโมชันและสิทธิพิเศษอย่างอาหารจานเด็ดเริ่มต้น 59 บาท, โค้ดลดสูงสุด 100 บาท, โค้ดส่งฟรีทุกพื้นที่ และพบกับกิจกรรมไฮไลต์เอาใจคอบอลชนิดจัดเต็ม "อร่อย มัน ลุ้นโชค" แค่สั่งอาหารเมนูใดก็ได้บน ShopeeFood ระหว่างรอบกิจกรรมก็ได้สิทธิ์รับรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท โดยรางวัลใหญ่เป็นทองคำ มูลค่าทั้งหมด 1 บาท

นอกจากเมนูอาหารสุดอร่อยแล้ว ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมบอลโลกกับช้อปปี้ผ่านเกม Guess The Winner Game พร้อมมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ Toyota Hilux Revo และโค้ดส่วนลดมากมายอีกด้วย มาร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 ธันวาคม 2565 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ โดย คลิกที่นี่

"ช้อปปี้" ส่งแคมเปญ "Shopee เชียร์แชมป์โลก ลดสนั่น 2022" เอาใจแฟนบอล

ช้อปปี้ ยังแนะนำไอเทมเด็ดที่คอบอลต้องมี เพิ่มความฟินในทุกแมตช์ โดยมัดรวมสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่บนช้อปปี้ เพื่อความมันสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็น

  • สมาร์ททีวี นอกจากดูฟุตบอลได้แบบเต็มจอแล้ว ยังเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ดูยูทูบ เล่นเกม และอื่นๆ ที่มากกว่าแค่รายการทีวี รับรองว่าภาพสีสวยคมชัดมันไม่มีสะดุดในทุกแมตช์
  • ตู้เย็น 2 ประตู ดูบอลดึกแค่ไหนก็ไม่หวั่นว่าท้องจะหิว เพราะมีตู้เย็น 2 ประตูพร้อมตุนเสบียงที่สั่งจาก ShopeeFood เก็บอาหารได้จุใจ กินไม่หมดไม่เป็นไร แช่เย็นไว้สำหรับมื้อหน้าได้
  • เก้าอี้นวดไฟฟ้า นวดตัวแบบมัลติฟังก์ชัน ลุ้นมาหลายแมตช์ คอบอลต้องผ่อนคลายด้วยเก้าอี้นวดที่นวดได้ทั้งตัว ตั้งแต่แขน คอ หลัง เอว สะโพก ขา ฝ่าเท้า หรือจะนั่งดูบอลไป นวดไปก็สบายไม่แพ้กัน รวมไปถึงเก้าอี้นั่งพื้น ปรับเอนได้ 14 ระดับ เสริมด้วยพนักพิงออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตสรีระให้นั่งเชียร์บอลได้อย่างสบาย
  • เสื้อฟุตบอล อีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรพลาด รักทีมไหน เชียร์ทีมอะไร บอกผ่านทางเสื้อเชียร์ได้เลย มีครบทุกทีมให้เลือก

ทั้งหมดนี้ แน่นอนว่าไอเทมดีๆ มาพร้อมดีลสุดว้าวในแคมเปญ "Shopee เชียร์แชมป์โลก ลดสนั่น 2022" และมาพร้อมกับโปรโมชันส่วนลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันที่ 12 - 15 ธันวาคม 2565 บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ โดย คลิกที่นี่

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ช้อปปี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ทาง App Store, Google Play Store และ App Gallery