TRSC กับเทคโนโลยี ICL เลนส์เสริมพิเศษ ข้ามข้อจำกัดด้านปัญหาสายตา

TRSC กับเทคโนโลยี ICL เลนส์เสริมพิเศษ ข้ามข้อจำกัดด้านปัญหาสายตา

ปรม ชันซื่อ ผู้บริหารรุ่นใหม่ของ TRSC หรือ TRSC International LASIK Center นำเทคโนโลยี ICL เลนส์เสริมพิเศษ มาใช้เพื่อผู้มีปัญหาสายตาสามารถก้าวผ่านข้อจำกัดของการรักษาได้อย่างครอบคลุม

ก้าวสู่ปีที่ 24 ด้วยความสำเร็จกับ EVO Visian ICL (Implantable Collamer Lens) เลนส์เสริม ที่ช่วยแก้ปัญหาการทำ Lasik โดยมีพันธมิตรที่สนับสนุนด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีคือ บริษัท ฟิลเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ 1994 จำกัด (มหาชน) นวัตกรรมด้านสายตา ซึ่งที่ผ่านมา TRSC ได้นำเทคโนโลยีการแก้ปัญหาสายตาบกพร่อง ด้วยวิธี ReLEx ซึ่งเป็นการผ่าตัดแผลเล็ก เข้ามาใช้เป็นแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเน้นย้ำว่า TRSC ชำนาญและสามารถสร้างการมองเห็นให้กับทุกปัญหาสายตา ด้วย เลนส์ ICL จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีด้านสายตาที่สามารถก้าวผ่านข้อจำกัดของการรักษาปัญหาสายตาได้ครอบคลุมเลนส์ ICL ที่ TRSC ได้นำมาใช้นั้น ได้รับการรับรองจากจักษุแพทย์ผู้ชำนาญด้านปัญหาสายตาจากทั่วโลก โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้มีปัญหาด้านสายตามาใช้ในการรักษามากกว่า 1000 ดวงตาในประเทศไทย

TRSC กับเทคโนโลยี ICL เลนส์เสริมพิเศษ ข้ามข้อจำกัดด้านปัญหาสายตา

เลนส์ ICL ใช้วัสดุ Collamer ที่เข้าได้กับร่างกายมนุษย์ เลนส์เสริมจะมีขนาดเล็ก พับได้ สั่งตัดตามขนาดตา ค่าสายตา และปัญหาของแต่ละบุคคล โดยจักษุแพทย์ผู้มีความชำนาญจะใส่เลนส์เสริมเข้าไปในดวงตาบริเวณหลังม่านตา ด้านหน้าเลนส์แก้วตา ทำงานร่วมกับเลนส์ตาธรรมชาติ จักษุแพทย์สามารถถอดเลนส์นี้ออกได้ (Removable) โดยไม่เปลี่ยนโครงสร้างทางกายภาพของกระจกตาและไม่ทำให้กระจกตาบางลง

TRSC กับเทคโนโลยี ICL เลนส์เสริมพิเศษ ข้ามข้อจำกัดด้านปัญหาสายตา

เลนส์ ICL เหมาะกับผู้ที่มีค่าสายตาสั้น เอียง และยาว ผู้ที่มีกระจกตาบางมาก ผู้ที่มีภาวะตาแห้ง ที่ไม่ต้องการทำเลสิก ใช้ระยะเวลาในการรักษาเพียง 20-30 นาทีเท่านั้น แผลสมานได้เองโดยไม่ต้องเย็บแผล คุณภาพสายตาคมชัดทั้งกลางวันกลางคืน มองเห็นชัดเจนภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังรักษา ไม่ต้องนอนพักที่โรงพยาบาล ถอดออกได้ สามารถทำได้ในผู้ที่มีปัญหาสายตา ตั้งแต่อายุ 21-60 ปี โดยผ่านการรับรองจาก FDA หรือ คณะกรรมการอาหารและยา ของประเทศไทยและต่างประเทศทั่วโลก

ICL สามารถทำได้กับทั้งผู้ที่มีปัญหาสายตาสั้น 50-1600 สายตาเอียง 50-500 สายตายาว 50-800 สามารถทำได้ทั้งหมด เป็นการรักษาที่ให้คุณภาพการมองเห็นคมชัด ไม่เสียการแยกแยะความแตกต่างของเฉดสี และระยะโฟกัส ผลข้างเคียง หลังผ่าตัด 1 วัน อาจตาแดง แต่จะหายได้ใน 7–14 วัน อาจแสบตา สู้แสงจ้าไม่ได้ แต่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

TRSC กับเทคโนโลยี ICL เลนส์เสริมพิเศษ ข้ามข้อจำกัดด้านปัญหาสายตา

อย่างไรก็ตาม TRSC ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร ให้สามารถทำหน้าที่ส่งมอบการบริการด้วยความจริงใจ จากความสุขภายใน ซึ่ง TRSC มี culture พิเศษที่เรียกว่า "วิถี KHON..TRSC สู่ความสำเร็จ อย่างมีความสุข" ในการดูแลร่างกายและจิตใจของตนเอง เริ่มต้นที่ตัวเองก่อน เรียกว่า "Happiness Inside Out" คือการส่งต่อความสุขจากภายใน เพราะ TRSC ยังคงเป็นผู้ดูแลด้านการรักษาสายตาผิดปกติ นอกจากเทคโนโลยีที่ทันสมัย บุคลากรทางการแพทย์ที่ชำนาญและมีประสบการณ์แล้ว การให้บริการด้วยการใช้หัวใจในการบริการ เพราะงานงานที่ทำนี้ต้องมีความแม่นยำสูงในทุกๆ การบริการ เพื่อรักษามาตรฐานและความไว้วางใจกับผู้ที่มารักษาและใช้บริการ TRSC เมื่อทุกคนที่มารักษาออกไปต้องมีความประทับใจและมีคุณภาพชีวิตและการมองเห็นที่ดีขึ้น ด้วยคำว่า "TRSC Happiness Service" และก้าวสู่ปีที่ 24 กับการเป็นผู้นำด้านรักษาภาวะสายตาผิดปกติของประเทศไทย

ท่านสามารถปรึกษาปัญหาด้านความผิดปกติทางสายตาได้ที่ TRSC International LASIK Center โทรศัพท์ : 02 632 4500 อีเมล : [email protected]