อัปเดต รวบ "แม็ค ทุ่งจีน" ผัวโหดยิงเมีย หลังหนีกบดานรีสอร์ต จ.กระบี่

อัปเดต ตำรวจบุกรวบ "แม็ค ทุ่งจีน" คารีสอร์ตเมืองกระบี่ ได้พร้อมอาวุธปืน กำลังคุมตัวกลับไปสอบสวนที่ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ความคืบหน้ากรณีนายอานนท์ หรือ "แม็ค ทุ่งจีน" อายุ 30 ปี ใช้ปืนตบศีรษะนางสาวจรัญญา (สงวนนามสกุล) หรือฟ้า อายุ 27 ปี ภรรยา แต่ปืนเกิดลั่นกระสุนเจาะเข้าศีรษะนางสาวฟ้า จนเสียชีวิตหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งไปพร้อมกับหญิงสาว ซึ่งคาดว่าเป็นแฟนใหม่ ของนายแม็ค ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้แล้วที่จังหวัดกระบี่ พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า หลังจากที่ศาลได้อนุมัติหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน โดยคาดว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช และได้ประสานญาติให้มาติดต่อมอบตัว หากไม่มาภายใน 3 วันอาจจะถูกเจ้าหน้าที่จับตาย เพราะถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และอยู่ในความสนใจของประชาชนเป็นอย่างมาก อีกทั้งผู้ต้องหาพกปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา โดยตำรวจรู้แหล่งกบดานคนร้ายแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมตำรวจสภ.เมืองกระบี่ เข้าจับกุมนายอานนท์ได้แล้วที่รีสอร์ต จันทร์ไพรินทร์ ต.คลองม่วง อ.เมือง จ.กระบี่ หลังหนีกบดานมา อยู่ในสภาพสวมใส่กางเกงบ๊อกเซอตัวเดียว ยึดปืนของกลาง และกำลังนำตัวกลับไปสอบเพิ่มเติมที่ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

อัปเดต รวบ "แม็ค ทุ่งจีน" ผัวโหดยิงเมีย หลังหนีกบดานรีสอร์ต จ.กระบี่

กรณีเหตุการณ์ฆาตกรรมระหว่างสามีก่อเหตุใช้ปืนทำร้ายภรรยาแล้ว คาดว่าขณะที่ฟาดปืนใส่ปืนเกิดลั่นเป็นเหตุให้เสียชีวิต ตามภาพที่ปรากฏจากกล้องวงจรปิด มีผู้เสียชีวิตคือน้องฟ้า หรือ นางสาวจรัญญา อายุ 27 ปี โดยมีผู้ก่อเหตุคือ นายแม๊ค หรือที่รู้จักในชื่อ แม๊คนาเคียน หรือแม๊ค ทุ่งจีน ชื่อจริงคือนายอานนท์ อายุ 30 ปี สามีของของผู้เสียชีวิต หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปกับหญิงสาว ซึ่งคาดว่าเป็นแฟนสาวคนใหม่ของนายอานนท์ ตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดที่กลายเป็นหลักฐานสำคัญของเจ้าหน้าที่

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ภายหลัง พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ขออนุมัติหมายจับนายอานนท์ ข้อหาฆ่าผู้อื่นและความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน และแกะรอยสืบทราบแหล่งกบดาบของผู้ต้องหาจึงได้นำกำลังพร้อมตำรวจสภ.เมืองกระบี่ เข้าจับกุมนายอานนท์ หรือ แม็ค ได้ที่รีสอร์ต จันทร์ไพรินทร์ ต.คลองม่วง อ.เมือง จ.กระบี่ โดยหลังก่อเหตุหนีมากบดานพร้อมสาวคนสนิทหลังก่อเหตุสภาพสวมใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียวพร้อมยึดปืนของกลางและรถยนต์ที่ใช้หลบหนีไว้ได้

เบื้องต้นนายแม็ค ให้การว่า ตนเองตั้งใจจะตบโทรศัพท์ที่กำลังไลฟ์สดแต่ปืนลั่น ตนไม่ไดตั้งใจยิงและก่อนหน้าได้ยิงขู่ไปก่อน 1 นัดแต่ปืนยังขึ้นลำอยู่จึงเดินไปผลักโทรศัพท์และตบแฟนจึงทำให้ปืนใส่ทันที และที่ไม่ส่งโรงพยาบาลทันทีเพราะเห็นว่าตายแล้ว

ด้านหญิงคนสนิท เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในห้องด้วยและไม่รู้ว่าใครถูกยิง พอหลังเกิดเหตุตนถูกบังคับให้ขึ้นรถ ตกใจไม่รู้จะทำไงเดินไปดู พี่ฟ้า(ผู้เสียชีวิต) เลือดไหลเต็มเลยแล้ว ผู้ก่อเหตุก็ตะโกน “ขึ้นรถ ขึ้นรถ” ตนเลยจะพาพี่มาด้วยแต่นายแม็คไม่ให้มาด้วย สุดท้ายอยากฝากถึงครอบครัวผู้เสียชีวิตว่าตนไม่ได้เป็นเมียน้อยตนก็ไม่รู้ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นได้ยังไง สุดท้ายก็ขออโหสิกรรมกับผู้เสียชีวิตด้วย

โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการนำตัวนายอานนท์ ผู้ต้องหากลับไปสอบเพิ่มเติมที่ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป