โผล่อีกคลิป ครูเขียว ชี้หน้าด่าครูชายโรงเรียนเดียวกัน ไม่สนสายตานักเรียน

โผล่อีกคลิป "ครูเขียว" คนเดิม ชี้หน้าด่า-ข่มขู่ครูชายในโรงเรียนเดียวกัน ท่ามกลางสายตาของนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ ด้าน ผอ.โรงเรียน แจงทั้งสองฝ่ายเป็นญาติกัน

กรณีคลิปของครูชายรายหนึ่ง หรือ "ครูเขียว" ที่กำลังถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ หลังมีอาการคล้ายมึนเมาโวยวายหาเรื่องครูในโรงเรียนเดียวกัน และถือมีดสปาต้าปรี่เข้าทำร้ายครูสาว โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงพฤติกรรมของครูรายนี้

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายนพนรรจ์ เติมทรัพย์ ผอ.โรงเรียนสะแกโพรงอนุสรณ์ ได้ออกชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณโรงรถในโรงเรียน แต่เป็นเวลานอกราชการ หลังจากทราบเหตุได้พยายามเรียกทั้งสองฝ่ายมาเจรจากัน เท่าที่สอบถามเป็นการทะเลาะวิวาทกัน ยังไม่มีใครได้รับอันตราย แต่ขณะนี้ทั้งสองฝ่ายได้ลาราชการ จึงไม่สามารถเรียกมาเจรจากันได้ ทั้งนี้ได้มีการตั้งคณะกรรมการมาสอบสวนแล้ว หากพบว่าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดมีความผิดก็จะดำเนินการทางวินัยตามกฎระเบียบต่อไป

 

 

ผอ.โรงเรียน กล่าวต่ออีกว่า สาเหตุที่แท้จริงตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่น่าจะมีความบาดหมางกันมานานพอสมควร เพราะทั้งสองฝ่ายเป็นญาติกัน ครูผู้หญิง(ผู้เสียหาย) จะเรียก "ครูเขียว" หรือครูผู้ชาย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุว่า "ปู่" เท่าที่ทราบครูเขียวเป็นญาติทางแม่ของครูสาว ตอนนี้ได้รับรายงานว่าครูสาวได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองสองห้อง ไว้แล้ว

 

ล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่อีกคลิปของ "ครูเขียว" ที่ปรี่เข้าไปชี้หน้าด่าครูผู้ชายอีกคนในโรงเรียนว่า "มึxไปแจ้งความทำไม เดียวกูจะเอาให้ตายตรงนี้แหละ หรือจะให้กูยิง ติดคุกไม่ถึง 5 ปีหรอก" ท่ามกลางสายตาของนักเรียนในโรงเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์

 

โผล่อีกคลิป ครูเขียว ชี้หน้าด่าครูชายโรงเรียนเดียวกัน ไม่สนสายตานักเรียน

 

ข่าวโดย เรืองรุจ วังแจ่ม จ.บุรีรัมย์