ปิดถนนพระราม 2 เช็กล่าสุด กรณียกคานสะพานกลับรถหน้า รพ.วิภาราม

อัปเดต ปิดถนนพระราม 2 เช็กล่าสุด กรณียกคานสะพานกลับรถหน้า รพ.วิภาราม เร่งทำงานทั้งกลางวันกลางคืน

จากที่กรมทางหลวง โดยศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ 3 (ปทุมธานี) ได้ดำเนินการหล่อชิ้นส่วนคานสะพานพร้อมเริ่มทำการยกคานสะพานตัวแรกไปตั้งแต่เมื่อช่วงบ่าย31 ต.ค. 65

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าในการดำเนินงานซ่อมแซมสะพานกลับรถหน้า รพ.วิภาราม ถนนพระราม 2 จ.สมุทรสาคร ก็พบว่าในส่วนของคานสะพานนั้นได้ยกขึ้นเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยครบทั้ง 5 ตัวแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 31 ตุลาคม 2565

ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการเชื่อมทุกส่วนเข้าด้วยกัน เนื่องจากพื้นทั้งหมดยังไม่ได้ประสานเป็นแผ่นเดียวกัน จากนั้นจึงจะทำการซ่อมแซมพื้นผิวจราจรด้านบน ซึ่งการทำงานนั้นทางเจ้าหน้าที่จะทำงานทั้งกลางคืน และกลางวัน จนกว่างานด้านบนเสร็จสิ้นอย่างเรียบร้อย จึงจะเปิดถนนด้านล่าง (ช่องทางหลักขาเข้า กทม.) ให้สัญจรตามปกติภายใต้ระยะเวลาที่กำหนดไว้คือไม่เกินวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 

ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการป้องการวัสดุจากด้านบนตกลงมา เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนและทรัพย์สินของผู้สัญจรไปมานั่นเอง ส่วนการจราจรบนสะพานกลับรถ หน้าโรงพยาบาลวิภารามนั้น จะเปิดให้ใช้ทางได้ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ภายหลังจากที่มีการทดสอบการรับน้ำหนักของรถบรรทุกหนัก และได้รับการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

ปิดถนนพระราม 2 เช็กล่าสุด กรณียกคานสะพานกลับรถหน้า รพ.วิภาราม

ปิดถนนพระราม 2 เช็กล่าสุด กรณียกคานสะพานกลับรถหน้า รพ.วิภาราม