"GULF" คว้ารางวัลยอดเยี่ยมด้านการควบรวมกิจการ จากเวที "SET Awards 2022"

"GULF" คว้ารางวัลยอดเยี่ยมด้านการควบรวมกิจการ จากเวที "SET Awards 2022"

"GULF" คว้ารางวัลยอดเยี่ยมด้านการควบรวมกิจการ (Deal of the Year Awards - Mergers & Acquisitions Deal) ในงาน "SET Awards 2022" จากการทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์ INTUCH และ ADVANC

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF นำโดย นางสาวยุพาพิน วังวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน รับรางวัลกลุ่ม Business Excellence สาขา Deal of the Year Awards ด้านการควบรวมกิจการ (Merger & Acquisitions) จากธุรกรรมการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ของ บมจ.อินทัช โฮลดิ้งส์ หรือ INTUCH และ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ ADVANC โดยมี ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล ประธานกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล ในงาน SET Awards 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 19 ณ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

สำหรับรางวัล Deal of the Year นั้น พิจารณาจากข้อมูลขององค์กรที่มีธุรกรรมทางการเงินที่โดดเด่น สร้างความเปลี่ยนแปลงหรือนวัตกรรมครั้งสำคัญให้กับตลาดทุน เช่น การระดมทุน การควบรวมกิจการ (M&A) หรือการเสนอขายหลักทรัพย์อื่นในขอบเขตที่ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. อนุญาตให้ดำเนินการได้ 

นางสาวยุพาพิน วังวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทาง GULF รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม Deal of the Year ด้าน M&A จากงาน SET Awards 2022 ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงศักยภาพของบริษัทฯ ในการมุ่งขยายธุรกิจไปสู่โครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล (Digital Infrastructure) รวมถึงเป็นการเสริมสร้างการเติบโตของกำไรให้บริษัทฯ ในระยะยาวด้วย ซึ่งการทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์ในหุ้น INTUCH และ ADVANC ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จครั้งใหญ่ของบริษัทฯ ในรอบปีที่ผ่านมา โดย GULF INTUCH และบริษัทในกลุ่ม INTUCH จะเดินหน้าต่อยอดธุรกิจในอนาคตร่วมกัน เพื่อมุ่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจ และสร้างผลตอบแทนให้ผู้ถือหุ้นอย่างยั่งยืนต่อไป 

พิธีมอบรางวัล SET Awards 2022 จัดขึ้นโดย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ วารสารการเงินธนาคาร เพื่อยกย่องบริษัทจดทะเบียน ผู้บริหารสูงสุดของบริษัท บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน และทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีความยอดเยี่ยมและโดดเด่นในด้านต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ยกระดับคุณภาพตลาดทุนไทยให้เติบโตอย่างมีคุณภาพและมั่นคง