"จ่าเบิร์ด" ตำรวจสวาทเมายิงคนตายคาผับเมืองตรัง โดน 3 ข้อหาหนัก!

คืบหน้าคดี "จ่าเบิร์ด" ตำรวจสวาทเมายิงคนตายคาผับ อ่วมโดน 3 ข้อหาหนัก ขณะที่เจ้าของ "คันทรีโฮม" ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เหยื่อที่เสียชีวิต

ที่สถานบริการคันทรีโฮม ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง วันนี้(27 ตุลาคม 2565 ) เจ้าของสถานบันเทิง และพนักงานได้ร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับนายจิตกร คงจันทร์ หรือ ขาว เหยื่อปืนโหด "จ่าเบิร์ด" หรือ จ.ส.ต.ชุติพนธ์ นาคแก้ว อดีตเจ้าหน้าตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.ตรัง (S.W.A.T) ที่ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ระหว่างเดินทางมาเที่ยวสถานบันเทิงแห่งนี้

 

 

นายวิทยา ตัวแทนของสถานบันเทิงคันทรีโฮม กล่าวว่า วันนี้ทางร้านได้นัดทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตและเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่พนักงานทุกคน อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางร้านก็ได้ช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บไปแล้ว ส่วนจะกลับมาเปิดอีกเมื่อไหร่นั้นขณะนี้จะต้องรอปรึกษากับทางทีมงานก่อน ขณะเดียวกันทางจังหวัดก็ยังไม่มีคำสั่งปิดใดๆออกมา และขอยืนยันว่าสถานบริการของเราไม่ได้กระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด

 

ขณะที่ จ.ส.ต.ชุติพนธ์ หรือ "จ่าเบิร์ด" ขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.เมืองตรัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา 3 ข้อหาหนัก คือ "ฆ่า และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและไม่ได้รับอนุญาต" เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และยืนยันจะไม่ต่อสู้ใดๆในชั้นศาล

 

 

ส่วนบรรยากาศที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตรังขณะนี้ ทางพนักงานสอบสวนเตรียมจะนำตัว "จ่าเบิร์ด" ไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดย พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 (ผบช.ภ.9) ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันทร์ดี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 รับผิดชอบดูแลคดีนี้

 

"จ่าเบิร์ด" ตำรวจสวาทเมายิงคนตายคาผับเมืองตรัง โดน 3 ข้อหาหนัก!

 

ข่าวโดย คนิตา สีตอง จ.ตรัง