deeple หยิบ AI พัฒนาระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ เสริมกำลังให้ธุรกิจ

deeple หยิบ AI พัฒนาระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ เสริมกำลังให้ธุรกิจ

deeple ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจร ขยายฟีเจอร์ให้ตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจบน Social commerce พร้อมเสริมกำลังให้ธุรกิจออนไลน์ประสบความสำเร็จได้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยี AI

deeple ผู้ให้บริการระบบจัดการร้านค้าออนไลน์แบบครบวงจรสำหรับธุรกิจ Social commerce นำโดย กฤตธี ศิริสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเปิ้ล จำกัด ขยายฟีเจอร์ให้สามารถรองรับการทำธุรกิจออนไลน์ที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี AI ที่พัฒนาให้ผู้ใช้งานสามารถออกแบบการใช้งานระบบจัดการร้านค้าและแชทบอทได้ตรงใจ เปิดกว้างให้ทุกรูปแบบธุรกิจโดยไม่จำกัดเพียงธุรกิจสินค้าทั่วไปหรือสินค้าสำเร็จรูปเท่านั้น พร้อมรองรับการเติบโตและช่วยแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุดให้ธุรกิจออนไลน์ทุกประเภทและทุกขนาด ตั้งแต่การจัดการออเดอร์ จัดการระบบหลังร้าน วิเคราะห์ฐานข้อมูลลูกค้าเพื่อช่วยเพิ่มยอดขาย ไปจนถึงการให้บริการแชทบอทที่ช่วยปิดการขายได้อย่างสมบูรณ์ และยังสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งบน LINE Facebook และ Instagram แบบครบจบในที่เดียว ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกิจออนไลน์ และเสริมกำลังให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้มากขึ้น

deeple หยิบ AI พัฒนาระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ เสริมกำลังให้ธุรกิจ

ที่ผ่านมา ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจร deeple มีการให้บริการเชื่อมต่อร้านค้าบนแพลตฟอร์ม Social Media ยอดนิยมอย่าง Facebook และ LINE Official Account และปัจจุบันได้มีการพัฒนาไปยังแพลตฟอร์มอย่าง Instagram ด้วย ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้เจ้าของธุรกิจสามารถทำธุรกิจออนไลน์ได้ในหลากหลายช่องทางมากขึ้น และสะดวกกว่าเดิม เพราะสามารถบริหารธุรกิจออนไลน์หลายช่องทางได้ครบจบในที่เดียว

deeple หยิบ AI พัฒนาระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ เสริมกำลังให้ธุรกิจ

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น ช่วยลดความยุ่งยากของการจัดการธุรกิจ ทำให้สามารถประหยัดเวลา และบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้แก่

- Store Management ระบบจัดการหลังร้านอัตโนมัติ
- Facebook & Instagram Comment to Chat ระบบตอบและดูดคอมเมนต์จากโพสต์ พร้อมปิดการขายผ่านแชท
- Admin/AI Sales Mode สามารถเลือกโหมดการตอบแชทได้ตามใจ
- Live to Chat ระบบดูดคอมเมนต์และปิดการขายผ่าน Facebook Live
- AI Visual Product Search เทคโนโลยี AI ค้นหาสินค้าด้วยรูปภาพ
- AI Upsell Intelligence เทคโนโลยี AI เสนอขายสินค้าและโปรโมชั่นตามพฤติกรรมลูกค้า
- AI Specialized Knowledge เทคโนโลยี AI เพิ่มขีดความสามารถ ในการตอบคําถามให้แชทบอท

นอกจากนี้ deeple จะพัฒนาแชทบอทด้วยเทคโนโลยี AI อย่าง NLU (Natural Language Understanding) ทำให้แชทบอทเข้าใจภาษาไทย ทำงานได้ใกล้เคียงกับแอดมินแล้ว เจ้าของธุรกิจยังสามารถเพิ่มความรู้เฉพาะทางให้กับแชทบอท เพื่อทําให้แชทบอทสามารถตอบคําถามที่พบบ่อยหรือเป็นความรู้จําเพาะของแต่ละธุรกิจได้อย่างแม่นยํา ทําให้สามารถปิดการขาย และให้ข้อมูลลูกค้าได้จริงอีกด้วย

ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ผ่านการพัฒนาด้วยเทคโนโลยี AI เป็นหลัก ทำให้ร้านค้าสามารถเลือกใช้งานระบบจัดการร้านค้าและแชทบอทได้ยืดหยุ่นกับธุรกิจได้มากขึ้น เปิดกว้างสำหรับผู้ใช้งานในหลากหลายธุรกิจมากกว่าเดิม ครอบคลุมทั้งธุรกิจสินค้าทั่วไป สินค้าสำเร็จรูป ธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่น อาหาร ไปจนถึงธุรกิจที่มีสินค้าที่ต้องการปรึกษาเชิงลึก เช่น ธุรกิจคลินิกเสริมความงาม สินค้าพรีออเดอร์ ขายส่ง สินค้าที่มีการออกแบบโดยเฉพาะ (Custom Products) รวมไปถึงสินค้าดิจิทัล เช่น คูปอง บัตรเติมเงิน บัตรของขวัญสมนาคุณต่าง ๆ

นอกจากฟีเจอร์ข้างต้นแล้ว ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจร deeple ยังมีระบบการคำนวณค่าขนส่งหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ร้านค้าได้เลือกวิธีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับประเภทของสินค้าและพฤติกรรมของลูกค้า รวมถึงมีตัวเลือกการชำระเงินหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโอนผ่านบัญชีธนาคาร พร้อมเพย์ บัตรเครดิต บัตรเดบิต , E-Wallet ไปจนถึงการผ่อนชำระเพื่อสร้างประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ราบรื่นให้กับลูกค้าจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ตอบโจทย์ความต้องการของทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

ผู้สนใจสามารถสมัครใช้งานฟรีแบบไม่จำกัดเวลา หรือศึกษาข้อมูลแพลนอื่นๆ เพิ่มเติมได้คลิกที่นี่ หรือโทร. 02-460-9595 (08:00 - 00:00 น. ทุกวัน)