คปภ.เชิญร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2022

คปภ.เชิญร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2022

คปภ.เชิญร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2022 จัดเต็มโปรโมชั่นประกันลดสูงสุด 30% แจกรถ EV และ IT Gadget กว่า 1.6 ล้านบาท วันที่ 7-9 ต.ค. 65 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ฮอลล์ 6

กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมการประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Thailand InsurTech Fair 2022 (TIF2022)” จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยศูนย์ Center of InsurTech Thailand (CIT) ภายใต้แนวคิด  “Reshaping Insurance to the Multiverse of InsurTech for the Future ก้าวสู่จักรวาลแห่งเทคโนโลยีประกันภัย เพื่อโลกใหม่ไร้ขีดจํากัด” ซึ่งเป็นงานใหญ่ของวงการประกันภัยที่รวบรวมทั้งบริษัทประกันภัยชั้นนำของไทย และกูรูประกันภัยผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการภัยทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงพันธมิตรประกันภัยจากทั่วทุกมุมโลกที่จะมาเปิดมุมมองและอัปเดตความรู้และเทรนด์ใหม่ ๆ เกี่ยวกับประกันภัย ภายในงานพบกับนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ประกันภัยสุดล้ำในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด 30% เฉพาะงานนี้เท่านั้น ร่วมค้นหาประกันภัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผ่าน Avatar พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับสิทธิ์ชิงโชคของรางวัลอีกมากมาย พบกัน 7-9 ตุลาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ฮอลล์ 6 และทางออนไลน์ www.TIF2022.com

 

คปภ.เชิญร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2022

  • สัมผัสประสบการณ์การชมงานในรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี รูปแบบ Hybrid ผสมผสานรูปแบบ online event และ onsite event ควบคู่กัน พร้อมสัมผัสกับกิจกรรม Interactive สุดตื่นตา ที่จะมอบทั้งความเพลิดเพลินและความรู้ด้านเทคโนโลยีประกันภัยโดยสามารถสร้างตัวเสมือนหรือ Avatar ของตัวเอง ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน เพื่อสะสมแต้ม และแลกรับของรางวัลสุดพิเศษในงาน
  • เลือกซื้อกรมธรรม์ประกันภัยแบบใหม่และโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 30%  โดยผู้ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัย หรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินภายในงานและผ่านทางออนไลน์ จะได้รับคูปองเพื่อชิงโชคของรางวัล อาทิ รถยนต์ไฟฟ้า EV - Ora Good Cat รวมทั้ง IT Gadget ต่าง ๆ โทรศัพท์มือถือ Smart watch และอื่น ๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 1,600,000 บาท เมื่อซื้อประกันตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • การสัมมนาความรู้เกี่ยวกับการประกันภัยและเทคโนโลยีการประกันภัยที่น่าสนใจ เพื่อเติมความรู้ด้านเทคโนโลยีประกันภัยจากเหล่าวิทยากรมากประสบการณ์ทั้งในและต่างประเทศที่จะมาแชร์เทคนิค บทเรียน กับเส้นทางประกันภัยยุคดิจิทัลรับชมได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
  • ชมเทคโนโลยีประกันภัยสุดล้ำ จากเหล่า tech startupที่จะมาโชว์นวัตกรรมใหม่ ๆ ภายในส่วน InsurVese Zone และบูธนิทรรศการให้ความรู้ด้านการประกันภัย โดย สำนักงาน คปภ. สมาคมด้านการประกันภัย  บริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันวินาศภัย ธนาคาร บริษัทนายหน้าประกันภัย  และบริษัท Tech Firm InsurTech Startup จากทั้งในและต่างประเทศ
  • การหารือและจับคู่ธุรกิจภายในงาน เพื่อการสร้างเครือข่าย Business Matching
  • กิจกรรมความบันเทิงจากเหล่าดาราศิลปิน และกิจกรรมสะสม TIF Pointจากกิจกรรมสุดสนุกภายในงาน เพื่อแลกรับรางวัล e-Voucher จากร้านค้าชั้นนำ

ร่วมเปิดโลกจักรวาลความรู้เทคโนโลยีประกันภัยไปกับงานThailand InsurTech Fair 2022 พบกัน ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคม 2565 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 6 และเข้าร่วมงานในรูปแบบ onlineได้ที่เว็บไซต์ www.tif2022.comเข้าชมฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

www.tif2022.com

Facebook : CIT - Center of InsurTech Thailand

Instagram :citthailand