"สารัชถ์" พาทัวร์ Stonehill สุดยอดสนามกอล์ฟชั้นนำแห่งใหม่ของไทย

"สารัชถ์" พาทัวร์ Stonehill สุดยอดสนามกอล์ฟชั้นนำแห่งใหม่ของไทย

"สารัชถ์ รัตนาวะดี" เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชน พาชม Stonehill สุดยอดสนามกอล์ฟที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณของผู้ก่อตั้ง ผู้สร้าง และผู้มาเยือน

คุณสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธาน บริษัท สโตนฮิลล์ เอสเตท จำกัด และ สาริศ รัตนาวะดี กรรมการบริหาร บริษัท สโตนฮิลล์ เอสเตท จำกัด สถานที่ให้คุณมากกว่าความเป็นสนามกอล์ฟ ซึ่งมีความพร้อมในทุกด้านเพื่อรองรับการเป็นแลนด์มาร์คใหม่ด้านกีฬา และการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐาน 18 หลุม โดยต้องการยกระดับสนามกอล์ฟไทยให้เทียบเท่าสากล ทั้งในแง่ของมาตรฐานกีฬากอล์ฟ และการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายด้วยสภาพแวดล้อมที่มีเอกลักษณ์

Stonehill ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบสนามกอล์ฟอย่าง Kyle Philips (ไคล์ ฟิลลิปส์) ร่วมกับสถาปนิกชื่อดังจากบริษัท Hart Howerton ชาวอเมริกันอย่าง Timothy Slattery (ทิโมดี้ สแลทเทอรี่) โดยในการออกแบบนี้ทั้งสองคนต่างมองถึงจุดเดียวกันว่าต้องการจะสร้างสถานที่แห่งนี้ ให้เป็นจุดหมายระดับโลก และเป็นสถานที่สะท้อนถึงอุดมคติ และรสนิยมของผู้ที่มาเยือนได้อย่างอบอุ่น 

 

การออกแบบสนามกอล์ฟ Stonehill นั้นจะต้องเสริมสร้างความท้าทายให้กับผู้เล่น และจะต้องช่วยให้ผู้เล่น แต่ละคนได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของผืนดินได้อย่างเต็มที่ ซึ่งพื้นผิวของสนามนั้นถูกสร้างขึ้นจากหญ้าธรรมชาติ รวมถึงการตกแต่งบริเวณโดยรอบด้วยพุ่มไม้ และต้นไม้ที่สวยงาม ช่วยทำให้บรรยากาศนั้นเหมือนกับอยู่ต่างประเทศ 

สำหรับคอนเซ็ปต์การออกแบบสถาปัตยกรรมนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากในยุค Neo Classic ที่แสดงออกถึงการรวบรวมอิทธิพลในยุคเก่า และยุคใหม่เข้าด้วยกัน ราวกับเป็นการก้าวข้ามเวลาจากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน

โดยได้ห่อหุ้มแนวคิดเรื่องความเป็นไปได้ที่ไร้ขอบเขต ผสมผสานความขัดแย้งได้อย่างลงตัว นำเสนอผ่านความคิดสร้างสรรค์ และการลงมือทำ 

Stonehill จึงเป็นสถานที่ถูกออกแบบ และพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถัน และสมบูรณ์แบบจากพื้นที่เป็นเพียงพื้นดินโคลนกลับกลายเป็นสุดยอดสนามกอล์ฟที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ และความทรงจำที่ดีที่สุดให้กับผู้มาเยือนด้วยพื้นที่กว่า 950 ไร่ของ Stonehill ทำให้สามารถแบ่งพื้นที่เพื่อสร้างสรรค์ Community ในการรองรับผู้มาใช้บริการได้อย่างหลากหลาย 

สำหรับร้านอาหารมีทั้งหมด 2 ร้าน คือ Ubuntu และ Rock Creek รวมทั้งบาร์อย่าง Firefly ซึ่งแต่ละร้านจะมีลักษณะ และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมที่แตกต่างกันของผู้คนในแต่ละพื้นที่ 

นอกจากนี้ยังมี The Pavilion สถานที่สำหรับการเฉลิมฉลองทุกรูปแบบ ในห้องจัดเลี้ยงที่มีขนาดกว้างขวาง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ และสร้างความทรงจำที่ดีที่สุด ณ Stonehill ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stonehill.co.th

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์

"สารัชถ์" พาทัวร์ Stonehill สุดยอดสนามกอล์ฟชั้นนำแห่งใหม่ของไทย "สารัชถ์" พาทัวร์ Stonehill สุดยอดสนามกอล์ฟชั้นนำแห่งใหม่ของไทย