บริษัทรับทำ SEO สายขาว พาติดหน้าแรก Google อย่างปลอดภัย

บริษัทรับทำ SEO สายขาว พาติดหน้าแรก Google อย่างปลอดภัย

เอเยนซีบริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่พร้อมพาแบรนด์ติดหน้าแรกของ Google แถมยังช่วยวางรากฐานฐานธุรกิจ ให้สามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ใครก็ตามที่คิดจะเริ่มทำธุรกิจต่างๆ คงจะคุ้นชินผ่านหูกับคำว่า SEO กันมาแล้ว แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักกับ SEO ดี ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรกับการทำ SEO ว่าสามารถทำเองได้หรือไม่ หรือควรที่จะหาบริษัทรับทำ SEO เข้ามาดูแลธุรกิจของเรากันแน่ อย่ารอช้าไปทำความรู้จักกับ SEO กันดีกว่า

  • ทำความรู้จักบริษัทรับทำ SEO

SEO คืออะไร? ทำไมใครๆ ก็ตามหาบริษัทรับทำ SEO มาเป็นคู่หูในการทำธุรกิจกัน? หากสงสัย เราก็พร้อมจะมีคำตอบมาให้ 

SEO (Search Engine Optimization) คือ การช่วยทำให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกของ Google เพิ่มช่วยเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจ เพราะการทำ SEO สามารถช่วย สร้างยอด Traffic ให้ติดอันดับการค้นหาแรกๆ ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจาก Search Engine เป็นพื้นที่ที่ผู้คนหาสามารถค้นพบเว็บไซต์ของคุณได้มากกว่าสื่อโซเชียลมีเดียที่มีข้อมูลจำนวนมาก แต่กลับไม่ตอบโจทย์ผู้ค้นหาอย่างแท้จริง

  • NerdOptimize คือใคร

บริษัทรับทำ SEO สายขาว พาติดหน้าแรก Google อย่างปลอดภัย

เมื่อรู้แล้วว่า SEO คืออะไร? จะเห็นได้ว่าหากมีบริษัทรับทำ SEO ที่มากประสบการณ์ สามารถพาเว็บไซต์ไปถึงหน้าหนึ่งของ Google ได้ รับรองได้ว่าผลตอบรับหลังจากนี้จะมีผู้คนเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์เรื่อยๆ ไม่ขาดแน่นอน

หากกำลังมองหาบริษัทรับทำ SEO ที่มากประสบการณ์พร้อมจะจับมือพาเว็บไซต์ของคุณไปสู่หน้าหนึ่งของ Google พร้อมรับประกันยอดซื้อขายที่พุ่งกระฉูด "NerdOptimize" คงเป็นบริษัทรับทำ SEO ที่ตรงใจมากที่สุด เพราะ NerdOptimize เป็นบริษัทรับทำ SEO ที่มีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing มีประสบการณ์ลงมือทำมาหลากหลายเทคนิค ไม่เพียงอิงตามทฤษฎีเพียงเท่านั้น แต่ยังพร้อมเป็นที่ปรึกษา วางแผน และเผยเทคนิคการทำการตลาดออนไลน์ให้ลูกค้าอย่างไม่มีกั๊ก เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์มากที่สุด

  • สิ่งที่จะได้รับกับบริการรับทำ SEO

ผู้ที่กำลังลังเลใจอยู่ว่าควรจะใช้บริการรับทำ SEO ดีไหม คุ้มไหม เราอยากให้มาลองดูนี่ก่อน โดยสิ่งที่จะได้รับจากบริการรับทำ SEO มีดังนี้

- Report Dashboard ให้ดูข้อมูลแบบ Real Time ให้รู้ทุกการเคลื่อนไหว

- ติด Tracking Conversion เพื่อวัดผลลัพธ์ ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

- ปรับแต่งบทความสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพสูง

- วางกลยุทธ์ Keyword Research ทำ SEO คีย์เวิร์ดทั้งหมด ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ

- SEO Technical Website Audit เพื่อให้เว็บไซต์รองรับการรับทำ SEO

- เพิ่ม Backlink คุณภาพ เพื่อสร้าง Authority Score ให้กับเว็บไซต์

- ดันอันดับคีย์เวิร์ด ให้เว็บไซต์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เพื่อเพิ่มยอดขาย

  • บริการรับทำ SEO ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไร

ใครที่ยังมองภาพไม่ออกว่า บริการรับทำ SEO จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างไร เราอยากให้ลองคิดภาพตาม หากว่าเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีหน้าเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าอยู่ในแพลตฟอร์มออนไลน์ แน่นอนว่าหากทำ SEO จะทำให้เว็บไซต์มีผู้เข้าชมมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นการเพิ่มโอกาสในการซื้อสินค้าบนหน้าเว็บไซต์มากยิ่งขึ้น

เพราะการชมเว็บไซต์ของผู้บริโภคมักจะเริ่มที่การค้นหาผ่าน Search Engine ต่างๆ โดยเฉพาะ Google ยิ่งเป็นช่องทางหลักที่ผู้คนจากทั่วโลกนิยมใช้ค้นหา การทำ SEO จะทำให้เว็บไซต์ไปอยู่หน้าแรกของ Google จึงเพิ่มโอกาสให้มีการเข้าชมเว็บไซต์เป็นอันดับแรกๆ

  • ทำไมต้องใช้บริการ รับทำ SEO สายขาว คุณภาพ แบบรายเดือน

เพราะการที่จะได้รับการวางแผนด้าน SEO อย่างมีคุณภาพ แน่นอนว่าควรที่จะเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่มีคุณภาพ ทำงานให้อย่างซื่อสัตย์ สุจริต เพื่อให้ธุรกิจ ไม่มีผลกระทบในภายหลัง

ดังนั้น หากจะเลือกรับบริการรับทำ SEO ควรเลือกบริษัทรับทำ SEO สายขาว คุณภาพ เพราะจะได้รับสิ่งต่างๆ ดังนี้

- รับทำ SEO ด้วยความตั้งใจ ทุกสิ่งทุกอย่าง จะถูกวางแผนมาเป็นอย่างดี ก่อนที่จะเริ่มทำงาน เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการความยั่งยืน เพราะบริษัทพร้อมจะโตไปกับลูกค้า

- วิธีการทำ SEO ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางด้านการสร้าง Content ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าเว็บคุณจะมีปัญหากับ Google ในอนาคต

- ทีมงานมีประสบการณ์ในการทำ SEO มาอย่างโชกโชน พร้อมผ่านการอัพเดท algorithm มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งทุกครั้งทีมงานได้เรียนรู้และค้นพบว่าแนวทางการทำ SEO แบบสายขาวที่เน้นความยั่งยืน

- การทำ SEO สายขาว คือแนวทางที่ที่ดีที่สุดในการทำ Marketing SEO

- การรับทำ SEO แบบรายเดือน จะมี Report SEO ให้ดูทุกสิ้นเดือน 

  • บริการ รับทำ SEO นี้ไม่เหมาะกับใคร?

จริงๆ แล้วในการรับทำ SEO นั้น ผู้ประกอบการทุกธุรกิจสามารถเข้ารับบริการได้ เพราะการทำ SEO ไม่สร้างผลเสียให้กับธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ผู้ประกอบการก็ความที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการทำ SEO ไปพร้อมกับทางบริษัทรับทำ SEO ดังนี้

- การรับทำ SEO ไม่เหมาะกับเจ้าของกิจการที่ไม่เข้าใจในกระบวนการทำงานของ Google หรือรีบร้อน เพราะการทำ SEO จะต้องใช้เวลาในการเติบโต เหมือนการสร้างรากฐานที่แข็งแรง

- ไม่เหมาะกับลูกค้าที่มีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการทำ SEO เด็ดขาดครับ เช่น การสปินบทความ หรือ ใช้โปรแกรมโพสเว็บบอร์ด

- ไม่เหมาะกับลูกค้าที่อยากทำอะไรนอกแบบแผนที่วางไว้กับบริษัท เช่น แอบปรับโครงสร้างเว็บไซต์เอง หรือ แอบไปซื้อ Backlink

  • ประโยชน์ของการจ้างบริษัทรับทำ SEO

บริษัทรับทำ SEO สายขาว พาติดหน้าแรก Google อย่างปลอดภัย

ภาพจาก www.freepik.com

แน่นอนว่า หากมีทีมงานคุณภาพ ที่มีประสบการณ์เฉพาะในด้านการรับทำ SEO ก็ยิ่งทำให้การทำ SEO ของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่น และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเว็บไซต์

นอกจากนี้ จะได้รับสิ่งต่างๆ มากมายจากทางบริษัทรับทำ SEO ดังนี้

- แผนการตลาด กลยุทธ์การทำ SEO ที่เป็นไปได้ โดยใช้ Data Driven

- เพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ Organic Traffic ผ่าน Google Search

- ช่วยค้นหาคีย์เวิร์ดที่มีโอกาสในการขายติดอยู่ในหน้าแรกของ Google

- ลดต้นทุนการตลาด เพิ่มยอดขายผ่าน Campaign Search Marketing

- ช่วยวัดประสิทธิภาพการทำ SEO ด้วย Conversion ที่เพิ่มมากขึ้น

- เพิ่มสเกลคอนเทนต์บนเว็บไซต์ และธุรกิจให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

  • ขั้นตอนการรับทำ SEO

ในขั้นตอนการรับทำ SEO นั้น จะเริ่มต้นได้จากการเข้ามาวางแผน พูดคุย ปรึกษากับทางบริษัทรับทำ SEO ที่ไว้ใจได้ เพื่อจะได้วางเป้าหมายของธุรกิจและบริษัทรับทำ SEO ไปในทางเดียวกัน แล้วเราจึงเริ่มด้วย 5 ขั้นตอนต่อไปนี้

1. Research keyword

คีย์เวิร์ด เป็นส่วนสำคัญอย่างมากในการทำการตลาดผ่าน Search Marketing ดังนั้นเราจำเป็นต้องหาข้อมูลคีย์เวิร์ด โดยการค้นหาผ่านเครื่องมือต่างๆ เพราะคีย์เวิร์ดแต่ละคำที่คนค้นหานั้นจะส่งผลต่อผู้เข้าชมเว็บไซต์ และยอดขายของธุรกิจในอนาคต ถือว่าเป็นขั้นตอนที่ต้องวางโครงสร้าง ให้เห็นกันตั้งแต่เริ่มแรก และเป็นตัวกำหนดทิศทางของเว็บไซต์ว่าจะเป็นแนวไหน

2. Web Structure

เพื่อให้ผู้ค้นหาได้รับข้อมูลที่มีคุณภาพและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ การวางโครงสร้างของเว็บ หรือรูปแบบเว็บ จึงต้องตรงกับสิ่งที่คนค้นหา เพราะถ้าหากทำโครงสร้างไม่ถูกต้อง จะทำให้ผู้คนเข้าถึงได้เว็บไซต์ของเรายากขึ้น รวมถึงการทำงานของ Google bot ที่มาเก็บข้อมูล (Crawler) และนำไปไว้ในฐานข้อมูลของ Google (Indexing) ก็จะช้าลงด้วย

3. On-site Optimization

เป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับการทำ SEO ข้อหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะจะเป็นขั้นตอนที่จะเน้นปรับแต่งภายใน ทั้งในส่วน Technical SEO ปรับความเร็วของเว็บไซต์ เช่น PageSpeed, Core Web Vitals และการปรับแต่งโครงสร้าง SEO Content ตามเทคนิคเฉพาะของแต่ละบริษัท เช่น Meta Tags, Heading Tag, Quality Content เป็นต้น เพื่อให้หน้าเพจแต่ละหน้าถูกต้องตามหลักของ Google และตรงตาม Search Intent ของผู้ค้นหา รวมถึงสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้ใช้งานบนเว็บไซต์

4. Off-Page Link Building

การทำ Off-Page หรือการทำ Backlink คือ สัญญาณที่บอกให้ Google รู้ว่าแต่ละเว็บไซต์มีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร เมื่อทำ SEO ไปถึงระดับหนึ่งแล้ว จะมีการเริ่มโปรโมทเว็บไซต์ผ่านเครือข่ายเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ เป็นอีกหนึ่งในขั้นตอนการทำ SEO ที่จะช่วยผลักดันให้เว็บไซต์ของคุณติดในอันดับต้นๆ ของ Google 

5. Report SEO

บริษัทรับทำ SEO จะมีการวัดผลด้วยเครื่องมือ Google Analytic, Google Search Console และ Rank Tracker เพื่อติดตามอันดับของเว็บไซต์ และจะใช้ google data studio สร้าง Dashboard เพื่อวัดผลประสิทธิภาพของการทำ SEO และปรับปรุงการทำ SEO คอนเวอร์ชันเรท และอื่นๆ ช่วยให้ลูกค้ารู้ว่า ตอนนี้ SEO ของคุณเป็นอย่างไรแล้วบ้าง และเรามีแนวทางในการปรับปรุงอย่างไร

  • ราคาค่าใช้จ่ายในการทำ SEO

ราคาในการรับทำ SEO มีตั้งแต่รับทำ SEO ราคาถูกไปจนถึงราคาแพง ขึ้นอยู่กับชื่อเสียง และประสบการณ์ในการทำงานของบริษัท ไม่เพียงแต่การเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่มีชื่อเสียงมายาวนานเท่านั้น ควรพิจารณาผลลัพธ์ในการรับทำ SEO ของแต่ละบริษัทมากกว่า จึงจะมอบคุณค่าที่ดีให้กับธุรกิจของคุณ

  • การเตรียมตัวก่อนทำ SEO

ก่อนที่จะเริ่มทำ SEO เจ้าของธุรกิจควรมีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับ SEO เบื้องต้น เพื่อจะได้เข้าใจกระบวนการทำงาน ความสำคัญของการรับทำ SEO เพื่อทั้งเจ้าของกิจการและบริษัทรับทำ SEO จะได้วางแนวทางในการทำตลาดแบบ SEO ไปด้วยกันได้อย่างราบรื่น

ขั้นแรก ควรทำความเข้าใจก่อนเลยว่า SEO (Search Engine Optimization) คือการปรับแต่งเว็บไซต์ ทั้งในส่วนของ On-Page เช่น ประสิทธิภาพของเว็บไซต์ และในส่วนของ Off-Page เช่น การทำ Backlink หรือการโปรโมทเว็บไซต์ เพื่อทำให้เว็บไซต์แสดงผลในคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ จนไปติดอันดับบน Search Engine เพื่อเพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ และยอดขายให้กับธุรกิจ

  • SEO จำเป็นไหมต่อการทำการตลาดออนไลน์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันในยุคของดิจิทัล การค้นหาข้อมูลเพื่อหาคำตอบบนเครื่องมือค้นหาต่างๆ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนเราไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาข้อมูล ความรู้ การเลือกดูตัดสินใจซื้อขายสินค้า การเปรียบเทียบสินค้า หรือบริการในด้านต่างๆ 

ดังนั้น หากธุรกิจของคุณสามารถติดอยู่บนหน้าผลลัพธ์การค้นหาในอันดับแรกๆ ของ Search Engine ได้ ก็สามารถเพิ่มผู้ใช้งานที่เข้ามาเยี่ยมชมพื้นที่ของคุณ และมีโอกาสในการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นได้

  • ไม่ทำ SEO แล้วจะเสียเปรียบคู่แข่งไหม

Search Marketing ถือว่าเป็นหนึ่งใน Customer Journey ที่จำเป็นไม่น้อยกว่าการทำ Social Media Marketing เช่น Facebook, Instagram, Twitter หรือ Tiktok เป็นต้น

ในการทำ การตลาดออนไลน์ หากธุรกิจของคุณทำช่องทางการตลาดๆ ต่างๆ ครบหมดแล้ว แต่ไม่ได้เลือกทำ SEO ร่วมด้วย ซึ่งอาจจะเป็นหนึ่งในช่องทางค้นหาข้อมูลของลูกค้าของคุณ แน่นอนว่า อาจทำให้คู่แข่งทางการค้าแย่งพื้นที่ส่วนนี้ไปได้

  • SEO กับ Google Ads เลือกแบบไหนดี

ก่อนอื่นเรามาดูกันว่า SEO กับ Google Ads เหมือนหรือต่างกันอย่างไร ทั้ง 2 อย่างนั้น ถือว่าเป็นการทำการตลาด Search Engine Marketing เหมือนกันแตกต่างกันที่ Google Ads เป็น Paid Traffic ที่ต้องเสียเงินเพื่อให้ได้พื้นที่ แต่ SEO เป็น Organic Traffic สามารถได้พื้นที่บน Google ฟรี โดยไม่ต้องเสียเงินลงค่าโฆษณา สามารถช่วยประหยัดงบประมาณ และยังดูเครดิตดีกว่าว่าไม่ได้ยิงโฆษณาบน Google แต่มาจากยอดความนิยมจริงๆ 

  • เลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ไหนดี

ควรเลือกบริษัทรับทำ SEO นั้น ควรเริ่มพิจารณาจากผลลัพธ์ในการทำงานของบริษัทนั้นๆ ว่า สามารถนำลูกค้าของเขาขึ้นสู่หน้าหนึ่งของ Google ได้หรือไม่ และลองไปผู้คุยกับทางบริษัทว่ามีแนวคิดที่เข้ากันได้หรือไม่ เพื่อประเมินกลยุทธ์ และความเป็นไปได้ในการทำ SEO พร้อมทั้งพูดคุยถึงขั้นตอนในการทำ SEO ด้วย

  • การทำ SEO ใช้เวลานานไหมกว่าจะเห็นผล

การบริการรับทำ SEO จะใช้ระยะเวลาในการทำ SEO ให้เว็บไซต์ได้รับปริมาณ Traffic เพิ่มขึ้น มีคีย์เวิร์ดติดอยู่บนหน้าแรกของผลการค้นหา จะใช้ระยะเวลาประมาณ 4 – 8 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะเวลา อายุเว็บไซต์ index ของเว็บไซต์ การปรับแต่ง On-Page การโปรโมทเว็บไซต์ และอื่นๆ

นอกจากนี้ อาจจะมีปัจจัยอื่นๆ ร่วมด้วยวงการธุรกิจของลูกค้านั้น แต่ละวงการธุรกิจก็จะมีความยากง่ายของธุรกิจแตกต่างกันไป เพราะคีย์เวิร์ดในวงการธุรกิจของลูกค้าแต่ละวงการก็จะต่างการออกไป บางธุรกิจก็มีคำค้นหาเยอะ แต่บนหน้า Search Engine กลับมีคู่แข่งน้อยมากๆ แบบนี้ก็จะสามารถใช้เวลาเพียงไม่นานก็ขึ้นอันดับต้นๆ ของ Google ได้ แต่กลับกันในบางธุรกิจ มีคำค้นหาน้อย แต่มีคู่แข่งเยอะ แบบนี้ก็จะทำให้การทำอันดับใช้เวลามากยิ่งขึ้น

  • สรุป 

หลังจากที่ได้อ่านบทความนี้กันไปแล้ว คงเข้าใจเกี่ยวกับ SEO มากขึ้นว่าช่องทางของ Search Engine เป็นช่องทางที่ผู้คนจากทั่วโลกใช้งานอย่างปฏิเสธไม่ได้ในยุคแห่งข้อมูลข่าวสาร คงจะดีถ้าเว็บไซต์ธุรกิจของคุณจะได้ไปอยู่ในอันดับแรกๆ ของช่องทางนี้ 

เพียงเท่านี้ คงจะได้คำตอบแล้วว่า การทำ SEO นั้นคุ้มแค่ไหนในการลงทุนทางธุรกิจ เพราะนอกจากไม่ได้ส่งผลเสียต่อธุรกิจแล้ว ยังช่วยสร้างลู่ทางให้ลูกค้ามามองเห็นธุรกิจของคุณได้มากขึ้น