แนะนำ 3 บริษัท สำหรับคนเริ่มจ้างทำ SEO แต่ไม่รู้จะเลือกที่ไหนดี

แนะนำ 3 บริษัท สำหรับคนเริ่มจ้างทำ SEO แต่ไม่รู้จะเลือกที่ไหนดี

SEO คือกลยุทธ์สำคัญของธุรกิจออนไลน์ ช่วยให้สินค้า หรือแบรนด์ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหาบนหน้า Google หากใครกำลังมองหาบริษัทรับจ้างทำ SEO แต่ไม่รู้จะเลือกที่ไหนดี บทความนี้มีคำตอบ

อย่างที่รู้กันดีว่า การตลาดออนไลน์ คือเครื่องมือสำคัญที่ห้ามพลาด โดยเฉพาะการทำการตลาดบน Search Engine อย่างกูเกิล ช่องทางที่เชื่อมโยงจักรวาลออนไลน์ไว้ด้วยกัน นั่นแปลว่า ถ้าแบรนด์ไหนอยากบุกตลาด สร้างความน่าเชื่อถือ พร้อมดึงลูกค้าได้อย่างมั่นใจ การทำSEO คือคำตอบ 

แต่จะให้เริ่มทำด้วยตัวเองโดยที่ไม่มีพื้นฐานก็เหมือนเอาเวลามาเสียเปล่า และหากจะเลือกบริษัทที่รับจ้างทำ SEO ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกที่ไหนดี เราได้รวบรวม 3 เอเยนซีมาให้เป็นตัวเลือก ดังนี้

  • Primal

ดิจิทัลเอเยนซี ดีเอ็นเอคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจ ตลาดออนไลน์ ตอบโจทย์ธุรกิจที่ต้องการเพิ่มยอด Conversion สร้างการรับรู้แบบวัดผลได้จริง มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัล อีกทั้งยังเป็นพาร์ทเนอร์กับทางกูเกิล พร้อมรางวัลการันตี และผลงานกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่อีกมากมาย ทั้งยังครอบคลุมทุกกระบวนการรับมือ ตลาดดิจิทัล ตั้งแต่การออกแบบแคมเปญและวางแผนกลยุทธ์ ไปจนถึงการจัดทำ SEO แบบครอบคลุมด้วยเครื่องมือเฉพาะทาง บอกเลยว่า ถ้าอยากจ้างทำ SEO แต่ไม่รู้ว่าที่ไหนดี Primal เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ
 

  • Rank Social Digital

อีกหนึ่งตัวเลือก ก็คือ Rank Social Digital ที่นี่ออกตัวการันตีผลลัพธ์ หากไม่ติดอันดับ ไม่คิดค่าบริการ ถือว่าตอบโจทย์มากๆ กับธุรกิจเปิดใหม่ที่ต้องการผลลัพธ์แบบชัดเจน ลดความเสี่ยงในการสูญเสียเงินไปกับการจ้างทำ SEO ที่ไม่ได้ผล 

  • Nipa

เพิ่มการเข้าถึงให้เว็บไซต์ธุรกิจเป็นที่รู้จักได้มากขึ้นกับ Nipa บริษัทเอเยนซีโฆษณาที่ครบวงจร ครอบคลุมถึงการทำ SEO ที่เป็นหนึ่งในเครื่องมือการตลาดเพื่อธุรกิจ พร้อมยิงตรงสู่กลุ่มเป้าหมาย สร้างการรับรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้มั่นใจด้วยขั้นตอนการทำแบบมือาชีพ วิเคราะห์ละเอียดยิบ เจาะตั้งแต่เว็บไซต์ คู่แข่ง คีย์เวิร์ด พร้อมจัดทำ SEO ส่งขึ้น Ranking ได้อย่างมีคุณภาพ 

อย่างไรก็ตาม วิธีการทำSEO คือ การสร้างรากฐานเว็บไซต์ที่มั่นคง และต้องใช้เวลาประมาณหนึ่ง เพื่อปรับปรุงคุณภาพให้อัลกอริทึมของกูเกิ้ล สามารถตรวจสอบ และมอบความไว้วางใจ ดังนั้นการใช้โฆษณาในแพลตฟอร์มออนไลน์อื่นๆ เข้ามาช่วย อาจตอบโจทย์การสร้างฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้ในระยะยาว ในส่วนนี้สามารถขอคำปรึกษาเพิ่มเติมกับบริษัทที่ใช้บริการ เพื่อช่วยวางแผนการตลาดออนไลน์ได้อย่างตรงใจ