"นันยาง" ประกาศพรีออเดอร์ ช้างดาวสีชมพูดำ สิ้นเดือนนี้มาแน่

"นันยาง" ประกาศพรีออเดอร์ ช้างดาวสีชมพูดำ สิ้นเดือนนี้มาแน่

เพจ นันยาง Nanyang ตำนานแบรนด์รองเท้าที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานได้ออกมาโพสต์ล่าสุด เตรียม พรีออเดอร์ รองเท้าช้างดาวชมพูดำ หลังเพลง "Pink Venom" ของ 4 สาว BLACKPINK ทำยอดวิวภายใน 24 ชม. พุ่งไปถึง 86 ล้านวิวบนยูทูบ

หลังจากที่ทางเพจ นันยาง Nanyang ตำนานแบรนด์รองเท้าที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานได้ออกมาโพสต์เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ถ้าเพลงใหม่ BLACKPINK ยอดวิวถึง 80 ล้านใน 24 ชม.จะผลิตช้างดาวสีชมพูดำ" ปรากฏว่า MV เพลง "Pink Venom" ของ 4 สาว BLACKPINK ทำยอดวิวภายใน 24 ชม. พุ่งไปถึง 86 ล้านวิวบนยูทูบ (Youtube)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- นันยาง ‘ช้างดาวสีชมพูดำ’ ก็มา การตลาดเรียลไทม์ โกยกระแส ‘BLACKPINK’

 

ล่าสุด เพจ นันยาง Nanyang ได้เคลื่อนไหวหลังยอดวิว "Pink Venom" ของ 4 สาว BLACKPINK ทำยอดวิวเกินที่ตัวเองเคยสัญญาไว้ โดยได้ระบุว่า " ยืนยันแล้ว!! ช้างดาวชมพูดำ พรีออเดอร์ พร้อมกัน ทั่วประเทศสิ้นเดือนนี้" ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ตั้งตารออุดหนุนรองเท้าช้างดาวชมพูดำอย่างใจจดใจจ่อ 

 

 

ก่อนหน้านี้หากจำกันได้ ปรากฏการณ์ที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาล 2019-2020 ในรอบ 30 ปีของตัวเองได้สำเร็จ ซึ่งทาง "นันยาง" ก็ได้มีการผลิต นันยางเรด รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น รองเท้าผ้าใบสีแดงออกมาแล้ว ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาสุดๆในตอนนั้น 

"นันยาง" ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เล่นกับกระแส Real Time Marketing ได้อย่างดี และเหนือสิ่งอื่นใดสิ่งที่แบรนด์ประกาศแล้วผลตอบรับมักดีด้วย นั่นหมายถึงยอดขายที่ตามมา แต่ผลลัพธ์เชิงบวกที่ได้ไม่แพ้กันคือ แบรนด์ยังอยู่ในกระแสครองใจผู้บริโภคได้ตลอดด้วย