"ฉาย" ยินดี เนชั่นทีวี คว้า 2 รางวัลมณีเมขลา ยันทำหน้าที่สถาบันสื่อคู่สังคมไทย

"ฉาย" ยินดี เนชั่นทีวี คว้า 2 รางวัลมณีเมขลา ยันทำหน้าที่สถาบันสื่อคู่สังคมไทย

"ฉาย บุนนาค" ยินดี "เนชั่นทีวี ช่อง 22" คว้า 2 รางวัลมณีเมขลา สาขาสถานีข่าว และสถานการณ์ปัจจุบันดีเด่น - รายการเจาะลึกข่าวดีเด่น ยืนยันทำหน้าที่สถาบันสื่อคู่สังคมไทย

ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่น กรุ๊ป ยินดี และภูมิใจที่เนชั่นทีวี ช่อง 22 ที่คว้า 2 รางวัล จากงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศ 'มณีเมขลา' ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 ได้แก่ รางวัลสาขา 'สถานีข่าวและสถานการณ์ปัจจุบันดีเด่น' และ รายการคมชัดลึก ออกอากาศทางเนชั่นทีวี ได้รับรางวัลสาขา 'รายการเจาะลึกข่าวดีเด่น' โดยมี วราวิทย์ ฉิมมณี เป็นผู้ดำเนินรายการ นับเป็นงานประกาศรางวัลใหญ่แห่งปีสำหรับคนในแวดวงสื่อ จัดขึ้นโดย สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา ณ ULTRA ARENA HAKK SHOW DC เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้คนในแวดวงบันเทิง และสื่อสารมวลชนได้ผลิตผลงานที่มีคุณภาพ

\"ฉาย\" ยินดี เนชั่นทีวี คว้า 2 รางวัลมณีเมขลา ยันทำหน้าที่สถาบันสื่อคู่สังคมไทย

โดย ฉาย บุนนาค กล่าวว่า ในฐานะผู้บริหารสถาบันสื่อเครือเนชั่น เรารู้สึกเป็นเกียรติ และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ตลอดระยะเวลากว่า 52 ปี เรามีอุดมการณ์ที่มั่นคงคือ การทำหน้าที่องค์กรสื่อสารมวลชน ที่นำเสนอข่าวอย่างเป็นธรรม  ตามหลักวิชาชีพ และมุ่งเน้นการตรวจสอบทุจริตคอร์รัปชัน เพื่อดูแลผลประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนในสังคมไทยมาโดยตลอด

\"ฉาย\" ยินดี เนชั่นทีวี คว้า 2 รางวัลมณีเมขลา ยันทำหน้าที่สถาบันสื่อคู่สังคมไทย

"รางวัล จึงเปรียบเสมือนขวัญ และกำลังใจให้กับทีมงาน และกองบรรณาธิการเครือเนชั่น ให้เดินหน้าปฏิบัติหน้าที่นักสื่อสารมวลชนเพื่อประเทศชาติ และสังคมไทย เพราะบนเส้นทางนักสื่อสารมวลชนที่เราทำ มันไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบ และมีแรงเสียดทานเสมอ"

\"ฉาย\" ยินดี เนชั่นทีวี คว้า 2 รางวัลมณีเมขลา ยันทำหน้าที่สถาบันสื่อคู่สังคมไทย \"ฉาย\" ยินดี เนชั่นทีวี คว้า 2 รางวัลมณีเมขลา ยันทำหน้าที่สถาบันสื่อคู่สังคมไทย