นราธิวาสป่วนหนัก วางระเบิดและเผาปั๊มน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อ 5 อำเภอวุ่น

สถานการณ์ร้อน นราธิวาสป่วนหนัก วางระเบิดและเผาปั๊มน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อ 5 อำเภอวุ่น

เมื่อช่วงเวลา 00.20 ถึง 00.40 น. วันที่ 17 ส.ค. 65 ได้มีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้วางแผนนัดแนะกระจายกันก่อเหตุร้ายขึ้นในพื้นที่ 5 อำเภอ จ.นราธิวาส ประกอบด้วย บาเจาะ ศรีสาคร สุไหงโก-ลก รือเสาะและจะแนะ ด้วยการขว้างและวางระเบิด โดยมุ่งเป้าหมายไปยังร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น มินิบิ๊กซี และปั๊มจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงจนได้รับความเสียหาย

โดยแยกเป็น 1.อ.บาเจาะ จำนวน 1 จุด ซึ่งเป็นปั๊มจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท. ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ม.4 ต.บาเจาะ อ.บาเจาะ เป็นเหตุให้ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ได้รับความเสียหาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2.อำเภอศรีสาคร จำนวน 1 จุด เป็นร้านสะดวกซื้อเซเฃว่นอีเลฟเว่น ซึ่งตั้งอยู่ภายในปั๊มจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท. ซึ่งตั้งอยู่เขตเทศบาลตำบลศรีสาคร ได้รับความเสียหาย

3.อำเภอสุไหงโก-ลก จำนวน 1 จุด เป็นปั๊มจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท. และร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุไหงโก-ลก ตากใบ ต.ปาเสมัส ถูกวางระเบิดจนเสียหายทั้งหมด และถือว่าเป็นจุดที่ได้รับความเสียหายที่สุดของ จ.นราธิวาส
4.อำเภอเจาะไอร้อง จำนวน 2 จุด เป็นร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นและมินิบิ๊กซี ซึ่งตั้งอยู่บ้านเจาะไอร้อง ม.1 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง ได้รับความเสียหาย

5.อำเภอรือเสาะ เป็นร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนรือเสาะ ศรีสาคร ม.2 ต.รือเสาะ ซึ่งจุดนี้คนร้ายได้วิ่งเข้าไปวางระเบิดแล้วแจ้งให้พนักงานได้ทราบ หลังพนักงานวิ่งออกมาจึงเกิดระเบิดขึ้น

6. อำเภอจะแนะ เป็นร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางตลาด ต.ดุซงญอ จนได้รับความเสียหาย ซึ่งจุดเกิดเหตุแต่ละจุดเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าทำการตรวจสอบจุดเกิดเหตุในช่วงเช้าต่อไป