"ครูบาบุญชุ่ม" อาพาธ ลือเข้ามารักษาที่ไทย พบอาการแปลกๆหลังออกจากถ้ำ

"ครูบาบุญชุ่ม" อาพาธ ลือเข้ามารักษาที่ไทย พบอาการแปลกๆหลังออกจากถ้ำ

เพจดังเผยว่า ขณะนี้ "ครูบาบุญชุ่ม" ญาณสํวโร จรณวาสีภิกขุ ได้เข้ามารักษาอาการอาพาธในประเทศไทย ลูกศิษย์ห่วงมีอาการแปลกๆหลังออกจากถ้ำ

(11 ส.ค.2565) "ครูบาบุญชุ่ม" ญาณสํวโร จรณวาสีภิกขุ หลังจากที่เข้าปฏิบัติธรรมกรรมฐาน ปิดวาจา 3 ปี 3 เดือน 3 วันที่ถ้ำหลวง เมืองแก๊ด ประเทศเมียนมา ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.2562 ขณะที่เพจดังเผยว่า ขณะนี้ พระครูบาบุญชุ่ม ได้เข้ามารักษาอาการอาพาธในประเทศไทย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- “ครูบาบุญชุ่ม” ออกจากถ้ำวันนี้(31 ก.ค.) ลูกศิษย์รอรับล้นหลาม

- "เลขเด็ด 1/8/65" คอหวยต้องไม่พลาด เลขราชรถ "ครูบาบุญชุ่ม"

- "ครูบาบุญชุ่ม" ออกจากถ้ำสิ้นเดือนนี้ ลูกศิษย์แห่จองพื้นที่รอรับ

 

เพจเฟซบุ๊ก รักเชียงตุง ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ "ครูบาบุญชุ่ม" ระบุว่า "ได้ข่าวมาว่าครูบาบุญชุ่ม ท่านข้ามไปรักษาอาการอาพาธในประเทศไทยแล้ว ขอให้ท่านรักษาอาการอาพาธให้หายเร็วๆนะครับ"

 

 

ก่อนหน้านี้มีคลิปที่ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลว่า "ครูบาบุญชุ่ม" มีอาการแปลกๆหลายอย่าง เช่น วิ่งออกจากอาสนะไปกราบไหว้สามเณรน้อย และอื่นๆหลายอาการ ทำให้บรรดาลูกศิษย์อดเป็นห่วงไม่ได้ และตั้งข้อสงสัยว่าท่านมีอาการป่วยอาพาธหรือไม่ เนื่องจากอยู่ในถ้ำนานถึง 3 ปีก่อนออกมาเจอโลกภายนอก

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้รับทราบข้อมูลจากทางฝั่งประเทศเมียนมาแจ้งว่า พระครูบาบุญชุ่ม ข้ามเข้ามาไทยเวลา 11.30 น. ของวันที่ 10 ส.ค.2565 ที่ผ่านมา ด้วยอาการอาพาธ เพื่อไปรักษาตัวโรงพยาบาล

โดยแหล่งข่าวแจ้งว่า ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนใน จ.เชียงราย ก่อนจะส่งตัวมารักษาต่อมายังกรุงเทพมหานคร แต่ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการถึงอาการป่วยแต่อย่างใด