เฮงรับ "สงกรานต์ 2565" เช็ก "สีกระเป๋าตังค์มงคลประจำวันเกิด"

เฮงรับ "สงกรานต์ 2565" เช็ก "สีกระเป๋าตังค์มงคลประจำวันเกิด"

"สีกระเป๋าตังค์มงคลประจำวันเกิด" รับความเฮง "สงกรานต์ 2565" สีไหนถูกโฉลก ช่วยให้ รับทรัพย์ เสริมเฮง ให้กับเรา เช็กเลย กับ อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร

อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร กล่าวว่า กระเป๋าตังค์ ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเรา ทางด้านโหราศาสตร์สีที่ถูกโฉลกจะช่วยเสริม ดวง เสริมความเป็นมงคล ช่วยเสริมทรัพย์ให้กับเรา ดังนั้น เพื่อความเฮงรับ สงกรานต์ 2565 ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดแต่ละวันเหมาะกับ สีกระเป๋าตังค์มงคลประจำวันเกิด สีไหน จะมาแนะนำให้ได้รู้กัน 

คนเกิดวันอาทิตย์

ผู้เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนที่มีบุญวาสนา ดวงดี มีฐานะ แต่เป็นคนที่ทำคุณกับใครไม่ค่อยขึ้น อย่างดีก็เสมอตัว ดวงชะตาดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่าตัวเอง ชอบช่วยเหลือคนรอบข้าง โดยเฉพาะเพื่อนพ้อง มีนิสัยรักความซื่อสัตย์จริงใจ ถึงไหนถึงกัน ท่าทางสุขุมนุ่มลึก ใจร้อนบ้างเป็นบางครั้ง ทำอะไรไม่ค่อยคิดถึงใจคนอื่น ขี้งอน ขี้น้อยใจ โกรธง่ายหายเร็ว คิดแล้วทำเลย ตัดสินใจเร็ว จนบางครั้งขาดความละเอียดอ่อน แต่นิสัยสุภาพอ่อนโยน รักคนง่าย เวลารักก็ทุ่มสุดตัวสุดหัวใจ

  • สีกระเป๋าตังค์ประจำวัน สีวันเกิด ที่ช่วยเสริมทรัพย์ คือ สีดำ, สีม่วง และสีน้ำตาลเข้ม
  • สีกระเป๋าตังค์ที่ ไม่ควรใช้ คือ สีน้ำเงิน, สีคราม และสีฟ้า

 

คนที่เกิดวันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนมีเสน่ห์ ใครพบก็ต้องชอบ เพราะพูดจาดี อ่อนหวาน นอบน้อมถ่อมตน เป็นคนมีมารยาท ละเอียดรอบคอบ มุ่งหวังในเรื่องของความรุ่งโรจน์ เก็บความรู้สึกเก่ง ชีวิตไม่ได้อะไรมาโดยง่าย ต้องเหนื่อยทำเองตลอด เป็นคนเชื่อคนง่าย สุภาพอ่อนโยน มีเมตตา จิตใจอ่อนไหวง่าย ชอบตามใจเพื่อนฝูงไม่ค่อยขัดใจ ลึกๆ แล้วมีความมุ่งมั่นจริงจัง ชอบช่วยเหลือคนอื่น รักญาติพี่น้อง แต่พึ่งญาติพี่น้องไม่ค่อยได้

  • สีกระเป๋าตังค์ประจำวัน สีวันเกิด ที่ช่วยเสริมทรัพย์ คือ สีส้ม, สีแสด, สีเหลืองเข้ม และสีเหลืองทอง
  • สีกระเป๋าตังค์ที่ ไม่ควรใช้ คือ สีแดง, สีเลือดนก และสีกุหลาบ

คนเกิดวันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร เป็นคนตรงไปตรงมา พูดจาขวานผ่าซาก ชอบอาสา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น บางครั้งดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัว ร่าเริง โรแมนติก ดูเป็นคนแกร่งและเก่งเกินไป เนื่องจากการพูดท่าทางเหมือนจะนักเลง เป็นคนรอบรู้ ช่างพูดช่างเจรจา เอาแต่ใจตัวเอง ไม่เคยยอมใคร ปากไว ใครจะต่อปากต่อคำด้วยไม่ค่อยได้ ใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ทำอะไรรีบร้อนอยากให้เสร็จเร็วๆ เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ดื้อ และไม่ค่อยยอมใคร

  • สีกระเป๋าตังค์ประจำวัน สีวันเกิด ที่ช่วยเสริมทรัพย์ คือ สีเทาเข้ม, สีเทา และสีเทาอ่อน
  • สีกระเป๋าตังค์ที่ ไม่ควรใช้ คือ สีเหลืองอ่อน และสีขาว

 

คนที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) เป็นคนช่างพูดช่างเจรจาอ่อนหวาน รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา กว้างขวาง มีนิสัยรอมชอม พูดจาโน้มน้าวเก่ง ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี ให้ความสำคัญกับความรัก เวลาชอบใครก็มักจะทุ่มเท มักชอบคนใกล้ตัว นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เด็ดเดี่ยว เฉียบขาด คิดอะไรแตกต่างจากคนอื่น คำพูดมีเสน่ห์ รู้จักเอาใจคนอื่นด้วยคำพูด มีความสามารถทางด้านการพูด ชอบให้คนชม เป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรีย์ ขี้โมโห โกรธง่ายหายเร็ว เสียสละ เวลาดีก็ดีใจหาย เวลาร้ายก็ร้ายน่าดู เจ้าน้ำตา เรียกร้องความสนใจด้วยการร้องไห้ อารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหว

  • สีกระเป๋าตังค์ประจำวัน สีวันเกิด ที่ช่วยเสริมทรัพย์ คือ สีน้ำเงิน, สีคราม และสีฟ้า
  • สีกระเป๋าตังค์ที่ ไม่ควรใช้ คือ สีชมพู, สีบานเย็น และสีโอลด์โรส

บทความที่เกี่ยวข้อง

คนที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) 

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) เป็นคนขี้หึง ขี้น้อยใจ คิดเล็กคิดน้อย เชื่อคนง่าย มักถูกหลอกหรือเป็นทุกข์ หลงตัวเอง หลงคู่ครอง หลงความรัก ทำให้ตัวเองทุกข์ใจ มักเจอแต่คนที่ไม่จริงใจ ฉะนั้น ควรระวังผู้อื่นมาชักชวนให้ไปในทางที่เสื่อมเสียได้

  • สีกระเป๋าตังค์ประจำวัน สีวันเกิด ที่ช่วยเสริมทรัพย์ คือ สีชมพู, สีบานเย็น และสีโอลด์โรส
  • สีกระเป๋าตังค์ที่ ไม่ควรใช้ คือ สีส้ม, สีแสด, สีเหลืองเข้ม และสีทอง

 

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนที่ขี้โมโห โกรธง่ายหายเร็ว เรื่องมาก เรื่องเยอะ เวลาโกรธมักแสดงคำพูดแรงๆ มีทิฐิมานะ ผูกพยาบาท พอหายโกรธแล้วก็จะเกิดความสงสารเสียใจกับสิ่งที่ทำไป มีความเป็นผู้นำสูง หยิ่ง ถือตัว แต่จริงๆ แล้วชอบช่วยคนอื่น จนบางครั้งแทบไม่มีเวลาของตัวเอง คนชอบมาปรับทุกข์ ยึดความซื่อสัตย์สุจริตและคุณธรรมเป็นที่ตั้ง บางครั้งรู้ว่าไม่สามารถช่วยเหลือได้ แต่ก็พยายามหาทางช่วยเหลือ ถึงแม้จะสร้างความดีกับคนอื่นแค่ไหนก็เหมือนปิดทองหลังพระ ทำคุณกับคนไม่ค่อยขึ้น 

  • สีกระเป๋าตังค์ประจำวัน สีวันเกิด ที่ช่วยเสริมทรัพย์ คือ สีเหลืองอ่อน, สีขาว และสีเทา
  • สีกระเป๋าตังค์ที่ ไม่ควรใช้ คือ สีดำ, สีม่วง และสีน้ำตาลเข้ม

 

คนที่เกิดวันศุกร์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนขี้ใจน้อยแบบไร้เหตุผล แสนงอน พูดจามีเสน่ห์ ห่วงคนรอบข้าง ชอบหาเรื่องทุกข์ใจให้ตัวเองอยู่เป็นประจำ ไม่ยอมใครง่ายๆ มักถูกคนอื่นเอาเปรียบ หลงคำหวานของคนง่าย ชอบคนที่ไม่เถียงตัวเอง เป็นคนที่อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน รักสวยรักงาม เจ้าสำอาง พูดจาตรงไปตรงมา นิสัยน่ารัก ระวังเรื่องความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ไม่ค่อยยอมฟังเหตุผล ดันทุรัง

  • สีกระเป๋าตังค์ประจำวัน สีวันเกิด ที่ช่วยเสริมทรัพย์ คือ สีเขียวแก่, สีเขียวขี้ม้า และสีเขียวอ่อน
  • สีกระเป๋าตังค์ที่ ไม่ควรใช้ คือ สีเทาเข้ม, สีเทา และสีเทาอ่อน

 

คนที่เกิดวันเสาร์

คนที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนมีความอดทนสูง เด็ดเดี่ยว ชอบอยู่เหนือคนอื่น เพื่อนเยอะ แต่เพื่อนแท้ไม่ค่อยมี หูเบา เชื่อคนง่าย หวาดระแวง บ้าบิ่น โผงผาง พูดจาขวานผ่าซาก มีเหลี่ยม นักเลง ไม่เอาของคนอื่น ของตัวเองก็ไม่ให้ใคร เป็นคนดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเอง ใจกว้าง ไม่ค่อยแคร์ใคร หยิ่งทะนง มุทะลุ ไม่ยุ่งกับใครก่อน ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับตัวเองก่อนด้วย กล้าได้กล้าเสีย ไม่ค่อยคบใครนาน แต่รักคนง่าย

  • สีกระเป๋าตังค์ประจำวัน สีวันเกิด ที่ช่วยเสริมทรัพย์ คือ สีแดงสด, สีแดงเลือดนก และสีกุหลาบ
  • สีกระเป๋าตังค์ที่ ไม่ควรใช้ คือ สีเขียวแก่, สีเขียวขี้ม้า และสีเขียวอ่อน

อาจารย์ มนัสกวิญ กล่าวทิ้งท้ายว่า ทั้งหมดนี้เป็น ดวง ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในแต่ละวัน และ สีกระเป๋าตังค์มงคลประจำวันเกิด รับ สงกรานต์ 2565 ที่เหมาะกับคนที่เกิดในแต่ละวัน ใครชอบสีลักษณะแบบไหนก็สามารถไปหาเลือกมาใช้เสริมทรัพย์ได้ ที่สำคัญ การทำให้กระเป๋าตังค์มีเงินอยู่ตลอดเวลาก็คือพยายามอย่าให้กระเป๋าขาดเงิน การรู้จักใช้เงิน การรู้จักออมเงิน ก็จะเป็นอีกหนทางที่จะช่วย รับทรัพย์ เสริมเฮง ในกระเป๋าให้มีใช้ได้ตลอดไปและไม่ขัดสน

เฮงรับ \"สงกรานต์ 2565\" เช็ก \"สีกระเป๋าตังค์มงคลประจำวันเกิด\"