"ดูดวง 12 ราศี" ประจำเดือน มิถุนายน 2565

"ดูดวง 12 ราศี" ประจำเดือน มิถุนายน 2565

ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือน มิถุนายน 2565 การเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ จะเป็นอย่างไร? อาจารย์มนัสกวิญ ชางประยูร มีคำตอบให้

อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร ชวน ดูดวง ทั้ง 12 ราศี เดือน มิถุนายน 2565 ราศีไหนปัง ราศีไหนควรระวัง ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรู้ว่าตัวเราต้องระวังอะไร ต้องติดตาม 

1. ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

  • การเงิน

ชาวราศีมังกร มีโอกาสหาเงินได้มาก มีเกณฑ์ลงทุนที่ดี จะได้เงินจากเพศตรงข้าม ได้เงินพิเศษ มีรายจ่ายจุกจิก หมุนเงินไม่คล่อง มีการใช้จ่ายไปกับค่าเดินทาง มีการต่อเติมตกแต่งบ้าน หากบริหารจัดการให้ดีๆ ก็จะผ่านเดือนนี้ไปได้อย่างแน่นอน

  • การงาน

งานในเดือนนี้ของชาวมังกร ค่อนข้างมีงานรัดตัว มีงานด่วนอยู่ตลอดทั้งเดือน มีโอกาสที่จะได้จับโครงการใหม่ๆ ช่วงต้นเดือนถึงกลางเดือนจะได้รับการยอมรับนับถือ ระวังการติดต่อกับหน่วยงานราชการ ใบอนุญาต เอกสาร อาจมีการผิดพลาด หรือล่าช้า การเซ็นสัญญาไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจไว้ มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด ในช่วงวันที่ 26 มิถุนายนเป็นต้นไป อย่าเพิ่งเจรจาเรื่องสำคัญ หรือเซ็นเอกสารสัญญา ถ้าจำเป็นจริงๆ ต้องอ่านรายละเอียดให้รอบคอบก่อน 

  • ความรัก

ความรักจะมีปัญหาจุกจิกใจกับคนรัก คนรักคู่ครองทำอะไรก็เหมือนขัดหูขัดตาไปหมด บางตอนก็รักกันหวานชื่น เข้าอกเข้าใจกัน อารมณ์แปรปรวน คนโสดเสน่ห์แรง

  • สุขภาพ

ราศีมังกร ต้องพยายามดูแลสุขภาพของตัวเอง และคนในครอบครัว ระมัดระวังการมีปากเสียงกับคนในบ้าน

2. ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

  • การเงิน

ชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้จะมีคนมาขอหยิบยืมเงิน มีเกณฑ์ได้เป็นหนี้ ได้เงินเก่าเงินเคลมประกันเงินตกเบิก ได้ใช้จ่ายเงินเป็นก้อน จะได้ซื้อของใหม่เข้าบ้าน ใช้จ่ายเงินไปกับการเดินทางและสุขภาพ มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรืออาจจะมีการเดินทางไปต่างประเทศ

  • การงาน

ผู้ที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับเงิน บัญชี ตัวเลข หรือเอกสารงานราชการ การประเมิน การวิเคราะห์ส่งผลที่ดี งานที่ปรึกษาการลงทุน เก็งกำไร การค้าขายก็มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีชื่อเสียงจากการทำงาน พนักงานประจำ พนักงานบริษัท พนักงานออฟฟิศ ข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ จะมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับองค์กรและตัวเอง เจ้าของธุรกิจจะมีลูกค้ารายใหม่และลูกค้ารายใหญ่เข้ามา ได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประสบผลสำเร็จ มีลางสังหรณ์แม่นยำ แต่อาจมีปัญหาที่การทำงานเป็นทีม ส่งผลให้โมโหและหงุดหงิดง่าย 

  • ความรัก

คนที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาอายุต่างกันมากกว่า 4 ปีเข้ามาจีบ เข้ามาชอบ คนที่มีคู่มีคนรักอยู่แล้วจะเข้าอกเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น มีการวางแผนอนาคตร่วมกันมากขึ้น 

  • สุขภาพ

ราศีกุมภ์ ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ จะมีคนใกล้ตัวเจ็บไข้ไม่สบาย อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ในบ้าน โดนสัตว์เลี้ยงขีดข่วน เดินชนโต๊ะ เดินชนขอบเก้าอี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

3. ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน)

  • การเงิน

คนที่มีปัญหาด้านการเงิน ติดขัดหมุนเงินไม่ทันจะหาทางออกได้ จะมีเงินพิเศษเข้ามา ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ได้จับเงินก้อน ปลดหนี้ได้ แต่อาจจะมีความอึดอัดเกี่ยวกับเรื่องของญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง หรือคนรู้จัก เข้ามาขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน ฉะนั้น ควรวางแผนการเงินให้ดี

  • การงาน

ต้นเดือนให้ระมัดระวังเรื่องการผิดนัดผิดสัญญา มีปัญหากับลูกค้า ประสานงานติดขัด การสื่อสารมีเรื่องขัดข้องหมองใจกับคนรอบข้าง คนที่ทำงานเป็นพนักงานประจำ พนักงานบริษัท ข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ ให้ระวังถูกนินทา ถูกแทงข้างหลัง ใส่ร้ายป้ายสี ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ส่วนผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ ต้องต่อสู้ต้องดิ้นรนมากเป็นพิเศษมีเกณฑ์ที่จะสำเร็จอย่างแน่นอน

  • ความรัก

ราศีมีน ความรักเริ่มขยับดีขึ้น แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่มจะเพิ่มความเป็นสิริมงคล จะช่วยหนุนนำดวงเรื่องความรักได้ดี 

  • สุขภาพ

คนรัก คู่ครองมีเกณฑ์เจ็บไข้ไม่สบาย หรือทะเลาะกัน ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในบ้าน 

4. ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม) 

  • การเงิน

ราศีเมษ มีเกณฑ์ที่จะได้ทำธุรกรรมทางการเงินกับสถาบันทางการเงิน จะเกิดช่องทางทำเงินใหม่ๆ ได้รับเงินพิเศษ ถูกรางวัล เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค มีปัญหาติดขัดรายจ่ายในเดือนนี้ค่อนข้างเยอะ หมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม ปาร์ตี้สังสรรค์ ญาติพี่น้อง บุตร บริวาร อาจจะหมุนเงินไม่ทันในบางช่วง แต่หลังวันที่ 19 เป็นต้นไป การเงินจะลงตัวมากขึ้น ได้เงินแบบลับๆ เงินจากออนไลน์จากทางไกล ระวังการใช้จ่ายไปกับการซื้อของที่ไม่จำเป็น อารมณ์แปรปรวนง่าย

  • การงาน

เป็นช่วงที่ชาวราศีเมษค่อนข้างเก็บตัว ไม่อยากจะสุงสิงกับใคร  เบื่อหน่าย จะได้รับข่าวแปลกๆ ในการทำงาน ได้หวนนึกถึงเรื่องราวดีๆ ในอดีต หรือเรื่องทุกข์ใจที่มาให้รำลึกนึกถึง มีคนมาก้าวก่ายเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ผู้ที่ทำงานเป็นพนักงานประจำ พนักงานบริษัทออฟฟิศ ข้าราชการจะได้หยิบจับธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ให้ระวังเรื่องการสื่อสาร คำพูด จะผิดพลาดทำให้คนอื่นไม่พอใจ อย่าหัวร้อนจนเกินไป ระวังมีปัญหา ขัดแย้ง มีปากเสียงกับคนรอบข้าง

  • ความรัก

คนโสดจะมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาจีบ คนที่มีคู่ หรือมีคนรักแล้ว แฟนจะค่อนข้างขี้หึง 

  • สุขภาพ

ยังไม่มีอะไรน่ากังวล

5. ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) 

  • การเงิน

ราศีพฤษภ มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีช่องทางทำเงินที่มากขึ้น มีโอกาสได้งานพิเศษและเงินพิเศษจากญาติผู้ใหญ่ ได้ของที่มีคุณค่าทางจิตใจ ได้ซื้อของใหม่เข้าบ้าน มีเกณฑ์เสียเงินไปกับเพศตรงข้าม คนรัก จะได้รับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

  • การงาน

ปัญหาจะได้รับการแก้ไข บริหารจัดการได้ดีขึ้น มีการจัดระบบงานใหม่ เปลี่ยนสถานที่ทำงาน โยกย้าย ที่ทำงาน คนที่ทำงานเกี่ยวกับทางไกลหรือต่างประเทศจะมีปัญหาเรื่องการติดต่อ สื่อสารข้อตกลง เรื่องตัวเลข จะมีความยุ่งยากใจเกิดขึ้น ควรอยู่เบื้องหลัง อย่าออกหน้า โดยเฉพาะงานพิธีกร งานที่เกี่ยวกับสื่อโซเชียล แต่มีเกณฑ์ที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี

  • ความรัก

ความสัมพันธ์ช่วงนี้จะติดแฟน มีกิจกรรมพากันไปท่องเที่ยว พักผ่อน เดินทางร่วมกันเป็นครอบครัวบ่อยขึ้น คนโสดมีเกณฑ์เจอกับคนต่างถิ่นต่างแดน ต่างจังหวัดหรือชาวต่างชาติ เจอรักที่ต่างแดน

  • สุขภาพ

ช่วงนี้จะมีอาการปวดหลัง ปวดเอว ปวดไหล่  เป็นแนวของออฟฟิศซินโดรม ระวังช่องปาก ช่องท้อง บางคนเป็นร้อนใน เป็นแผลในปาก

6. ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

  • การเงิน

ราศีเมถุน การสื่อสารเจรจาการพบปะผู้คน การออกกล้อง งานออนไลน์ต่างๆ จะทำเงินให้เป็นอย่างดี จะได้ซื้อของที่พึงพอใจ มีรายจ่ายจุกจิก มีคนเข้ามาช่วยเหลือ ช่วงปลายเดือนจะมีเกณฑ์ได้จัดการเกี่ยวกับบ้าน รถ ที่ดิน 

  • การงาน

เดือนนี้จะมีความน่าเชื่อถือ มีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น ได้รับการสนับสนุน ผลักดันมี จะมีชื่อเสียง ความสำเร็จเกี่ยวกับการงาน ใครที่อึดอัดใจเกี่ยวกับเรื่องการงานจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ในช่วงเดือนนี้ให้หลีกเลี่ยงการทะเลาะ การปะทะ ผู้ที่เป็นพนักงานบริษัท พนักงานออฟฟิศ ข้าราชการ จะมีคนนินทา ถูกใส่ร้ายป้ายสี มีเกณฑ์โดนหักหลัง ส่วนเจ้าของธุรกิจให้ระวังคู่แข่ง ได้พัฒนาต่อยอดงาน ประสบความสำเร็จ มี Connection ที่เกี่ยวกับการแก้ปัญหาให้ผู้คนมาแบบไม่ขาดสาย บริวารลูกน้องจะมีปัญหาเข้ามาในช่วงนี้ ให้ระวังการผิดนัด ผิดสัญญา 

  • ความรัก

ช่วงนี้ถือว่ามีเสน่ห์มาก คนโสดจะมีคนเข้ามาจีบเป็นคนมีตำหนิ มีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก คนที่มีคนรักอยู่ระวังหวั่นไหวง่าย นอกใจ

  • สุขภาพ

สุขภาพชาวเมถุนให้ระวังร้อนใน เป็นแผลในปาก รวมถึงระมัดระวังเกี่ยวกับช่องท้อง โรคกระเพาะ และการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว

7. ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

  • การเงิน

ราศีกรกฎ จะมีโชคจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ได้โชคจากเลขบ้าน เลขรถ เพศหญิงคอยให้การเกื้อหนุนสนับสนุน ระวังรายจ่ายเก่าที่เคยเกิดขึ้นแล้วมันไม่เคลียร์ยังไม่สะสางเข้ามาให้ต้องไปรับผิดชอบในช่วงนี้ หรืออาจจะเป็นข้อพิพาทคดีความ ไปเจรจากับเจ้าหนี้ ไกล่เกลี่ยคดีความให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี มีรายจ่ายจุกจิก ค่าใช้จ่ายที่มันมาแบบฉุกเฉิน

  • การงาน

คนตกงานจะได้รับข่าวดี ได้งานถูกใจ ส่วนคนที่มีงานทำอยู่แล้ว ได้ขยับขยายสายงาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์อวยพรส่งผลดีต่อดวงชะตา ให้หมั่นทำความสะอาดเปลี่ยนน้ำ เปลี่ยนดอกไม้หิ้งพระที่บ้านเป็นประจำทุกวันพระ จะช่วยส่งเสริมเรื่องการงาน มีการติดต่อจากคนแปลกหน้าเข้ามาได้ริเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ มีคนอยากร่วมงานด้วย ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่ให้ระวังคนอิจฉาริษยาคอยปาดหน้างาน ถูกใส่ร้าย ทำลายชื่อเสียง พยายยามอย่าทำอะไรผิดศีลธรรม

  • ความรัก

คนมีคู่มีเกณฑ์หวั่นไหวง่าย นอกใจแฟน คนโสดมีเสน่ห์มาก

  • สุขภาพ

ระวังเรื่องช่องปาก ช่องท้อง ร้อนใน โรคกระเพาะ 

8. ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

  • การเงิน

การเงินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ จะได้เงินก้อน ที่ติดขัดจะหาทางแก้ได้ ส่วนการเก็งกำไร การเทรด การลงทุน จะผิดพลาด

  • การงาน    

ด้านการงานจะได้ร่วมงานกับเพศตรงข้าม ทำงานเป็นทีมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ พบปะผู้คนที่ต้องข้องเกี่ยวกับออนไลน์ สื่อโซเชียล ทางไกล ต่างประเทศ ผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจมีการลงทุนเพิ่มมากขึ้น ส่วนพนักงานประจำ พนักงานบริษัท พนักงานออฟฟิศ จะได้เจอเพื่อนร่วมงานใหม่ สังคมใหม่ มีโชคดีเกี่ยวกับหลักทรัพย์

  • ความรัก

ชาวราศีสิงห์ มีเกณฑ์ได้วางแผนอนาคตร่วมกันกับคู่รัก คนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน อาจเป็นคนรักเก่า

  • สุขภาพ

ยังไม่โดดเด่น 

9. ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

  • การเงิน

ราศีกันย์ หมุนเงินจะคล่องตัวมากขึ้น มีการวางแผนมีการจัดการเงินที่ดี ช่วงปลายเดือนใครที่มีปัญหาติดขัด จะแก้ไขปัญหาได้ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล เดินทางบ่อย แต่ก็จะมีค่าใช้จ่ายไปกับบุตร บริวาร ญาติพี่น้อง มีรายจ่ายจุกจิกหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีเกณฑ์ที่จะได้เจอกับสภาพแวดล้อมที่ดีมากขึ้น จะได้เจอกับคนเก่ง ถูกที่ถูกเวลา จะได้เจอคนที่คอย support ให้ความรู้ ให้คำแนะนำ 

  • การงาน

ชาวราศีกันย์ การงานจะเข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้น มีการจัดการชีวิตที่ดี มีเป้าหมายที่ชัดเจน และสูงมากขึ้น จะสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง องค์กรได้เป็นอย่างดี ได้เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ จะเจอกับงานยาก ความท้าทาย ได้ขยับสายงาน ขยายตลาด ต่อยอดจากสิ่งที่ตัวเองทำอยู่แล้ว ถือเป็นจุดเปลี่ยนชีวิต ใครที่ยังตกงาน ว่างงาน จะมีเกณฑ์ได้งานที่ถูกใจ มีคนคอยสนับสนุน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับชื่อเสียง ได้รับเครดิตทางการงานที่ดี

  • ความรัก

คนโสดมีเกณฑ์เจอรักใหม่ ใครไม่มีคนมาจีบในช่วงนี้ต้องรออีกสักพักแต่เตรียมเปิดใจรอได้เลย เพราะมีเกณฑ์ได้เจอคนดีๆ ศีลเสมอกัน คนที่มีคู่หรือมีแฟนอยู่แล้วจะได้มีกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น ช่วยกันทำมาหากิน เก็บออมเงิน

  • สุขภาพ

ใครที่สุขภาพร่างกายไม่ค่อยดี การเดินทางจะช่วยเปลี่ยนวิถีชีวิต ถือเป็นการแก้เคล็ด

10. ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

  • การเงิน

ชาวราศีตุลย์ จะหาเงินได้เยอะขึ้น ใช้เงินเก่ง ต้องรู้จักเก็บออมเงิน มีรายจ่ายเยอะมาก จุกจิก ได้หยิบจับเงินก้อน มีรายได้พิเศษ ช่วงปลายเดือนจะจัดการใช้ชีวิตอย่างมีสติและมีเหตุผล

  • การงาน

ด้านการงาน มีเกณฑ์ที่จะได้ข้องเกี่ยวกับกับออนไลน์ งานให้คำปรึกษา งานสอนจะส่งผลดี ได้โปรเจกต์ใหม่ หรือได้หยิบงานเก่ามาทำใหม่ อารมณ์แปรปรวนง่าย ขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับคู่สัญญา ควรทำงานเบื้องหลังที่ไม่ออกสื่อไม่ออกหน้า 

  • ความรัก

ในช่วงนี้ชาวตุลย์จะหงุดหงิดกับแฟน ขัดแย้งกันเรื่องการงาน ความคิดเห็นไม่ตรงกัน

  • สุขภาพ

เดือนนี้ถือเป็นช่วงจังหวะดีๆ ที่หันมารักตัวเองมากขึ้น ให้หันมาออกกำลังกาย ฟิตแอนด์เฟิร์ม ทำผม ทำสีผมใหม่ ตัดผมใหม่ และควรระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ บนท้องถนน 

11. ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

  • การเงิน

การเงินนับว่าดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้มุ่งใฝ่หาความเจริญก้าวหน้า ความมั่นคง ใช้เงินไปกับการลงทุน ขยายกิจการ ตกแต่งสถานที่ทำงาน บ้าน รถ ที่ดิน ซ่อมแซมและต่อเติม ที่ติดขัดหรือมีปัญหาจะหาทางออกได้ ช่วงต้นเดือนและกลางเดือนมีรายจ่ายเยอะเกี่ยวกับคนในครอบครัว การเดินทาง และสุขภาพ

  • การงาน

ด้านการงานจะได้เข้าไปดูแลงานในแผนกอื่น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้ทำงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ออนไลน์ แต่จะค่อนข้างอึดอัดใจเกี่ยวกับบุตรบริวารจากความคิดความไม่ตรงกัน ให้ระวังคดีความที่ยังไม่เคลียร์ หนี้สินเก่าต้องจัดการในเดือนนี้ จะได้สมาชิกใหม่เข้าบ้าน 

  • ความรัก

คนโสดมีคนมีสีมีตำแหน่งเข้ามาจีบ คนมีคู่จะมีปากเสียงทะเลาะไม่ยอมกันบ่อยมากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะได้ร่วมงานกับคนรัก ได้เก็บเงินเก็บทอง 

  • สุขภาพ 

สุขภาพชาวพิจิก จะมีปัญหาเกี่ยวกับการเจ็บคอ เจ็บเข่า ปวดหัวไมเกรน ระวังเกี่ยวกับไทรอยด์ ทางเดินหายใจ ระบบเลือด แผลในปาก ช่องท้อง เป็นเดือนที่ควรทำบุญ สวดมนต์บ่อยๆ 

12. ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

  • การเงิน

รายจ่ายเยอะ จุกจิก ไม่ได้คิด ไม่ได้วางแผนมาก่อน หลีกเลี่ยงไม่ได้ จนทำให้หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน ใจร้อน เครียด เก็บเงินไม่อยู่ จะได้จัดการเกี่ยวกับหลักทรัพย์ บ้าน รถ ที่ดิน วางแผนอนาคตที่มั่นคงมากขึ้น

  • การงาน

ด้านการงานจะเกิดความล่าช้า ติดขัดบางอย่าง ให้รอโอกาส รอจังหวะใหม่ๆ ที่จะเข้ามา คนตกงานว่างงานจะมีข่าวดี มีเกณฑ์ได้ติดต่อกับหน่วยงานราชการ ด้านเอกสารจำเป็นต้องอ่านรายละเอียดให้รอบคอบ เจองานยาก มีเกณฑ์สำเร็จ แต่จะมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกับคนใกล้ตัว มีปากเสียงและข้อพิพาทให้ขุ่นข้องหมองใจกัน พยายามประนีประนอม ใจเย็นๆ ให้ใช้เหตุผลอย่าใช้อารมณ์

  • ความรัก

ช่วงนี้หงุดหงิดบ่อย เรื่องเล็กๆ น้อยๆ จุกจิก ให้ระวังพูดคำ

  • สุขภาพ

คนใกล้ตัวมีเกณฑ์เจ็บไข้ ไม่สบาย จะได้ไปเยี่ยมคนป่วย