"วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกดังยิงตัวตาย พ่อ-พี่สาว-ญาติเผยปมปริศนา

"วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกดังยิงตัวตาย พ่อ-พี่สาว-ญาติเผยปมปริศนา

ยังอยู่ในกระแสความสนใจ "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกดังยิงตัวตาย พ่อ-พี่สาว-ญาติเผยปมปริศนา

ญาติสุดทำใจ วีรยุทธ รสโอชา อดีตพระเอกดัง ยิงตัวตาย เผยไม่คาดคิดสั้น ขณะที่วัดบ้านเกิดเตรียมความพร้อมรับศพทำพิธีทางศาสนา

ที่บริเวณบ้านของอดีตพระเอกชื่อดัง วีรยุทธ รสโอชา หรือ สจ.เบิ้ม อายุ 59 ปี ซึ่งอยู่ใน ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทอง ญาติๆยังอยู่ในอาการตกใจและเสียใจอย่างหนัก หลังอดีตพระเอกหนังชื่อดัง ตัดสินใจยิงตัวตายเมื่อช่วงสายวานนี้ที่โรงงานกระเบื้องในเขต ต.บ้านแค อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา

 โดยญาติหลายคนต่างร่ำไห้กอดกันตลอดเวลา โดยเฉพาะนายเจือ รสโอชา อายุ 87 ปี บิดาของนายวีรยุทธอยู่ในอาการซึมเศร้า ซึ่งนายวีรยุทธมาพักอยู่บ้านหลังดังกล่าวนี้หลายวันแล้ว และเพิ่งออกไปจากบ้านเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจปลิดชีพตัวเองยิงตัวตาย โดยนายเจือบอกว่าพอทราบเรื่องก็รู้สึกตกใจเสียใจแต่ก็ต้องทำใจ ไม่ทำใจไม่ได้ป่านนี้แล้ว

\"วีรยุทธ รสโอชา\" อดีตพระเอกดังยิงตัวตาย พ่อ-พี่สาว-ญาติเผยปมปริศนา

นางสมปอง รสโอชา อายุ 63 ปี พี่สาวของนายวีรยุทธ เล่าให้ฟังว่า นายวีรยุทธมาอยู่ที่นี่สามอาทิตย์แล้ว ซึ่งก็พยายามปลอบใจว่าอะไรที่ไม่ใช่ของเราก็ไม่ใช่ให้ทำใจ ทุกวันก็พยายามปลอบใจกันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นลูกหลานญาติสนิทไม่มีใครทิ้ง โดยเมื่อวานที่ผ่านมาก็เพิ่งไปกินก๋วยเตี๋ยวที่บ้านปากคลองช้าง อ.มหาราช มาและก็บอกว่านัดจะไปกินติ๋มซำกันวันพุธนี้ โดยนายวีรยุทธบอกว่าไม่มีเสื้อผ้าใส่ ขอไปเอาเสื้อผ้าก่อนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็ออกไปไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้

ด้านนายจำนงค์ มะลิอ่อง นายก อบต.บ้านอิฐ ซึ่งเป็นญาติอีกคนหนึ่งของนายวีรยุทธ บอกวาญาติๆยังทำใจไม่ได้และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ทั้งๆที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านก็เพิ่งส่งสติกเกอร์ไลน์ทักทายกัน โดยตอนนี้ทุกคนยังตั้งสติไม่ได้และยังไม่ทราบสาเหตุในการตัดสินใจของนายวีรยุทธในครั้งนี้

\"วีรยุทธ รสโอชา\" อดีตพระเอกดังยิงตัวตาย พ่อ-พี่สาว-ญาติเผยปมปริศนา

ขณะที่ชาวบ้านโดยรอบวัดรุ้ง ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทอง ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่เพื่อจัดงานบำเพ็ญกุศลศพนายวีรยุทธ ซึ่งทางญาติจะเดินทางไปรับศพที่สถาบันนิติวิยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติในวันนี้ก่อนที่จะทำพิธีรดน้ำศพในช่วง 16.00 น. และจะหารือกันว่าจะตั้งศพสวดอภิธรรมกี่วัน