"บิว จักรพันธ์" ประกาศลาออกจากต้นสังกัด พ้อไม่เหลืออะไรแล้ว - ขอสู้ในศาล

"บิว จักรพันธ์" ประกาศลาออกจากต้นสังกัด พ้อไม่เหลืออะไรแล้ว - ขอสู้ในศาล

นักแสดงหนุ่ม "บิว จักรพันธ์" แถลงเปิดใจหลังถูกแฉพฤติกรรมในอดีต ตัดพ้อไม่เหลืออะไรแล้ว หายใจยังผิด ขอลาออกจากต้นสังกัด - เดินหน้าสู้ในชั้นศาล

กรณีดราม่า "บิว จักรพันธ์" ที่ถูก "ปอย" ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวออกมาแฉพฤติกรรมที่เธอเคยโดนอีกฝ่ายกระทำมาทั้งทางร่างกายและจิตใจ กระทั่งทางต้นสังกัดของ "บิว" ได้ร่อนจดหมายระบุว่า วันที่ 28 มกราคม 2566 นี้ ทั้งสองคนจะออกมาแถลงข่าวคู่กันถึงประเด็นดราม่า

 

 

จนถึงเวลานักแสดงหนุ่ม "บิว จักรพันธ์" ได้ออกมาแถลงเพียงคนเดียว และเผยว่าจะแถลงเป็นครั้งสุดท้ายในฐานะนักแสดงในสังกัด Be On Cloud โดย บิว กล่าวเปิดใจว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นส่งผลกระทบต่อตนเป็นอย่างมาก ทั้งหน้าที่การงาน จิตใจ และชื่อเสียงที่เสียไป เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงบางส่วน ต่อจากนี้เรื่องจริงทั้งหมดจะนำไปต่อสู้ในชั้นศาล และจะต่อสู้เพื่อคนที่รักตนเอง

 

นักแสดงหนุ่มกล่าวต่อว่า ตนจะอดทนเพื่อผลคดีในชั้นศาล เชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุด และเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ขอขอบคุณบริษัท Be On Cloud ที่ให้มาพูดเป็นครั้งสุดท้าย วันนี้ตัดสินใจว่าจะออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเอง ยอมรับว่าไม่ได้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ สิ่งที่ตนโดนเกินกว่าจะรับไหว ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว แม้กระทั่งหายใจก็ยังผิด

 

 

"บิว จักรพันธ์" เข้าวงการจากการเข้าร่วมในรายการ Cuteboy Thailand 2558 และเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิง อาทิ เล่นมิวสิควิดีโอเพลง , เล่นซีรีส์เรื่อง KinnPorsche The Series ที่ทำเจ้าตัวโด่งดังเป็นพลุแตกในฐานะนักแสดงคู่จิ้น

 

ปมข้อพิพาทที่เกิดขึ้นระหว่าง "บิว จักรพันธ์" และ "ปอย" นั้น เริ่มมาจากการที่หนุ่มบิวออกงานอีเว้นท์หนึ่งและได้พูดคุยกับแฟนคลับถึงเรื่องอดีตที่ผ่านมาว่าเคยมีแฟน จากนั้น ปอย อดีตแฟนสาว ซึ่งเป็นนักเขียนนิยาย KinnPorsche ได้ออกมาเผยว่าตนนั้นเคยคบกับบิว โดยร่ายยาวถึงนักแสดงหนุ่มพร้อมระบุด้วยว่าตนเคยถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย จนแฮชแท็ก #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ กระทั่งบิวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์กับภาพจากบทสนทนาต่างๆ จากนั้นแอคเคาน์ทวิตเตอร์และอินสตาแกรมของนักแสดงหนุ่มก็ถูกปิดไป

 

จากนั้นไม่นาน ทางต้นสังกัดของ "บิว จักรพันธ์" ได้ร่อนประกาศสั่งพักงานบิวยาว ทั้งยังถูกแบรนด์ดังปลดออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก่อนที่ต้นสังกัดจะออกมาแถลงการณ์อีกครั้งว่า ทั้งสองฝ่ายจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 28 มกราคม 2566 นี้ แต่ทางปอยได้ออกมาบอกว่าจะไม่มีการแถลงร่วมกันและไปเจอกันในชั้นศาลเท่านั้น ก่อนที่บิวจะแถลงตามเวลาและประกาศขอยุบทบาทของตนเองในฐานะศิลปินของสังกัด Be On Cloud

 

ชมคลิปนาทีที่ 4.59