ถ่ายรูปกับ “สีแดง” ตัดกระดาษ ชงชา รับพลังบวกปีกระต่ายน้ำ

ถ่ายรูปกับ “สีแดง” ตัดกระดาษ ชงชา รับพลังบวกปีกระต่ายน้ำ

“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ชวนเช็คอินถ่ายรูปกับ “สีแดง” ต้อนรับตรุษจีนปีกระต่ายน้ำ พร้อมเวิร์คช็อปตัดกระดาษแบบจีน, ชงและชิมชา, สกรีนลายผ้ามงคล, เซียมซีมงคล, ชมเชิดสิงโต รับพลังบวกในเ "เทศกาลตรุษจีน"

ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี สร้างสีสันเทศกาลตรุษจีนด้วย สีแดง ในคอนเซปต์ The Luckiest Empire ตกแต่งด้วยอักษรมงคล 9 สิ่งแห่งความโชคดีและลวดลายต่าง ๆ โดยใช้เทคนิคงานศิลปะกระดาษตัด (Papercut) แบบจีนโบราณ ซึ่งในงานจัดสาธิตให้ชมพร้อมสอนวิธีตัดกระดาษเป็นรูปอักษรมงคล สัตว์มงคล หรือตัดเป็นลวดลายมงคลได้ในสไตล์คุณ และรับเป็นของที่ระลึกกลับบ้านได้ ที่บริเวณชั้น G ภายในเรือนรับรองสีแดง

ถ่ายรูปกับ “สีแดง” ตัดกระดาษ ชงชา รับพลังบวกปีกระต่ายน้ำ    อุโมงค์ทางเดินไปเซ็นทรัล ชิดลม

ในโซนกิจกรรมนี้จัดบูธเซียมซี ให้มาเช็คดวงแบบออนไลน์สไตล์สายมูยุคใหม่ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดเซียมซี รับคำทำนายทายอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การเงิน การงาน สุขภาพ การศึกษา และอื่น ๆ

ถ่ายรูปกับ “สีแดง” ตัดกระดาษ ชงชา รับพลังบวกปีกระต่ายน้ำ ถ่ายรูปกับ “สีแดง” ตัดกระดาษ ชงชา รับพลังบวกปีกระต่ายน้ำ

ถ่ายรูปกับ “สีแดง” ตัดกระดาษ ชงชา รับพลังบวกปีกระต่ายน้ำ    ชงและชิมชา

จากนั้นชม นิทรรศการชา ย้อนรอยต้นกำเนิดชาและวัฒนธรรมการดื่มชาของจีน ชงและจิบชาจากไร่ชาจากเชียงราย One tea at a time และสาธิตชงให้ชิมโดย Kettle and tea เปิดประสบการณ์ดื่มชาแบบ Tea Tasting สไตล์ไต้หวัน และเลือกซื้อเป็นของฝากหรือกลับไปชงดื่มที่บ้าน

ถ่ายรูปกับ “สีแดง” ตัดกระดาษ ชงชา รับพลังบวกปีกระต่ายน้ำ ถ่ายรูปกับ “สีแดง” ตัดกระดาษ ชงชา รับพลังบวกปีกระต่ายน้ำ    สกรีนผ้าด้วยลวดลายมงคล

บริเวณชั้น 5 พบกับ Chinatown Market ตลาดที่รวบรวมสินค้าเครื่องประดับและของมงคล เพื่อนำไปเป็นของฝากในช่วงเทศกาลตรุษจีนหรือซื้อให้ตนเองเพื่อความเป็นสิริมงคล

และลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 149,000 บาท เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ม.ค.2566 พร้อมขานรับแคมเปญภาครัฐ “ช็อปดีมีคืน” จนถึง 15 ก.พ. 66

ถ่ายรูปกับ “สีแดง” ตัดกระดาษ ชงชา รับพลังบวกปีกระต่ายน้ำ

อีกหนึ่งจุดไฮไลท์คือ The Luckiest Tunnel ที่ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กับ เซ็นทรัล ชิดลม อุโมงค์แห่งความโชคดีที่ส่งมอบโชคลาภไม่มีที่สิ้นสุดให้แก่ผู้คนที่เดินลอดผ่านไปมา พร้อมตกแต่งด้วยลวดลายที่เป็นสัญลักษณ์ และคำอวยพรที่แสดงถึงความเป็นสิริมงคล กลายเป็นจุดถ่ายภาพเช็คอินที่ไม่ควรพลาด

ถ่ายรูปกับ “สีแดง” ตัดกระดาษ ชงชา รับพลังบวกปีกระต่ายน้ำ

วันที่ 21 – 22 ม.ค.2566 มารับพลังบวก เพิ่มโชคดีแบบทวีคูณกับขบวนสิงโต เวลา 13.00 น. และ 17.00 น. ที่จะยกขบวนมาร่วมอำนวยพรให้ลูกค้าทั่วศูนย์การค้าฯ

ถ่ายรูปกับ “สีแดง” ตัดกระดาษ ชงชา รับพลังบวกปีกระต่ายน้ำ

พิเศษใน วันที่ 22 ม.ค. เวลา 17.00 น. ชมการแสดงเชิดสิงโต 9 สีมงคล ช่วยเสริมสิริมงคลในด้านต่าง ๆ ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ