Netflix คอนเฟิร์ม “WEDNESDAY” ซีซั่น 2 กลับมาแน่

Netflix คอนเฟิร์ม “WEDNESDAY” ซีซั่น 2 กลับมาแน่

แฟน ๆ น้องวันพุธเตรียมจุดพลุฉลอง Netflix คอนเฟิร์มแล้วว่า “WEDNESDAY” ซีซั่น 2 จะกลับมาทำให้แฟนๆ ขนลุกขนพองอีกครั้งแน่นอน

ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมในระดับปรากฎการณ์เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา สำหรับ WEDNESDAY (เวนส์เดย์) ซีรีส์แนวดาร์กแฟนตาซีที่เป็นภาคแยกของลูกสาวคนโตแห่งตระกูล Addams Family จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Netflix จะรีบออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าสาวน้อยเวนส์เดย์จะจะกลับมาสร้างเสน่ห์แบบหลอน ๆ ให้ชมกันในซีซั่น 2 อย่างแน่นอน

ผู้สร้าง ผู้จัด ผู้อำนวยการสร้าง อัลเฟรด กอฟ และ ไมล์ส มิลลาร์ ได้ให้สัมภาษณ์สุดพิเศษกับเว็บไซต์ Tudum.com เอาไว้ว่า “ช่างเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์จริงๆ ในการรังสรรค์ซีรีส์ที่สามารถเชื่อมโยงเข้ากับผู้คนทั่วโลกได้ เราตื่นเต้นมากที่จะได้สานต่อเรื่องราวการเดินทางที่แสนคดเคี้ยวของเวนส์เดย์ในซีซั่น 2 พวกเรารอแทบไม่ไหวที่จะดำดิ่งแหวกว่ายไปในซีซั่น 2 และผจญภัยในโลกอันน่าขนลุกพิลึกกึกกือของโรงเรียนเนเวอร์มอร์ อะคาเดมี  หวังว่าการดำดิ่งที่ว่าจะไม่มีปลาปิรันย่าที่เวนส์เดย์ปล่อยไว้นะ”

 

WEDNESDAY ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาลบน Netflix ทะยานขึ้นอันดับที่ 2 ในหมวดหมู่ทีวีซีรีส์ภาษาอังกฤษยอดนิยม ด้วยจำนวนการรับชมถึง 1.237 พันล้านชั่วโมงภายใน 28 วันแรก เช่นเดียวกับ Stranger Things 4 และ Squid Game

 

โดยซีรีส์เรื่องนี้ทำลายสถิติจำนวนชั่วโมงที่มีคนดูมากที่สุดในหนึ่งสัปดาห์ ทั้งยังมีการรับชมมากกว่า 100 ล้านชั่วโมงใน 6 สัปดาห์ติดต่อกัน ในหมวดทีวีซีรีส์ภาษาอังกฤษบน Netflix และยังคงที่จะเดินหน้าทุบสถิตินี้ต่อไป!

 

ซีรี่ส์WEDNESDAY ยังกลายเป็นไวรัลในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น TikTok ที่มียอดการรับชมถึง 22 พันล้านครั้ง เพลงประกอบของเรื่อง ไต่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ใน iTunes โดยยังคงติดอันดับ Top10 เป็นเวลา 3 สัปดาห์ รวมถึงใน Spotify ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน

 

Netflix คอนเฟิร์ม “WEDNESDAY” ซีซั่น 2 กลับมาแน่

WEDNESDAY (ซีซั่น 1)

วันพรีเมียร์ : 23 พฤศจิกายน 2022

เรื่องย่อ: ซีรีส์แนวลึกลับเหนือธรรมชาติที่บอกเล่าเรื่องราวของ เวนส์เดย์ แอดดัมส์ สมัยเป็นนักเรียนอยู่ที่เนเวอร์มอร์ อะคาเดมี ซึ่งเป็นช่วงที่เธอพยายามฝึกฝนพลังจิตที่เริ่มเผยตัวออกมา เข้าไปขัดขวางการฆ่าครั้งมโหฬารที่สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวเมือง และไขปริศนาเหนือธรรมชาติที่เกี่ยวพันกับพ่อแม่ของเธอเมื่อ 25 ปีก่อน พร้อมกับการสำรวจความสัมพันธ์ครั้งใหม่สุดยุ่งเหยิงของเธอที่เนเวอร์มอร์

 

ผู้จัด / ผู้อำนวยการสร้าง / ผู้เขียนบท : อัลเฟรด กอฟ และ ไมล์ส มิลลาร์

ผู้กำกับ / ผู้อำนวยการสร้าง : ทิม เบอร์ตัน

ผู้อำนวยการสร้าง : สตีฟ สตาร์ค, แอนดรูว์ มิตต์แมน (1.21 Entertainment), เควิน มิเซอร็อคคี (Tee and Charles Addams Foundation), เคย์ลา อัลเพิร์ต, โจนาธาน กลิคแมน (Glickmania), เกล เบอร์แมน, ทอมมี่ ฮาร์เปอร์, เควิน ลาฟเฟอร์ตี้

นักแสดงซีซั่น 1 : เจนนา ออร์เทก้า (เวนส์เดย์ แอดดัมส์), เกว็นโดลีน คริสตี้ (ผอ. ลาริซซา วีมส์), เจมี่ แม็คเชน (นายอำเภอกัลพิน), เพอร์ซี่ ไฮน์ส ไวท์ (ซาเวียร์ โธร์ป), ฮันเตอร์ ดูฮาน (ไทเลอร์ กัลพิน), เอมม่า ไมเออรส์ (อีนิด ซินแคลร์), จอย ซันเดย์ (บิอันกา บาร์คลีย์), นาโอมิ เจ. โอกาวา (โยโกะ ทานากะ), มูซา มอสตาฟา (ยูจีน อ็อตทิงเกอร์), จอร์จี ฟาร์เมอร์ (อเล็กซ์ เพโทรโพลัส), ริกิ ลินด์โฮเม่ (ดร. วาเลอเรีย คินบอตต์), และ คริสตินา ริชชี่ (มาริลีน ธอร์นฮิลล์) และนักแสดงสมทบ: แคเธอรีน ซีตา-โจนส์ (มอร์ทิเซีย แอดดัมส์), ลุยส์ กุซมาน (โกเมซ แอดดัมส์) เฟร็ด อาร์มิเซน (ลุงเฟสเตอร์) และ ไอแซค ออร์โดเนซ (พักสลีย์ แอดดัมส์)

สตูดิโอ : MGM Television

 

ติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของเรื่อง WEDNESDAY (เวนส์เดย์) ได้ที่:

Twitter: www.twitter.com/WednesdayAddams

Instagram: www.instagram.com/WednesdayNetflix

 

 

Netflix คอนเฟิร์ม “WEDNESDAY” ซีซั่น 2 กลับมาแน่

Netflix คอนเฟิร์ม “WEDNESDAY” ซีซั่น 2 กลับมาแน่ Netflix คอนเฟิร์ม “WEDNESDAY” ซีซั่น 2 กลับมาแน่ Netflix คอนเฟิร์ม “WEDNESDAY” ซีซั่น 2 กลับมาแน่