Merry X'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา

Merry X'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา

Rolex เผยสเปควัสดุล้ำค่า งานดีไซน์สุดโดดเด่นนาฬิกาโรเล็กซ์ 12 รุ่น เหมาะ Merry X'Mas มอบเป็นของขวัญคริสต์มาส – ปีใหม่ มัดใจคนพิเศษด้วยคุณภาพและชื่อเสียงของแบรนด์นาฬิกาสวิสอายุมากกว่า 100 ปี

“คริสต์มาส-ปีใหม่” เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองใกล้เข้ามาถึงอีกครั้ง สำหรับผู้สนใจและมองหาของขวัญชิ้นพิเศษประเภท "นาฬิกา" ปีนี้ Rolex (โรเล็กซ์) บรรจงคัดสรรและรวบรวมเรือนเวลาที่มีความงดงามอันหลากหลายจากการผสมผสานงานออกแบบหน้าปัด สายนาฬิกาอันโดดเด่นไม่เหมือนใคร มาเป็นไอเดียให้พิจารณากันถึง 12 ดีไซน์ ไว้ Merry X'Mas คนพิเศษ

คุณค่าของ Rolex นอกจากมูลค่าแล้ว ยังเป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีความเป็นตำนานของโลก สืบทอดนวัตกรรม คุณภาพ และความเป็นช่างฝีมืออันประณีตมายาวนานมากกว่า 100 ปี 

ด้านนวัตกรรม, Rolex เป็นผู้นำในหลายด้าน อาทิ เป็นนาฬิกาออโตเมติกเรือนแรกของโลก มีความเป็นนาฬิกากันน้ำเรือนแรกของโลก เป็นนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลกที่บินข้ามยอดเขาเอเวอเรสต์ นาฬิกาที่สามารถใส่ดำน้ำลึก 100 เมตรเรือนแรกของโลก นาฬิกาเรือนแรกของโลกที่ทนต่อสนามแม่เหล็กได้สูงถึง 1,000 เกาส์ (gauss)

ชมและทำความรู้จักตัวตน นาฬิกา Rolex ทั้ง 12 รุ่น ซึ่งโรเล็กซ์คัดมาแล้วว่าเหมาะสำหรับมอบเป็น "ของขวัญ" คริสต์มาสและปีใหม่ให้คนพิเศษ พร้อมแจกแจงอย่างละเอียดถึงวัสดุ และให้คำจำกัดความถึงบุคลิกนาฬิกาแต่ละรุ่นไว้ด้วยตัวเอง โดยแบ่งเป็นนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษ 6 เรือน และนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรี 6 เรือน

นาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษ

Merry X\'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา พุ่งทะยานไร้ขอบเขต

พุ่งทะยานไร้ขอบเขต

ลองเลือกชม Oyster Perpetual Air-King ทำจาก Oystersteel มาพร้อมกับสายนาฬิกา Oyster
เครื่องพิสูจน์ว่าไม่มีสิ่งใดจะมาหยุดยั้งเราได้

เรือนเวลา Oyster Perpetual Air-King รุ่นใหม่ พัฒนาขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติแก่ยุคทองของการบิน และเป็น
การเชื้อเชิญให้ผู้สวมใส่เลือกก าหนดโชคชะตาของตนเอง

Merry X\'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา นวัตกรรมสุดคลาสสิก

นวัตกรรมสุดคลาสสิก 

ปีนี้โรเล็กซ์แนะนำ Oyster Perpetual Datejust 41 ทำจาก Oystersteel และทองคำขาว 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดลวดลายแบบร่องสีน้ำเงินสว่าง และสายนาฬิกา Jubilee

โดดเด่นเหนือกาลเวลาด้วยความเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังและเกียรติยศที่ดึงดูดหัวใจและจิตวิญญาณของทุกผู้คนด้วยเรือนเวลาบนข้อมือ

Merry X\'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา ท่องโลกกว้างอย่างมีสไตล์

ท่องโลกกว้างอย่างมีสไตล์

ยกให้กับ Oyster Perpetual Sky-Dweller ทำจาก Oystersteel และทองคำ 18 กะรัต มาพร้อมหน้าปัดสีขาว และสายนาฬิกา Jubilee 

อยู่ในกลุ่มนาฬิกาสุดหรูสำหรับผู้ที่หลงรักการเดินทาง เป็นนาฬิกาทรงประสิทธิภาพ พร้อมดีไซน์การออกแบบปฏิวัติวงการ ที่ผสมผสานความซับซ้อนทางเทคโนโลยีเข้ากับความสะดวกในการใช้งาน ด้วยการแสดงในสองเขตเวลาพร้อมกัน ช่วยให้คุณสามารถตรงต่อเวลาเสมอไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

Merry X\'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา ผจญภัยรอบโลก

ผจญภัยรอบโลก

ชอบผจญภัยต้องเรือนนี้ Oyster Perpetual Cosmograph Daytona ทำจากเอเวอร์โรส โกลด์ 18 กะรัต มาพร้อมหน้าปัดซันดัสท์ประดับเพชร และสายนาฬิกา Oyster

รุ่นนี้ถือเป็นไอคอนิคแห่งสปอร์ต โดดเด่นเหนือกาลเวลาด้วยการผสานรวมระหว่างความมุ่งมั่น ความแม่นยำ และความทนทาน ทำให้เรือนเวลารุ่นนี้เป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบส าหรับการผจญภัยในทุกช่วงของชีวิต

Merry X\'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา จิตวิญญานแห่งความกล้าหาญ

จิตวิญญานแห่งความกล้าหาญ

Merry X'Mas แบบเซอร์ไพรส์กับ Oyster Perpetual Explorer II ทำจาก Oystersteel มาพร้อมกับหน้าปัดสีขาว และสายนาฬิกา Oyster แข็งแกร่งและแม่นยำ 

Oyster Perpetual Explorer II คือเรือนเวลาที่เปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ถือเป็นเครื่องเตือนใจในการก้าวไปข้างหน้าและไปให้สูงกว่าโดยไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรคใด

Merry X\'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา มนต์เสน่ห์แห่งความคลาสสิก

มนต์เสน่ห์แห่งความคลาสสิก

เป็นโรเล็กซ์รุ่น Oyster Perpetual Day-Date 40 ทำจากแพลทินัม 950 มาพร้อมกับหน้าปัดสีฟ้าไอซ์บลู
ขอบหน้าปัดแบบร่อง และสายนาฬิกา President

Oyster Perpetual Day-Date 40 แสดงถึงความสมดุลอันเยี่ยมยอดระหว่างความสง่างามและความเป็นเลิศทางเทคนิค อันอุทิศให้กับผู้แสวงหาอุดมคติสูงสุดแห่งชีวิต

นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรี

Merry X\'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา ความหรูหราอันเย้ายวน

ความหรูหราอันเย้ายวน

หากต้องการความรู้สึกนี้ Rolex แนะนำนาฬิการุ่น Oyster Perpetual Datejust 31 ทำจาก Oystersteel และทองคำขาว 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดลวดลายดอกไม้สีน้ำเงินอัซซูร์โรประดับเพชร และสายนาฬิกา Oyster

ดอกไม้สีน้ำเงินอัซซูร์โรบนนาฬิกา Oyster Perpetual Datejust 31 รุ่นใหม่ ชวนให้นึกถึงทุ่งหญ้าในฤดูร้อนอันสวยงาม ผ่านลวดลายดอกไม้ 24 ดอกที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสดชื่นมีชีวิตชีวา

Merry X\'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา งดงามอย่างธรรมชาติ

งดงามอย่างธรรมชาติ

บุคลิกนี้ถ่ายทอดผ่าน Oyster Perpetual Lady-Datejust ทำจาก Oystersteel และทองคำ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดหอยมุกสีขาวประดับเพชร และสายนาฬิกา Jubilee

อุดมคติของนาฬิกา Rolex สุดคลาสสิก Oyster Perpetual Lady-Datejust ในเวอร์ชัน yellow Rolesor เรือนนี้คือที่รวมคุณสมบัติท้ังหมดของคอลเลคชัน Datejust ท้ังรูปลักษณ์ที่งดงามน่าหลงใหล ให้ข้อมือเรียวดูน่ามอง

Merry X\'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา งามสง่าดึงดูดใจ

งามสง่าดึงดูดใจ

เป็นหน้าที่ของรุ่น Oyster Perpetual Datejust 36 ทำจาก Oystersteel และเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดลวดลายต้นปาล์มสีเงิน และสายนาฬิกา Jubilee

หน้าปัดลักษณะนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากพรรณไม้เขตร้อน นาฬิการุ่น OysterPerpetual Datejust 36 ลายต้นปาล์มสีเงินนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุก ๆ วันของคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานประชุมหรืองานกาลาสุดหรู

Merry X\'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา ผู้นำอันชาญฉลาด

ผู้นำอันชาญฉลาด
สื่อสารผ่าน Oyster Perpetual Day-Date 36 ทำจากทองค าขาว 18 กะรัต หน้าปัดสีชมพูโอปอลประดับเพชร พร้อมขอบหน้าปัดประดับเพชร และสายนาฬิกา President

ด้วยสายนาฬิกา President และหน้าปัดสีชมพูโอปอลอันเป็นเอกลักษณ์ Oyster Perpetual Day-Date 36 คือเรือนเวลาที่ลงตัวสำหรับผู้มีวิสัยทัศน์และผู้บุกเบิกที่พร้อมจะก้าวไปกับโลกใบนี้อย่างสง่างาม

Merry X\'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา งามสง่าอันเป็นนิรันดร์

งามสง่าอันเป็นนิรันดร์

โรเล็กซ์แนะนำ Oyster Perpetual Datejust 31 ทำจาก Oystersteel และทองคำขาว 18 กะรัต พร้อมกับหน้าปัดสีเขียวมิ้นต์และสายนาฬิกา Jubilee

งามสง่าอย่างน่ามหัศจรรย์ หน้าปัดสีเขียวมิ้นต์นี้ถ่ายทอดท้ังความประณีตและความสง่างามอย่างเรียบง่าย พร้อมผสมผสานความงดงามอันเป็นที่น่าจดจำของ Oyster Perpetual Datejust ซึ่งเป็นเรือนเวลาที่จะทำให้หัวใจเต้นแรงไปอีกหลายชั่วอายุคน

Merry X\'Mas กับของขวัญสไตล์ Rolex นาฬิกา 12 รุ่น ดีไซน์ที่คุณอาจมองหา อัญมณีอันทรงคุณค่า

อัญมณีอันทรงคุณค่า

Oyster Perpetual Yacht-Master 40 น่าจะเป็นของขวัญคริสต์มาสชิ้นโปรดสำหรับผู้รับที่ชื่นชอบนาฬิกาที่มีความเป็น "อัญมณีอันทรงคุณค่า" นาฬิการุ่นนี้ทำจากทองคำขาว 18 กะรัต ประดับเพชรเจียระไนเหลี่ยมเกสร 46 เม็ด พร้อมสายนาฬิกา Oysterflex

ด้วยแรงบันดาลใจจาก "แสงเหนือ" และประกายแห่งอรุณรุ่ง ขอบหน้าปัดประดับอัญมณีของ Oyster Perpetual Yacht-Master 40 สะกดทุกสายตาด้วยอัญมณีเจียระไนทรงสี่เหลี่ยมคางหมูในห้าเฉดสีที่เรียงซ้ากันถึงแปดครั้งบนขอบหน้าปัด ประกาศถึงศักดิ์ศรีอันรุ่งโรจน์

credit photo : Rolex