นับถอยหลังคอนเสิร์ต MAROON 5 ครั้งแรกที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

นับถอยหลังคอนเสิร์ต MAROON 5 ครั้งแรกที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ครั้งแรกในไทย MAROON 5 เจ้าของเพลงฮิต Moves Like Jagger กับคอนเสิร์ตระดับสเตเดี้ยม ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ ใครยังไม่มีตั๋ว ห้ามพลาด

MAROON 5 (มารูน ไฟฟ์) เป็นวงดีกรีระดับเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 3 ตัว และเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตมากมายที่เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยอยู่บ่อยครั้ง ด้วยความเป็นวงที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง และมีฐานแฟนเพลงที่หนาแน่นในบ้านเรา

 

สำหรับปี 2022 นี้ MAROON 5 ได้เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกด้วยการระเบิดความมันอย่างยิ่งใหญ่ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กับเวิลด์ทัวร์ล่าสุด MAROON 5 WORLD TOUR 2022 (มารูน ไฟฟ์ เวิลด์ ทัวร์ 2022) ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 จัดโดย Live Nation Tero (ไลฟ์ เนชั่น เทโร)

MAROON 5 เป็นวงป็อปร็อคสัญชาติอเมริกันที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย เช่น Moves Like Jagger, She Will Be Loved, Memories, Girls Like You, Sugar จนสามารถเรียกได้ว่าเป็นวงป๊อปที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดวงหนึ่งของโลก

 

สำหรับเวิลด์ทัวร์ล่าสุด MAROON 5 WORLD TOUR 2022 ในเอเชียครั้งนี้ ถือว่าจัดเต็มกว่าทุกครั้ง เพราะเป็นการจัดคอนเสิร์ตระดับสนามกีฬา (สเตเดี้ยม) โดยพวกเขาจะเดินทางไปเปิดการแสดงที่ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ และที่กรุงเทพฯ บ้านเรา ซึ่งเป็นการเดินทางมาเปิดการแสดงเป็นครั้งที่ 6  แล้ว เชื่อว่าจะสร้างความมันและความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยไม่แพ้ทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

 

นับถอยหลังคอนเสิร์ต MAROON 5 ครั้งแรกที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

MAROON 5 เป็นวงป๊อปร็อคจากลอสแอนเจลิสที่มีอายุอานามเข้าปีที่ 21 ปีแล้ว คุณภาพผลงานของพวกเขาพิสูจน์ได้จากรางวัลแกรมมี่ 3 ตัว ในสาขา Best New Artist (2005) Best Pop Performance by a Duo or Group with Vocals จากเพลง "This Love" (Live – Friday the 13th) (2006) และรางวัล Best Pop Performance by a Duo or Group with Vocals จากเพลง "Makes Me Wonder" (2008) ไม่นับรวมรางวัลจากเวทีใหญ่อย่าง American Music Awards และ Billboard Music Awards อีกหลายตัว

 

                MAROON 5 ยังเป็นกลุ่มศิลปินที่ประสบความสำเร็จบนชาร์ต Billboard Hot 100 มากที่สุดในศตวรรษนี้ ด้วยสถิติ 32 ชาร์ต และ 15 รางวัลท็อป 10 ซิงเกิ้ล นอกจากนี้ยังครองสถิติท็อป 40 สำหรับเพลงฮิตอันดับ 1 ในหมู่ศิลปินดูโอ้และศิลปินกลุ่ม 11 รายการ และยังได้รับ 22 รางวัลท็อป 10 ในชาร์ต ซึ่งพวกเขาเป็นวงเดียวที่ได้รับรางวัลเหล่านี้

 

MAROON 5 เข้าถึงผู้ฟัง Spotify รายเดือนมากกว่า 45 ล้านคน และหลังจากจบทัวร์ “2021” พวกเขาก็ได้เปิดการแสดงไปแล้วกว่า 750 คอนเสิร์ต ในกว่า 30 ประเทศ     และขายบัตรไปได้มากกว่า 7,500,000 ใบทั่วโลก ซึ่งยังคงตอกย้ำความเป็น “1 ในศิลปินที่ขายดีที่สุดในโลก”

                งานนี้ แฟนๆ ของ MAROON 5 ในเมืองไทยห้ามพลาด กับการเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยอีกครั้ง  แบบจัดหนัก จัดเต็ม และยิ่งใหญ่กว่าเดิม กับคอนเสิร์ต “MAROON 5 WORLD TOUR 2022 IN BANGKOK” (มารูน ไฟฟ์ เวิลด์ ทัวร์ 2022 อิน แบงค็อก) ซึ่งจะระเบิดความมันขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

 

บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 2,500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 262 3838

 

นับถอยหลังคอนเสิร์ต MAROON 5 ครั้งแรกที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์  https://twitter.com/livenationth