แหล่งท่องเที่ยวสุดฟิน "เขาใหญ่" โอบอุ้มสกายวอล์ค ท่ามกลางทะเลหมอก

ไม่ต้องไปไกลถึงเวียดนาม จุดเช็คอินยอดฮิตแหล่งท่องเที่ยวสุดฟิน "เขาใหญ่" โอบอุ้มสกายวอล์ค ท่ามกลางทะเลหมอก

แหล่งท่องเที่ยวสุดฟินใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่กำลังเป็นจุดเช็คอินยอดฮิตมีนักท่องเที่ยว และประชาชน แห่ไปเที่ยวชมกันเป็นจำนวนมากในช่วงนี้ ก็คือ สกายวอล์ค รูปมือโอบ ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ตใหญ่ “เดอะ แพนดอร่า แคมป์ เขาใหญ่” ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่เนรมิตพื้นที่ กว่า 18 ไร่ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้นักท่องเที่ยวและประชาชน ได้มาสัมผัสธรรมชาติที่จุดชมวิวสวยๆ และสูดอากาศบริสุทธิ์
 

ซึ่งนายกฤษ กฤษเจริญโชคชัย ผู้บริหารโครงการฯ เปิดเผยว่า ตั้งใจจะพัฒนาพื้นที่ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวชุมชน เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวกันมากๆ ในช่วงหน้าหนาวนี้ จะได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กับพื้นที่ ชุมชนจะได้มีรายได้ หลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 มาหลายปี จึงผุดไอเดียพัฒนาพื้นที่ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ สร้างสะพานสกายวอล์ค กระจกยาวกว่า 50-60 เมตร ท่ามกลางผืนป่าดงพญาเย็น-เขาใหญ่ เป็นให้เป็นจุดขาย และสร้างประติมากรรมรูปมือโอบ สกาย วอล์ค เอาไว้ เพื่อให้แลดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นักท่องเที่ยวที่สัญจรผ่านจะได้เห็นสะดุดตา แล้วแวะเวียนเข้ามาเที่ยวชมวิวแบบพานอรามา บน สกายวอล์ค

นอกจากนี้ ภายในรีสอร์ต ยังมีที่พัก แบ่งเป็น 4 โซน ได้แก่ โซนพูลวิลล่า โซนกุชชี่ โซนแคมป์ และโซนแคมป์สูท รวมไปถึง มีโซนร้านกาแฟ โซนร้านอาหาร และสระน้ำ ให้มาพักผ่อนหย่อนใจกันอีกด้วย และล่าสุด เดอะแพนดอร่า แคมป์ ยังเตรียมสร้างคาเฟ่สุดอลังการในชื่อ “แพนดอร่า คาเฟ่” ไว้รองรับนักท่องเที่ยวสายคาเฟ่ ได้มาขึ้นลิฟท์แก้วไปจิบกาแฟ ชมทะเลหมอกยามเช้า และวิวทิวทัศน์พาโนรามา 360 องศา จะสร้างแล้วเสร็จประมาณกลางเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งนักท่องเที่ยวไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงเวียดนาม หรือประเทศอื่นๆ เพราะที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีแหล่งท่องเที่ยวสุดฟิน “โอบอุ้มสกายวอล์ค เขาใหญ่” เปิดให้เที่ยวชมกันแล้ว