KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy

KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy

KWANPEN เปิดบ้านหลังใหม่ Pop up Store ณ Central Embassy เผยโฉมกระเป๋าคู่เฉดสีใหม่พิเศษ “Wolf” ที่แรกของโลก ใช้เวลาพัฒนาร่วมกับโรงงานฟอกสีหนังจระเข้ระดับโลกกว่าครึ่งปี ถ่ายทอดบนกระเป๋ารุ่นไอคอนิก ผลิตจำนวนจำกัด

KWANPEN (ควานเพน) แบรนด์เครื่องหนังอายุกว่า 84 ปี สัญชาติสิงคโปร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตกระเป๋าหนังเอ็กโซติกแฮนด์เมด ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกและยังเคยปรากฏโฉมในรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังอย่าง Bling Empire เปิดบ้านหลังใหม่  KWANPEN Pop up Store บนชั้น 1 Central Embassy (เซ็นทรัล เอ็มบาสซี) ในโอกาสนี้ยังเผยโฉมกระเป๋าเฉดสีใหม่ สี Wolf เป็น ที่แรกของโลก และผลิตจำนวนจำกัด

คุณศศสรัญ พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการประจำภาคพื้นเอเชีย KWANPEN กล่าวว่า KWANPEN Pop up Store แห่งใหม่นี้ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ผสมผสานความอบอุ่นของสีโรสโกลด์ สะท้อนถึงความคลาสสิก หรูหรา และทันสมัย ตัดกับหลากสีสันของกระเป๋าได้อย่างลงตัว 

ภายใน KWANPEN Pop up Store แห่งใหม่นี้ ประดับด้วยผนังหินสีเทา สื่อถึงความแข็งแกร่งและสง่างาม ที่แฝงอยู่ในทุกรายละเอียดของกระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ  

คอนเซปต์ของงานตกแต่ง KWANPEN Pop up Store ที่  Central Embassy เป็นการสะท้อนความสมดุลระหว่างความหรูหราและความสวยงามของธรรมชาติอย่าง หนังจระเข้ นอกจากนี้ยังจัดโซนพิเศษไว้บริการเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ลูกค้าอีกด้วย

KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy KWANPEN เปิดบ้านหลังใหม่ Pop up Store ณ Central Embassy

พูดถึง Wolf เฉดสีใหม่ของ KWANPEN นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากสีขนของ หมาป่า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความภักดี ความสัมพันธ์ในครอบครัวที่แข็งแกร่ง และสติปัญญา 

ดั่งความหมายของโลโก้แบรนด์ที่ได้มาจากนามสกุลของผู้ก่อตั้ง 关 (KWAN) เพื่อเป็นตัวแทนและย้ำเตือนถึงความสำคัญของสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นในครอบครัว

เฉดสีพิเศษ Wolf โดดเด่นด้วยการไล่เฉดสีแบบ ออมเบร ในเฉดคู่สีเทาและดำ จากสีเทาอ่อนไปเข้ม ดั่งสีขนของหมาป่า เป็นคู่เฉดสีที่ทางแบรนด์ได้พัฒนาร่วมกันกับโรงงานฟอกสีหนังจระเข้ระดับโลกเป็นระยะเวลากว่าครึ่งปี 

ขั้นตอนการทำสี “Wolf” จะต้องผ่านการคัดสรรผืนหนังที่เหมาะสมโดยเฉพาะเจาะจง และใช้เทคนิคการให้สีที่มีความซับซ้อนจึงใช้เวลาผลิตที่นานกว่าสีธรรมดา 

เมื่อนำมาผสานกับงานดีไซน์ การวางผืนหนังแต่ละชิ้นให้เกิดซีลูเอตอันงดงาม การตัดเย็บแสนประณีตและเทคนิคเฉพาะของช่างฝีมือที่มีความชำนาญของแบรนด์ จึงปรากฏเป็นงานศิลปะชิ้นเอก สะท้อนผ่านในทุกรายละเอียด 

นอกจากนี้ยังมี สี Matt Natural ซึ่งเป็นสีพิเศษหายากอีกด้วย

KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy กระเป๋ารุ่น Raffles 1819 สี Wolf

KWANPEN นำเสนอเฉดสีพิเศษ Wolf ในกระเป๋า 2 คอลเลคชั่นด้วยกันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ คือ 

  1. คอลเลคชั่น City Edge 
  2. คอลเลคชั่น Raffles ในกระเป๋าไอคอนิกดีไซน์คลาสสิก 3 รุ่นสุดหรู ได้แก่
  • Raffle 1819 clutch
  • Raffles 1819 handbag
  • Raffles 1819 Pochette

กระเป๋าไอคอนิก "Raffles 1819" เป็นกระเป๋ารุ่นที่ KWANPEN จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดบูติกแห่งแรกในยุโรป ตั้งอยู่ที่ Burlington Arcade ในกรุงลอน

KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy Raffles 1819 สี Matt Natural

แต่ละดีไซน์ของกระเป๋าทั้ง 2 คอลเลคชั่นดังกล่าว สะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ของ KWANPEN ได้รับการออกแบบอย่างประณีต ใช้วัสดุหนังจระเข้ส่วน center cut รูปทรงสมมาตร ตกแต่งฮาร์ดแวร์ Gold และ Palladium Plated คุณภาพสูง ผลิตจากโรงงานเก่าแก่ในประเทศอิตาลี

KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy กระเป๋า Raffles 1819 เฉดสี Wolf

พบกับ KWANPEN รุ่น Raffles 1819 กระเป๋าไอคอนิกสุดหรูดีไซน์คลาสสิก กับสี Wolf และคอลเลคชั่นสำหรับบุรุษ ได้ที่ KWANPEN Pop up Store ชั้น 1 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร.08 6321 3168 Line official: @kwanpenthailand / Instagram: @kwanpen_thailand

KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy ชลธร คงยิ่งยง,แพทริเซีย กู๊ด, ศศสรัญ พงศ์ชัยฤกษ์, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค

KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy KWANPEN Men Collection Duffle Bag Black 

KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy

Mens Clutch Cigar

KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy Men Collection W Jumbo Carry Wallet Tanzanite 

KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy Men Collection W Jumbo Carry Wallet Tanzanite

KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy รุ่น Raffles 1819 สี Matt Natural

KWANPEN เลือกไทยเผยโฉมคู่เฉดสีใหม่ Wolf ที่แรกของโลก ณ Central Embassy KWANPEN Pop up Store at Central Embassy