เผยภาพ "แอ๊ด คาราบาว" เข้ากราบขอขมาผู้ว่าฯสุพรรณบุรี หลังขาดสติด่าบนเวที

เผยภาพ "แอ๊ด คาราบาว" เข้ากราบขอขมาผู้ว่าฯสุพรรณบุรี หลังขาดสติด่าบนเวที

รณีที่ "แอ๊ด คาราบาว" หรือนายยืนยง โอภากุล ได้ด่านายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีบนเวทีคอนเสิร์ต ล่าสุดมีการเผยภาพเจ้าตัวเดินทางเข้ากราบขอขมา ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี

ประเด็นดราม่า กรณีที่ "แอ๊ด คาราบาว" หรือ นาย ยืนยง โอภากุล ได้ด่า นาย ณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี (ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี) บนเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งต่อมาศิลปินคนดังได้ออกมาขอโทษและยอมรับผิด ระบุทำไปเพราะขาดสติ เมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "แอ๊ด คาราบาว" ย่องเงียบยกพานไหว้ขอขมาผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี

- รับผิดเมา! "แอ๊ด คาราบาว" ประกาศบนเวที กราบขอโทษ "ผู้ว่าฯ" ทั่วประเทศ

- อัพเดตขุมธุรกิจ “แอ๊ด คาราบาว” กรรมการ 8 บริษัท-ถือหุ้น “บาวแดง” หมื่นล.

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด จนกระทั่งเมื่อเย็นวันที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 16.15 น.ที่ผ่านมา "แอ๊ด คาราบาว" ได้เดินทางไปที่ศาลากลางจังหวัดและได้เข้าพบ นาย ณัฐภัทร  สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี โดยมี ผบช.ภ.7 และ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมเป็นสักขีพยาน เพื่อกราบขอขมาเกี่ยวกับการวาจาล่วงเกิน

กระผม นาย ยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) กราบขอขมาที่ได้กล่าววาจาล่วงเกินท่านตามที่เป็นข่าว บัดนี้ท่านผู้ว่าฯ ได้มีเมตตายอมรับคำขอขมา และให้อภัยแก่กระผมแล้ว กระผมจึงขอกราบขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และท่านผู้ว่าฯ ทุกจังหวัดด้วยความซาบซึ้งใจในความเมตตาครั้งนี้ด้วยครับ

แทนคำขอขมา กระผมขอตอบแทนด้วยการแต่งเพลงประจำจังหวัดในเชิงประวัติศาสตร์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้ง 77 จังหวัดให้แก่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด เพื่อนำไปดำเนินการจัดสร้าง เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ของจังหวัดต่างๆ ต่อไป รวมทั้งขอปวารณาตัวมีส่วนร่วมในการสมัครเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรีขององค์การยูเนสโก ที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีกำลังดำเนินการอยู่

 

เผยภาพ "แอ๊ด คาราบาว" เข้ากราบขอขมาผู้ว่าฯสุพรรณบุรี หลังขาดสติด่าบนเวที