เฮลั่นบ้าน! หนุ่ม อสม. ดวงเฮงอีกราย ถูกลอตเตอรี่ "รางวัลที่ 1" รับ 6 ล้าน

เฮลั่นบ้าน! หนุ่ม อสม. ที่ชัยภูมิ ดวงเฮงอีกราย ถูกลอตเตอรี่ "รางวัลที่ 1" รับเงิน 6 ล้านบาท เล่าความฝันก่อนได้โชคใหญ่

ภายหลังผลการออกรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ซึ่งที่จังหวัดชัยภูมิพบมีผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ รับเงิน 6 ล้านบาท

 

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.แก้งคร้อ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ หลังทราบว่ามีคนดวงเฮงคือ นายชรายุท อายุ 54 ปี ชาวตำบลหนองไผ่ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นหนุ่ม อสม. และภรรยาได้นำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ตุลาคม 2565 หมายเลข 484669 จำนวน 1 ใบ มาลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อ ไว้เป็นหลักฐาน

 

นายชรายุท ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนได้ฝันเกี่ยวกับกุญแจรถยนต์ของตน ซึ่งเกี่ยวกับตัวเลขที่ถูกรางวัล และฝันว่าได้กราบไหว้ ร.10 และเมื่อเช้าวันนี้ตนได้ไปทำธุระก็เลยเข้าไปซื้อลอตเตอรี่ที่ตลาดสดอำเภอแก้งคร้อมา 1 ใบ กระทั่งมาทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ดังกล่าว ซึ่งตนรู้สึกดีใจมาก

 

 

ทางด้านนางนงเยาว์ ภรรยานายชรายุท เผยว่า หลังจากที่ทราบว่าลอตเตอรี่ที่สามีซื้อมาถูกรางวัลที่ 1 ตนก็ดีใจมากจนทำอะไรไม่ถูก ส่วนเงินที่ได้ในครั้งนี้จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ส่วนหนึ่งจะนำไปชำระค่าจำนองบ้าน พร้อมนำเงินไปปิดค่างวดรถยนต์ และอีกส่วนหนึ่งก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก และก็จะแบ่งอีกส่วนหนึ่งไปทำบุญตามวัดต่าง ๆ 

 

ข่าวโดย วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ